Kể từ khi con trai đi học ở Thành Phố C đến giờ cũng đã 3 tháng . Và ngày mai cũng là thứ 6 Nghiêm Nhi muốn đến thăm con trai sớm hơn 1 ngày . Bởi gì mỗi tuần cô sẽ đến Thành Phố C vào trưa thứ 7 và phải về nhà vào hôm sau .
Nên cô thấy như vậy thời gian ở bên con trai rất ít cô muốn đến sớm hơn. Nhưng ông xã của cô trưa thứ 6 vẫn chưa tan sở cô không thể đi được . Trong lòng rất khó chịu , cả buổi sáng cứ không vui.
" Tiểu Ly " cô lên tiếng gọi
Người trong nhà bếp lên tiếng ." Phu nhân , cô gọi em ."
Cô ngẩng đầu lên. " Lên phòng chuẩn bị đồ , chị muốn đi Thành Phố C. "
Tiểu Ly nghe vậy cũng hơi nghi ngờ ." Phu nhân , Thiếu gia vẫn chưa trở về. "
Nghiêm Nhi nghe vậy cũng do dự ." Không cần đợi Thiếu gia em , chị sẽ gọi cho anh ấy . Em đi chuẩn bị đi khoảng nữa giờ nữa ."
" Dạ ".....
Tử Thần lúc này đang trong phòng làm việc thì điện thoại reo , anh liếc nhìn thì thấy người gọi là Vợ yêu nên không chằng chừ liền bất máy.
" Anh nghe " ...anh buông viết trong tay xuống liền ngã lưng ra ghế làm việc
" Thần , em muốn đến thăm con trai " bên này cô liền lên tiếng
" Ngoan , ngày mai anh liền đưa em đi " Anh nghe vậy cũng trả lời cô
Nghiêm nhi nghe anh nói liền khẩn trương. " Không muốn " .
Tử Thần nghe vậy liền nhíu mày ." Hửm , em không khỏe ."
" Không có " .
" Vậy sao không muốn đi "
:
" Không phải em không muốn đi , chỉ là em muốn đi bây giờ ,không muốn đợi đến ngày mai ." cô nói
" Ngày mai anh đưa em đi , hôm nay anh còn có cuộc họp không thể đi bây giờ được . " anh thừa biết cô muốn gì liền phải làm , không thì không vui vẻ .
" Em muốn nói công việc của anh thì anh cứ tiếp tục. Em đi trước ."
" Nghiêm Nhi " Tử Thần nghe vậy liền chau mày hằng giọng
Bên này cô nghe anh gọi liền biết anh không vui ." Anh yêu , em rất nhớ con trai nên muốn đến sớm một chút ở bên con trai thêm một chút ." cô nức nở như sắp khóc
Anh biết cô nhớ con trai , dù sao đối với cô 1 tuần gặp con trai 2 ngày cũng không đủ . Nhưng Tử Hạo cũng đến tuổi phải đến trường học . Lúc sinh con trai vì sợ xa thành phố nên liền dọn đến biệt thự trong thành phố ở , con trai vừa 4 tháng liền trở về biệt thự trên núi lại xa thành phố phải mất nữa giờ đi . Rồi phải mất 20 phút để đến trường .
Anh đã tính hết rồi như vậy con trai anh sẽ rất mệt. Nên mới muốn con trai đến sống cùng ông bà và anh cũng biết cô sẽ không vui .