Chap 18

4.2K 109 0
                                    

Mấy tháng qua Chung Tử Thần yêu thương chiều chuộng cô .
Làm cô cảm thấy mình thật hạnh phúc chưa bao giờ cô nghĩ tới .

Tại trung tâm thành phố nơi những toà nhà cao trọc trời, cảnh đẹp những nơi xa hoa , cô và vài người bạn dạo phố vì hôm nay là cuối tuần .

Còn giờ này thì Chung Tử Thần có hẹn với đối tác . Cô và bạn mình bước vào một quầy thức ăn Ẩm Thực đường phố . Mãi mê lựa những món ăn mà cô không để ý xung quanh .

Bên kia đường , nơi chiếc siêu xe sang đang đậu có lẽ là đón chủ của nó . Lúc này một cô bạn của cô khiều tay cô . " Nè , chiếc xe kia thật đẹp , sang "

Lúc này Nghiêm Nhi nghe vậy cũng quay đầu lại xem , Đúng lúc Cẩn Bằng mở cửa bước ra .

- Đó không phải xe Thần sao ?

Phía cửa nhà hàng là một cặp nam nữ đi ra , người nam mặc trên người vest đen , gương mặt lạnh lùng đúng chất Nam Thần. Còn người nữa mặc trên người là chiếc đầm body xanh lam hai dây , gương mặt xinh đẹp , khoát tay người đàn ông cười nói đi ra khỏi nhà hàng , Cẩn Bằng cung kính mở cửa xe .

Phía bên này Nghiêm Nhi đang chiềm trong suy nghĩ . " Chẳng phải anh ấy họp với đối tác , còn cô ta , có lẽ mình nhầm ."

Bạn cô thấy cô mất hồn . " Nghiêm Nhi , cậu sao vậy "

Nghiêm Nhi mới hoàn hồn trở lại . " Ờ , mình không sao , các cậu chọn đồ trước đi , mình gọi điện thoại đã "

Bên kia điện thoại Chung Tử Thần reo lên , là Nghiêm Nhi gọi điện thoại reo hồi lâu do dự anh mới nhấc máy .

" Alo

" Thần , anh ở công ty sao ?

" Ừ , có chuyện gì ?

" À không tại em ra ngoài với bạn chắc sẽ về trễ một tí nên báo anh biết .

" Ừ "

Tút ...Tút

Lúc này cô như rớt xuống từ trên cao .

- Thần nói dối mình sao ?
- Chắc là không ?

Vì có lần cô đã nói với Chung Tử Thần . " Nếu như lúc nào đó anh không cần em nữa , hay anh nói dối em thì em sẽ đi , đi đến nơi anh chẳng tìm ra em ." Những cầu nói này cứ gian giẩn bên tay cô, bất giác cô thốt ra " Tạm biệt anh , kẻ nói dối . "

Nơi nào cô có thể đến đây khi trái tim cô vỡ vụn đây ....

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ