Chap 63

1K 38 3
                                    

Về đến biệt thự , vừa bước xuống xe bà Hoà mẹ cô há hốc mồm quay sang hỏi nhỏ Nghiêm Nhi ." Con thật sự là làm việc ở đây sao ? Ai lại giàu như vậy ? " .

Nghiêm Nhi chỉ gật đầu , rồi dẫn bà vào nhà . Giờ này cũng đã hơn 7h nên mọi người đã bất đầu làm việc. Cả hai bước vào bác quản gia nhìn cười. " Bác , đây mẹ cháu . Bà ấy ở chơi ít ngày . Mong bác giúp đỡ. " Nghiêm Nhi nói .

Rồi quay sang mẹ cô nói ." Mẹ , đây là bác quản gia , bà ấy rất tốt bụng , còn đây là chồng của bà ấy cũng là quản gia ."

Mẹ cô mỉm cười. Mọi người trò chuyên cùng bà Hoà . Nghiêm  Nhi sực nhớ điều gì đó quay sang hỏi bác quản gia . " Bác , Thiếu gia .... Anh ấy chưa đi làm sao ? "

Quản gia nghe cô hỏi đôi mắt mở hơi to ." Aiii u , bác quên mất . Thiếu gia cậu ấy gọi con để chuẩn bị gì cho cậu ấy , mau mau . Không cậu ấy sẽ tức giận với con ."

" Dạ , mẹ ở đây với mọi người con lên lầu xem thiếu gia ." Rồi cô đi lên lầu .

Vừa bước vào phòng Nghiêm Nhi đã thấy mặt ai đó đen như lọ nồi nhìn cô ." Sao anh còn chưa thấy đồ đi làm ." Cô lại gần anh nói .

Tử Thần ôm eo cô ngồi lên đùi mình giơ tay đánh mạnh vào mông cô ." Em làm gì lâu như vậy mới chịu lên ."

Nghiêm Nhi cảm thấy người đàn ông này quá lưu manh ." Mẹ em đang ở dưới lầu , nên mới lên hơi chậm. Trễ rồi , anh thay đồ đi làm đi. Để em lấy cho anh ."

Tử Thần nghe vậy cũng buôn eo cô ra , hôn nhẹ lên môi cô . " Được rồi , em đó hãy dẫn mẹ em đi chơi đi . Đừng để bà ấy cứ ở trong nhà không , kêu bác quản gia theo đi cho vui. "

Cô nhìn anh cười " Được , em xuống dưới trước ."

.........
10p sau Tử Thần thân tây âu phục màu đen đi xuống. Tất cả mọi người đều dồn ánh mắt nhìn người đàn ông đi xuống . Mẹ cô nhìn sang bác quản gia . " Cậu ấy là chủ ngôi nhà này sao ? "

Bác quản gia mĩm cười cho câu trả lời .

Tử Thần đi xuống nhìn thấy người phụ nữ trung niên ngồi kế Nghiêm Nhi thì anh hơi cúi đầu nụ cười hơi nhếc lên ." Nhà có khách sao ? "

Nghiêm Nhi nghe vậy thì đứng lên hơi giật mình ." Dạ , thiếu gia bà ấy là mẹ tôi . Bà ấy qua chơi ít hôm ."

Bà Hoà nhìn thấy ánh mắt hai người nhìn nhau hơi hoài nghi...
Rồi thấy anh nhẹ gật đầu . " Ờ ,chuẩn bị xe tôi đi làm ."

Nghiêm Nhi gật đầu. " Dạ , tôi tiễn cậu ! ." 

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ