Chap 67

949 23 6
                                    

Bà Hoà thật sự hiểu rõ lí do vì sao như Tử Thần nói con gái bà không chịu ra mắt gia đình và không chịu kết hôn bà lặng lẽ hơi buồn nói khẽ ." Con bé đã chịu rất nhìu tổn thương lúc nhỏ , từ khi sinh ra đã chịu thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác . Cha con bé đã bỏ đi khi còn bé sinh ra , một năm ông ta về chơi ít nhất chỉ có 1 hay 2 lần nên còn bé rất khép kín với cha nó . Đến khi con bé nghĩ hè năm lớp một , ông ấy mất có lẽ đã là cú sốc lớn . Đêm nào khi ngủ còn bé cũng khóc , con bé không thể ngủ khi tắt đèn hay cúp điện nó rất sợ bóng tối . Và khi còn bé học lớp 3 Tôi đã để lại con bé cho bà ngoại để đi làm và tôi đã kết hôn và sinh thêm một đứa con có lẽ con bé càng thu mình hơn . Nó tự lo cho mình ngày cả khi bệnh nó cũng không nói với một ai kể cả những  chuyện nó gặp phải . Từ đó về sau con bé đều thích bóng tối và cảm thấy cô đơn và khóc một mình .Con bé không chịu kết hôn có lẽ cũng liên quan đến tôi vì nó đã chứng kiến tôi đã khổ như thế nào ."

Tử Thần nghe mẹ cô nói vậy mà lặng người trái tim nhói đau . " Con nhiều lần thấy cô ấy khóc nhưng không phát ra tiếng động. Cứ tưởng giận hờn gì cháu . Có lẽ cô ấy đã rất đau lòng . Con sẽ bù đắp cho cô ấy tất cả ."

Mẹ cô nghe vậy mà ấm lòng bà nghĩ có lẽ đây sẽ là người đàn ông yêu thương con bé và năng niu , bảo vệ và quan trọng sẽ không bỏ rơi con bé . Và cuối cùng bà Hoà chỉ nói một chữ ." Được " ...

Tử Thần hiểu ý của bà bất giác cười. " Cảm ơn , mẹ vợ ."

-----

Quay trở lại , Nghiêm Nhi đã được đưa về phòng VIP để nghĩ ngơi . Khi đang cầm ly nước uống thì cửa phòng được đẩy ra Tử Thần bước vào đưa cho cô tờ giấy. " Em mau ký vào đây cho anh. "

Nghiêm Nhi hơi nhíu mày vẻ khó hiểu đặt li nước xuống hỏi ." Ký cái gì , sao em phải ký .Hay là anh muốn em bỏ đứa bé , tuyệt đối không ký ." Cô xoay mặt đi

Tử Thần lạnh lùng nhìn cô ." Em nhìn kĩ đi , có nơi nào ghi giấy phá thai không , mau ký vào ."

Khi nghe anh nói vậy cô xoay lại cầm lấy tờ giấy anh đưa mà nhìn. " Giấy Kết Hôn " .

" Không ký ." Cô đưa lại tờ giấy cho anh .

" Vì sao ? " Anh hỏi

" Em không muốn vì đứa nhỏ mà anh phải làm vậy ! Em không cần ." Cô lặng lẽ nói

Lúc này gương mặt Tử Thần dịu lại giọng nhẹ nhàng ." Nghiêm Nhi , nghe anh nói anh biết vì sao em lựa chọn không đồng ý . Bản thân anh thật sự không vì đứa bé mà kết hôn với em và Anh càng không hối hận khi muốn kết hôn với em . Không phải anh từng nói " Anh là người rất lạnh lùng , vô tâm , lãnh đạm . Thì Em là sự không lạnh lùng , không vô tâm , và không lạnh đạm của anh ." Anh ở đây nói với em một câu Anh yêu em , chúng ta kết hôn đi ! .Không lẽ em không muốn đứa bé sinh ra đã không có Ba sao ? . Những tổn thương trước kia anh thay em gánh . Còn em thay anh gánh hạnh phúc của anh. "

Nghiêm Nhi nghe anh nói vậy mà nước mắt đã không cầm được mà rơi . " Anh nhất định sẽ bỏ rơi em và con . "

Anh ôm cô." Sẽ không , anh sẽ không yêu ai ngoài em và cũng không bỏ người mẹ xấu xí là em ."

Cô đánh nhẹ vào lưng anh . " Anh từ lúc nào mà biết nói những câu như vậy hả Ông Chung ." Cô cười nói .

" Bà Chung à , nếu bà đồng ý ký thì những câu sến hơn nữa chồng bà cũng sẽ nói nhìu hơn nữa cho bà nghe ." Anh cầm tờ giấy và cây viết cho cô ký .

Từ nảy đến giờ , Mẹ cô điều chứng kiến tất cả bà chỉ nói thầm một câu ." Có lẽ đây là hạnh phúc của con ." Và bà Hoa cười tươi

Bà đi vào .

" Mẹ " cả hai người cũng đồng thanh gọi .

---- hẹn chap sau 🤣

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ