Sau 10 phút Nghiêm Nhi từ phòng tắm đi ra trên là bộ đồ dài phi bóng đi lướt qua anh chẳng thèm nhìn anh ,chỉ nói một câu lạnh ngắt . " Anh đi tắm được rồi đó ."
Anh vẫn nhìn cô không thiếu một giây , đứng dậy định bước lại phía cô ,nhưng cô lại bước đến giường vén chăn mà nằm xuống , Chung Tử Thần lặng lẽ bước vào phòng tắm .
--------
Anh bước ra từ phòng tắm mặc bộ khăn tắm có tay , trước bụng buộc dây . Nằm xuống ôm lấy cô từ phía sao vì cô nằm quay lưng về phía anh . Đặt đầu lên vai cô ." Đừng đụng vào em " nhắm mắt nói .
" Cục cưng , em giận anh sao ? Anh không cố ý lớn tiếng và đánh em . Anh cũng rất đau . Xin lỗi , anh không cho em ra ngoài vì lo cho sự an toàn của em , anh không cấm em ra ngoài . Nhưng anh chỉ muốn trước khi em ra ngoài đi đâu cũng nói trước cho anh một tiếng . " anh lo sợ nên nói một dàng .
Còn cô chỉ lạnh lùng nói với giọng hơi lớn mà không để một chữ anh nói vào đầu . " Em nói đừng chạm vào em "
Còn anh cứ mặt dày ôm cô , hôn khắp mặt , vai và cổ cô không ngừng nói " Xin lỗi " . Cô mở mắt , xoay người lại mặt đối mặt với anh . Nhưng tay anh vẫn đặt ở eo cô .
Anh thấy trên má trái cô còn chút đỏ , tay chạm nhẹ vào . " Chắc em rất đau và giận anh . "
Cô dựa đầu mình vào bàn tay to lớn của anh nhắm mắt hưởng thụ điều ấm áp này . " Thần , em rất sợ những lúc anh giận em , lớn tiếng với em vì lúc đó em sẽ cảm thấy anh không còn yêu em và không quan tâm em , em rất sợ ." nước mắt từ từ cũng theo câu nói cô chảy xuống .
Anh đau lòng , hai tay áp vào hai má cô nâng đầu cô lên để nhìn anh . anh yêu thương hôn lên mắt cô dịu dàng nói . " Cục cưng , em thật ngốc làm sao anh không yêu em , không quan tâm em . Anh chỉ lo cho em nên đôi lúc lớn tiếng với em , giận em chứ không phải không còn yêu em "
Cô ngước mắt nhìn anh hõi . " Anh yêu em không ? "
Anh làm mặt lạnh trả lời cô " Không ! "
Nghe được anh nói cô đau lòng cụp mắt xuống ,lúc này nước mắt cô đã muốn rơi . Ai ngờ nụ hôn rơi xuống môi cô .
" Anh không yêu em . Mà là rất rất yêu em vì giờ em là mạng sống của anh rồi đồ ngốc . "
" Thần ..." cô xúc động ôm anh gọi tên anh.
Anh ôm cô rất chặt làm như sợ cô biến mắt . " Khuya rồi ngủ thôi , cục cưng của anh " anh hôn lên trán cô .
Cô ở trong lòng ngực anh chỉ gật đầu . Rồi cả hai chìm vào giấc ngũ ngon sao những hiểu lầm cãi vã .
------
Đón chap sau nha , chap này bằng 2 chap của ad rồi đó muốn tháo khớp ngón tay lun ..