Tử Thần thấy vợ tức giận như vậy , anh cũng phải xuống nước để dỗ cô . " Lớn như vậy mà em còn ghen với con mình ."
Anh lại gần muốn ôm cô thì cô liền né hành động của anh ." Hay là anh đem con bé cùng với Tử Hạo đến ở cùng mẹ được không . Như vậy thì anh chỉ có thể quan tâm mỗi em "
Nghiêm Nhi nghe anh nói mắt liền trở nên tròn xoe mà bật người ngồi dậy ." Em không muốn , Tử Hạo thằng bé mới trở về . Gần đến Tết rồi em muốn thằng bé và Thinh Thinh ở gần nhau đón năm mới ."
" Vậy em cùng Con trai đến đây để Thinh Thinh ở nhà là có ý gì ? "
Cô nghe anh hỏi vậy liền biết mình nói sai rồi ." Tại anh từ lúc con gái sinh ra là anh bỏ em qua một bên . Lúc nào anh cũng nghĩ đến con gái thậm trí anh đi công tác về vừa vào cửa anh liền hỏi Thinh Thinh đâu không ngó gì đến em . Ra ngoài cũng chỉ rủ mỗi con gái ..... "
Tử thần nghe cô nói thì bất mãn ." Chẳng phải khi anh vào nhà liền thấy em vậy hỏi em đâu để làm gì . Ra ngoài vào buổi trưa trời rất nắng , anh biết em sợ nhất là trời nóng nên không rủ em . Vậy mà em ghen lại còn trách anh . "
" Con gái là do em sinh ra nó cũng mang dòng máu của em , lại còn giống em nói xem anh yêu thương con bé thêm một chút cũng không được sao . Còn Tử Hạo cũng vậy , nhưng nó là con trai phải quản nó một chút . Con trai em năm nay nó gần 10 tuổi rồi em không thấy nó sắp phản nghịch rồi sao . "
" Nào ngoan không giận dỗi nữa . Anh thương em nhất ."
Nghiêm nhi nghe anh nói nóng giận trong lòng cũng dịu đi để cho anh ôm
" Được rồi chúng ta cùng về nhà ăn cơm cùng các con nào !."
Hoàn nha mọi người .
Mình đang suy nghĩ có nên viết truyện mới không tại wat mình bị lỗi rồi mình không biết phải làm sao mọi người cho mình ý kiến nha.