Một trận ân ái trôi qua , Nghiêm Nhi thì mệt mỏi nằm úp mình trên giường chẳng nhút nhít chỉ có tấm chăn che thân .
Chung Tử Thần từ phòng tắm đi ra trên người chẳng mặc gì , bước ra nhìn cô cười lấc đầu . Ai đó nghe thấy tiếng anh cười , mở mắt ngoái đầu về phía anh , nào ngờ .
" Á , Thần . Sao anh không mặc gì ? " mặt cô đỏ bừng chui vào chăn .
Nhìn thấy cô mắt cỡ , anh nảy sinh ý định trêu chọc cô , bước lại giường khơm người nói nhỏ bên tay cô cách một lớp chăn .
" Haha , chúng ta là vợ chồng , không phải lần đầu mà em ngại ngùng . Chẳng phải em đã nhìn qua , sờ qua thậm chí còn cắn qua. Còn trên người em có chỗ nào anh chưa nhìn qua , chạm qua , hôn qua .Còn ngại . "
Cô ở trong chăn nghe anh nói vậy tức giận từ trong chăn chui ra ." Anh vô sĩ , gì chứ ! " cô quên mất anh vẫn khoả thân nằm cạnh cô .
Trêu chọc cô thành công . Anh hôn lên môi cô nói với giọng cưng chiều ." Được rồi , không đủa em nữa , mau ngồi dậy VSCN rồi xuống nhà ăn đi , anh đi làm . "
" Dạ , anh đi làm " .
-----------Công Ty Của Anh .
Phòng giám đốc , Cẳn Bằng đứng cúi hơi thấp đầu nghe anh nói.
- Từ nay việc trong Tổ Chức giao hết cho ngươi . Tự ngươi giải quyết không cần ý kiến của ta .
Cẳn Bằng biết anh vì điều gì làm vậy , nên không từ chối .
- Được , người ra ngoài .
-------
Chap sau bù nha mn . Min bí rồi . hihi