Cuộc sống của hai vợ chồng cứ thế mà trôi qua thật bình yên.Dạo gần đây cô và anh thời gian gần nhau cũng ít hơn , anh thì công việc ở CTY rất bận rộn . Còn cô thì tối ngày cứ rong chơi mua sắm. Cô xin anh đi làm lại thì anh lại nhất quyết phản đối . Ở nhà quài cô cũng chán nên ra ngoài dạo chơi thôi . ...
----
Người nào đó đang trong phòng họp cân thẳng đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên là điện thoại của Nghiêm Nhi gọi Tử Thần . " Ông xã , anh cho em đi với bạn qua Thành Phố C chơi nha 2 ngày thôi em về. "Mặt anh lúc này đen như lọ nồi. " Không được ! ". Không khí phòng họp còn cân hơn lúc nãy . Tất nhiên là không được , dạo này thật sự rất bận nên cũng ít thời gian bên cô nhưng đêm nào cũng đại chiến 😊😊😊
Bên kia cô nghe anh nói vậy thì mặt buồn giọng nói cũng thấp dần theo. " Vậy thôi ."
Anh nghe cô nói với giọng buồn bã cũng không đành lòng , thôi vậy công việc của anh cũng nhiều , chỉ 2 ngày thơ cho cô đi chơi ." Em đó , chỉ biết hành hạ anh thôi . Được rồi , anh cho em đi ."
Giọng cô mừng rỡ. " Àh , yêu anh nhất . Sáng mai em sẽ đi . Chiều về gặp , baii anh . "
" Em nhớ về sớm đó . Hàm chơi ."
----Cả phòng họp như chết chăng , quả là Chủ tịch cưng vợ như trứng .Quay trở lại với phòng họp.
" Danh thu năm nay giảm 2% hơn năm ngoái. Các người quản lý như thế nào ? " .....
.....Hôm nay anh về đúng giờ , dạo này anh thường về khuya . Huống chi ngày mai vợ anh đi rồi , thì phải về ôm ấp vợ , đại chiến với vợ .
Vừa vào cửa thì Nghiêm Nhi đã chạy ra ôm tay anh làm nũng . " Hì , anh à hôm nay em về sớm hơn anh , thưởng ."
Anh cốc nhẹ vào đầu cô ." Anh không đánh em là may cho em lắm rồi ." ....
" Ui , anh ."
" Lên phòng tắm , còn ăn cơm , anh soạn đồ với em ." ...
---- Đến tối .
" Em đã đem đủ hết chưa ." Anh nhắm mắt nằm ôm cô và hỏi .
" Dạ " ...cô cũng ôm anh .
" Áo ấm , nón , giày . Dạo này trời cũng nắng nhưng gió nên hơi lạnh nhớ chăm sóc cho mình . Không có anh nhắc nhở em nhất định em sẽ quên . "
" Lấy thẻ anh cho em mà xài , mua sắm hay làm gì thoả thích , đã đặt vé máy bay chưa , hay anh chuẩn bị riêng cho em ."
" Em đặt vé với bạn rồi , không cần đâu em đi chơi mà . Anh không cần chuẩn bị đâu ."
Láp láp la la.......
Hẹn gặp lại 😘😘😘😘