Thời gian cứ trôi đi thì cũng đã 1 tháng rồi. Kozumi hôm nay tròn 1 tháng tuổi và người mẹ đơn thân Izumi này chỉ mới có 19 tuổi.
Thì cũng vào buổi sáng. Izumi đang nằm ngủ, ôm kế bên chính là đứa bé. Khi ánh nắng chỉ mới hắt vào phòng 1 tí thì Kozumi đã khóc ầm lên.
- Ôi, Kozumi. Bé đói rồi sao. Để mẹ cho con bú nhé.
- Chị ơi. Chị làm đồ ăn sáng chưa.- Sasuke dụi dụi mắt đi vào phòng của cô.
- Đợi chị tí nha Sasuke. Em thay đồ trước đi.
- Vâng ạ.- Nói rồi Sasuke chạy đi.Từ đêm thảm sát ấy. Sasuke đã rơi vào trạng thái trầm tư, lạnh nhạt và thờ ơ với thế giới, cũng chả thèm cười dù chỉ là nhếch môi.
Cô cũng phải dậy để làm đồ ăn sáng cho Sasuke. Ra thì thấy Sasuke đã sửa soạn xong, chỉ cần sắp xếp lại mấy thanh kunai là lên đường.
- Hôm nay ăn sasimi nhé.
- Vâng.- Sasuke vẫn lạnh nhạt.- Kozumi đâu ạ.
- Đang ngủ ở trong phòng đó.Cô thì đứng làm sasimi cá hồi thêm 2 cục cơm nắm. Còn Sasuke thì tiếp tục làm công việc của mình.
- Dạo này chị không đi đâu sao?
- Không, chị phải ở nhà trông Kozumi. Nếu em muốn thì chị có thể tập luyện cùng em.
- Dạ thôi ạ. Không làm phiền chị.
- Chị làm xong rồi.- Izumi đưa hộp bento cho Sasuke.
- Vâng, cảm ơn chị.- Sasuke nhận lấy hộp bento rồi bỏ đi luôn.Cô nằm ra nhà được một tí thì Aoka đến nhà.
- Yoh, làm gì mà nằm xả lai ra vậy.
- Tớ hơi mệt.
- Sao thế. Cuộc sống của bà mẹ đơn 19t như thế nào?
- Là một cực hình.
- Khổ thân đời gái.- Aoka nói.
- Cậu không đi làm nhiệm vụ sao.
- À, xíu tớ sẽ đi với anh Mikasa.
- Chúc cậu may mắn nhé.
- Cảm ơn.Nói qua nói lại một hồi thì Aoka cũng phải đi làm nhiệm vụ.
Izumi thì phải bồng theo Kozumi để ra chợ mua đồ ăn.- Izumi. Dạo này cháu khỏe chứ.- 1 bà bán cá nói.
- Dạ cháu khỏe.
- Làm mẹ đơn thân mệt thật nhỉ.
- Dạ cũng khá mệt nhưng rất vui ạ.Đó là chuỗi ngày cứ lặp đi lặp lại của Izumi thôi. Còn nhiêu đâu chap sau nói tiếp nhé.
COUNTINEUD...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.