Ờmmmmmm, chap này có H nha mấy má. Ừ thì chiện là tui lấy lại được can đảm rồi, không sợ bố con thằng nào nữa. À mà còn cái chap 6 thì đợi bộ này hoàn thành thì mình sẽ tung lại nha.
Giờ thì mời anh em siêu nhân của tui đọc truyện vui vẻ nhé.
_______________________________________
Qua hai ngày, cú ngã trời giáng đó đã khiến cô phải ê ẩm cả ngày hôm qua. Nơi của cô bị té đã xuất hiện vết bầm tím ngay phần tay và chân.
- Người em xấu rồi, không chịu đâu.
- Gì đâu, giống như cái thân của em đi khoe cho thằng khác hay gì mà quan tâm đến chuyện xấu đẹp vậy hả.
- Thì em xấu, anh chê chứ sao nữa.- Izumi khóc 7749 dòng sông.
- Anh sẽ không bao giờ chê em đâu mà sợ.- Itachi đi lại lau nước mắt cho cô.Mặt của cô lúc này mếu máo chả khác gì con nít thực thụ, đến cả anh nhìn còn phải phì cười.
- Thôi, chắc em đau lắm. Hay để tối nay anh massa cho em để em đỡ đau nhé.
- Vậy là em sẽ được anh phục vụ sao. Tuyệt quá.Vào đúng buổi tối, đến hẹn lại lên. Anh đã chuẩn bị sẵn thảo dược nóng và dầu dừa. Còn cô thì đi vào tắm cho sạch sẽ rồi chỉ quấn có cái khăn ngang ngực mình đi ra. Cô đi ra nằm sấp trên giường, anh thì phải đến Ạ với cô vì không lấy cái khăn ra thì sao mà massa được. Itachi giựt cái khăn của cô ra rồi đặt nó lên bờ mông tròn trịa của cô.
- Trời dạo này lạnh nên anh đốt nến thơm cho ấm tí.
- Anh chu đáo thật đó.Công việc bắt đầu. Anh lấy thảo dược đắp lên lưng của cô, ủ tí cho nó nóng thì lấy khăn lau hết đi. Itachi kẹp cô ở giữa hai chân mình để dễ dàng làm việc hơn. Anh thoa một ít dầu dừa ngay tay rồi tiến hành bấm huyệt cho cô.
- Oa, đã quá. Em không ngờ anh có thể làm được nhiều thứ đó.
Bàn tay của anh đi đến đâu là cô được thư giãn ngay đó. Lâu lâu anh còn nhấn nhấn vài cái khiến cái lưng cô kêu rắc rắc đã tai chịu không nổi.
- Em luôn tự hỏi. Em bé được tạo ra như thế nào. Và sau cái ngày đó thì em cũng biết được câu trả lời rồi.
- Chứ em nghĩ trước giờ em bé được tạo ra như thế nào?
- Hmmm, chỉ cần ngủ với nhau một đêm là có. Trước giờ em luôn nghĩ vậy.
- Ngốc quá, ngủ với nhau thì có mà đẻ trăm đứa à.- Mà anh nè, đêm tân hôn để làm gì vậy anh?
- Đêm tân hôn nó như là một kiểu đánh dấu chủ quyền vậy. Cho nên người ta thường nói đêm tân hôn là đêm lãng mạn nhất. Vì đó sẽ là ngày người chồng đóng mộc vào người vợ của mình.
- Hahaha.- Sao em lại cười?
- Em nhớ lại, hai chúng ta đã ăn cơm trước kẻng. Cho nên là không biết có đêm tân hôn không nữa.
- Vẫn được chứ, và ngày đó chúng ta đã bỏ lỡ đêm tân hôn rồi nên em phải bù.
- Bắt buộc sao?- Izumi hỏi.
- Bắt buộc.Lúc này, những ngón tay của anh cứ di chuyển từ vai gáy rồi đi dọc xuống đến thắt lưng vào hai bên eo, xong rồi đến hai cánh tay. Đi đến đâu liền mang đến cho cô con dễ chịu đến đó, Izumi cứ nằm đó tận hưởng mà cô cảm thấy rằng cơ thể của mình đang dần một nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.