Đại chiến thứ tư đã kết thúc, nhưng không đồng nghĩa là mọi sóng gió sẽ kết thúc êm đẹp. Bí mật của Kozumi bị phanh phui rằng cô bé chính là con của sát nhân Itachi.
Dân làng lo sợ rằng nếu để Kozumi còn sống thì sẽ tạo ra bản sao của Itachi và thậm chí sát hại cả dân làng. Nên họ đã rầm rộ bắt trói cô bé và muốn ném đá xử tử để diệt trừ hậu họa sau này.
Nhưng nhờ có Kakashi là hokage đệ lục nên Kozumi đã may mắn thoát khỏi án tử của dân làng. Và rồi, chuyện gì rồi cũng sẽ tới, Kozumi đã bị tẩy chay, như cái cách mà người làng này hắt hủi Naruto và xem cậu như quái vật.
Không ai còn muốn thấy mặt cô bé, đi đến đâu là bị đuổi đến đó, thậm chí còn bị quăng hạt đậu đỏ đuổi đi như đuổi quỷ. Những đứa con nít thì lại lôi Itachi và cả Izumi ra để làm đề tài trêu chọc và bắt nạt Kozumi.- Tao nói là tụi mày im đi, có nghe không hả.
Kozumi tức điên lên lao đến túm cổ đập tới tấp vào mặt cái tên đã bắt nạt mình trước kia. Bọn con nít thì sợ hãi không dám lại can mà chỉ hét toáng lên nhờ người lớn giúp đỡ. Lập tức các Jounin đã đến tách Kozumi ra để cô không được động thủ nữa.
- Con chó kia, tao nói cho mày nghe, nếu mày còn bén mạng đến trước mặt tao nữa thì tao sẽ cắt lưỡi mày ngay đó nghe chưa hả.
- Kozumi, sao em lại ăn nói như thế hả.- Naruto ngăn lại.
- Em không sai, là tụi kia sai trước, tụi nó xứng đáng bị vậy, đúng ra em phải đâm chết nó ngay từ đầu chứ không phải để nó sống tới bây giờ.- Kozumi gào lên.Những người xung quanh thì tỏ ra đầy chán ghét và khinh bỉ cô bé. Họ cứ xì xào bàn tán đổ hết mọi tội lỗi lên đầu cô chứ không nhìn nguyên nhân ban đầu là thằng nhóc kia đã cố tình bắt nạt Kozumi.
- Đúng là hành xử của con sát nhân có khác.
- Máu lạnh thì vẫn mãi máu lạnh.
- Đúng là đồ quái vật.
- Tại sao hokage lại để nó tiếp tục sống trong ngôi làng này chứ.- Các người im đi, rồi tôi sẽ giết chết hết các người mà xem.- Kozumi muốn lao lên nhưng bị Genma giữ chặt lại.
- Tao sẽ giết hết chúng mày, như cái cách cha tao đã giết sạch người trong tộc Uchiha kia.
Vì bị giữ lại nên Kozumi không hành động được, cô bé chỉ có thể bất chấp buông lời đe dọa cay nghiệt nhất để khiến mấy người kia sợ hãi.
- Kozumi.- Naruto gằn giọng.- Em đã đi quá giới hạn rồi.
Naruto nhìn Kozumi bằng đôi mắt nghiêm nghị, giờ cậu lại nghĩ rằng đây không phải là Kozumi hiền lành dễ thương trước đây mà giờ là một Kozumi bị tha hóa, một Kozumi bị đẩy đến bước đường cùng phải phát điên trước những thứ xảy ra trước mắt.
- Đi thôi, mau về nhà thôi.- Naruto nắm tay cô bé dắt về nhà.
Suốt chặng đường, Kozumi không mở một lời nào, Naruto biết vậy cũng chả nói thêm gì. Chỉ biết im lặng để Kozumi bình tĩnh lại.- Tại sao chứ?
- Sao vậy?- Naruto thắc mắc.
- Tại sao trước kia, em đã liều mạng cứu những con người này, mà giờ đây họ lại trả cho em những thứ khốn nạn nhất.
-.....
- Đúng như mẹ em đã nói, con người chỉ thấy có lợi trước mắt và những con người ở cái làng này đều là những người hai mặt.
- Em không được nói vậy.
- Em nói không sai, chỉ là em nói quá đúng nên anh không chấp nhận được sự thật này. Đúng không?- Kozumi ngước mắt lên nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.