Vào một buổi sáng đẹp trời tại làng Lá, Kozumi hôm nay không có nhiệm vụ nào nên con bé đã đi dạo để mua chút đồ. Đang đi thì cô bé nghe thấy mấy bà bán hàng đang đàm tiếu gì đó.
- Nè bà, bà có thấy giống không?
- Tôi không nhớ rõ lắm nhưng nhìn khá giống à nha.
- Chứ còn gì nữa, không thể sai vào đâu được.
- Đích thị là nó. Giống như đúc luôn.- Bác ơi cho cháu cân bắp cải ạ. - Kozumi đi lại hỏi mua đồ.
- Kozumi nè, cháu thử cột tóc lên xem, đừng cột cao quá, cháu nhớ để 2 cái mai ra trước nữa.Kozumi thì khó hiểu không biết bà bán rau kêu mình cột tóc làm gì nhưng cô bé vẫn nghe lời mà cột lên. Mấy bà bán hàng gần đó cũng xúm nhau lại để nhìn cho rõ hơn.
- Không thể nào!
- Khuôn mặt này, từ khuôn miệng đến đôi mắt.
- Cả mái tóc nữa.
- Giống hệt luôn. - Mấy bà bán hàng đồng thanh la lên.- Có chuyện gì thế? - Izumi đi lại hỏi chuyện.
- Izumi nè, con mau qua đây cô có chút chuyện.Thế rồi mấy bà tám đó kéo cô qua một bên để nói chuyện rồi để con bé Kozumi ở đó với khuôn mặt hoang mang tột độ. Thế rồi những người dì người bác ấy ra sức gặng hỏi cô.
- Nè, con nói thật đi. Chồng của con là ai, với ai làm cho con có bầu rồi đẻ ra Kozumi vậy.
- Bác nói cái gì thế, Kozumi là con mang bầu hoang mà ra.
- Dì không nghĩ như thế đâu. - Bà bán cá nói.
- Có phải cái tên Itachi là cha của nó không?Lúc này cô nghe xong mà sửng sốt. Lời nói như đấm vào lỗ tai của cô. Mấy bà thím cứ hỏi là cô sợ đến nỗi tim đập rất nhanh nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh.
- Không hề, sao cái tên ấy lại làm cho con có thai được. - Izumi chối.
- Để nghe bác phân tích nhé. Bác nghe được từ rất nhiều nguồn khác nhau rằng trước cái đêm thảm sát tại tộc Uchiha thì tình cảm của con với hắn rất mặn nồng, với lại có hôm con với tên tiểu tử thối đó đi làm nhiệm vụ riêng những 3 ngày liền. Lỡ tối đó 2 đứa làm gì này nọ rồi sao.- Bác cứ suy lung tung, lúc đó con chỉ mới 18 tuổi có biết cái gì đâu mà đòi lên giường với hắn chứ.
- Nếu vậy thì trường hợp hắn hãm hiếp con rồi dẫn đến con có thai.
- Cái này thì càng không, mặc dù con ghét cái tên tặc tử Itachi đó thật nhưng con công nhận rằng hắn không hề đụng đến một cọng tóc của con, phải nói hắn là một con người hoàn hảo đến mức không bao giờ làm chuyện đồi bại ấy. - Lời nói đó của Izumi như vừa đấm vừa xoa.
- Thế cái bầu đó đâu ra?
- Thì...thì... - Lúc này cô có hơi á khẩu.- Con không biết, nhưng mà nó từ một nơi nào đó xa xôi con cũng không biết được. Thế nhé, con đi đây. - Izumi nói xong liền phắn ngay không quên kéo Kozumi đi cùng.Cô và con gái đang đi trên đường thì có con chim ưng bay quanh trên đầu cô. Là lệnh triệu tập khẩn cấp.
- Uchiha Izumi, ta có nhiệm vụ mới giao cho ngươi đây.
- Vâng ngài cứ nói.
- Ta vừa nhận được tin báo là hang ổ của Akatsuki đang ở bìa rừng của làng thác nước và làng cỏ. Nên nhiệmvụ của ngươi lần này là phải đến đó và truy tìm tên Itachi, rồi khử hắn ngay. Ta đã 1 lần giao nhiệm vụ này cho ngươi rồi nhưng ta nghe báo cáo lại rằng mỗi lần gặp hắn ngươi đều nương tay.
- Vâng tôi xin lỗi vì những sai sót trước đó.
- Ta biết thực lực của ngươi đến đâu nên mới dám giao nhiệm vụ nguy hiểm này. Ngươi phải ra tay giết hắn và vác xác về đây. Lần này sẽ có 2 người của Anbu Root đi theo để hỗ trợ.
- Vâng, tôi xin nhận mệnh lệnh. - Izumi cuối gầm mặt xuống.
- Được rồi, giải tán. - Tsunade hô xong thì cô cũng vụt mất ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.