CHAP 57: HƠI ẤM

132 7 5
                                    

- Em không thích như vậy đâu.- Izumi đẩy anh ra.
- Sao vậy, lâu rồi 2 chúng ta chưa làm những chuyện như này mà.
- Chỉ là... Em chưa sẵn sàng.- Cô ngại ngùng đắp chăn lại rồi quay lưng nằm ngủ.

Anh thấy cô hành xử vậy thì cũng hiểu cho cô. Vì một mình đẻ Kozumi là quá mệt mỏi nên cô sợ khi mang thai tiếp một đứa nữa sẽ gây thêm áp lực cho cô. Itachi xích lại gần rồi ôm cô từ đằng sau để tỏ ra lòng thành của mình.

Sau một đêm dài chìm vào giấc ngủ thì ánh ban mai cũng đã xuất hiện, tiếng chim và tiếng gà trống kêu lên không ngừng. Cả 2 thức dậy đầy mệt mỏi nhưng cũng không thể quên là đã hẹn Kozumi vào thị trấn chơi.

Đến hẹn lại lên, anh mặc chiếc áo phông rộng và chiếc quần như thời thiếu niên ngày xưa. Còn cô thì mặc áo cổ rộng sát nách và chiếc quần bó sát màu đen. Kozumi thì mặc đồ của mẹ nó hồi nhỏ và sau áo của cả 3 đều in hình gia huy tộc Uchiha.

Cả nhà vào thị trấn tên Fujihama để chơi thỏa thích, nơi này nổi tiếng là đồ ăn và mua sắm ngập mặt thỏa thích. Chuyện đầu tiên mà cả 3 người làm là ghé vào một quán sushi để ăn sáng. Tại nơi này cả 3 đã gọi những món sashimi đắt đỏ, có hàu sống, cá hồi béo ngậy và lươn nữa. Những lát cá hồi đỏ mộng chấm với nước tương wasabi khi ăn vào thì tỏa ra một mùi hắt nhưng lại hòa chung với cá hồi béo béo trông rất ngon.

- Con thấy đồ ăn ở đây ngon không?- Itachi hỏi.
- Dạ ngon lắm cha, lâu lắm rồi con mới ăn hàng ngon vậy đó.

Sau khi cả 3 người ăn xong thì ghé vào một tiệm quần áo gần đó, cả 3 lựa đồ cả buổi mới chốt được đồ cho mình. Izumi mua mấy đôi guốc rồi quần áo mới, anh thì đơn giản lấy được mấy cái áo thun với quần ống rộng, còn Kozumi thì mua cả đống không xuể luôn.

- Mua nhiều vậy liệu có đủ tiền không?
- Anh đừng lo, tiền em nhiều không xuể, nên cứ thoải mái đi.
- Nhưng tiền ở đâu vậy.
- Tiền em làm nhiệm vụ tích lại được đó. Với lại dạo này em đi trị thương ở những làng khác nên cũng trả công hậu hĩnh lắm.

Sau khi mua đồ xong thì lọt vào mắt cô chính là một studio chụp hình. Cô lôi cả 2 cha con vào đó chụp mấy tấm hình. Hết chụp những tấm gia đình thì Itachi và Izumi cùng thay một bộ kimono cưới truyền thống chụp chung khung hình. Và đây chính là những bức hình gia đình đầu tiên mà Kozumi đã mong muốn có mấy năm nay.

- Con nhớ đừng cho ai thấy những bức hình này đấy, đừng cho ai vào nhà của mình kể cả những người tin tưởng nhất. Hiểu chưa.
- Dạ con hiểu rồi mẹ.

Sau khi chụp hình xong và rửa ra cả hơn chục tấm hình thì cả nhà lại rủ nhau vô quán thịt nướng đánh chén tiếp. Bò ba chỉ nửa nạc nửa mỡ, miếng bò tảng bự và bắp bò nướng với bơ mặn làm dậy mùi của những miếng thịt bò.

Ăn những miếng bò chấm với nước sốt, uống cùng ly trà thì đúng là hết sẩy. Sau khi ăn xong thì cả nhà lại ra hội chợ để chơi, họ chơi bắn phi tiêu, bắt cá và ném vòng. Những trò này chỉ là cỏn con với Itachi, và với tài năng thiên phú của mình mà anh đã lấy hết toàn bộ phần thưởng.

Sau khi chơi đã đời và mua những món đồ lưu niệm thì cả nhà tạt vào nhà hàng hải sản. Họ kêu tôm hùm rồi cua, ốc, nghêu sò đủ loại. Tôm hùm nướng phô mai kéo sợi, sò điệp nướng mỡ hành, cua hoàng đếvà nghêu hấp sả, ốc len xào dừa, cá cờ trắng tươi sống. Bữa tối nay là bữa ăn ngon nhất của gia đình và đây cũng chính là bữa tối cuối cùng cả 3 người ăn cùng nhau.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ