- Ngài kêu con về có chuyện gì ạ?
- Ta chỉ muốn con hãy dừng đánh mấy người kia lại thôi.
- Vô lý. Tại sao con phải làm như vậy?
- Vì đó là người dân làng lá. Nên ta phải bảo vệ họ.
- Thế con là người ngoài chắc.Nói đến đây, Kakashi im lặng một hồi lâu. Anh cũng chả biết nên nói gì tiếp theo.
- Thôi ạ, ngài vô lý quá rồi đấy. Con đi đây.- Kozumi bước đi.
- Vậy con định sẽ trả thù sao?
- Con không biết. Cha con nói là trả thù chỉ làm cho lòng căm hận tăng lên, thì từ đó sẽ gây ra chiến tranh.
- Cha con nói đúng.
- Nhưng con không quan tâm. Cái đám dân làng kia chỉ biết mê muội nhìn theo phiến diện. Biết vậy năm đó ông nội con đảo chính giết hết lũ khỉ chúng nó đi là được.- Con biết mục đích cha con sát hại cả gia tộc là gì, con biết nguyện vọng của cha con là gì. Nhưng con vẫn muốn làm trái lại sao?
- Cái lũ đó xứng đáng nhận được những gì mà chúng gây ra. Một lũ vong ơn bội nghĩa.Kozumi bước ra khỏi văn phòng Hokage. Cô hít một hơi thật sâu rồi ngẫm nghĩ lại toàn bộ, giống như đã nghĩ ra chuyện gì trong đầu. Kozumi lẳng lặng bước đến địa phận gia tộc Uchiha. Uchiha huy hoang năm nào, người người ngưỡng mộ giờ đây lại là đống hoang tàn, bị người đời mạt sát không thương tiếc.
Kozumi ngồi ngay chiếc hồ lớn của tộc, cô bé nhìn xuống mặt hồ tĩnh lặng đang phản chiếu gương mặt buồn bã của mình. Cô cứ trầm ngâm nhìn, nhìn đăm chiêu vào nó như nhìn chính cuộc đời thê thảm của mình. Vì khi sinh ra, cái số đã định là phải khổ, sinh ra ở đâu không phải lỗi do mình, là lỗi do cuộc đời.
Kozumi nhắm mắt lại, ngả mình xuống hồ nước sâu. Cô cứ nhắm mắt rồi dần chìm sâu xuống, một cảm giác mãn nguyện chưa từng có. Những bong bóng nổi trên mặt nước cũng tắt dần. Khi đã buông thỏng cơ thể, Kozumi lại nghe thấy tiếng như có người gọi tên mình.
- "Là ai vậy? Giờ này mà còn ai kiếm mình ư?"
- Kozumi, em đang làm gì dưới đó vậy hả?
- "Giọng này là của anh Naruto nè. Có chuyện gì vậy nhỉ?"
Naruto lao xuống hồ bật trạng thái cửu vĩ lên. Kozumi bị nước vào cơ thể nên vào trạng thái nửa mê nửa tỉnh không nhận thức được. Một cách nhanh chóng, Naruto sử dụng một chiếc đuôi tóm được cô bé và lao lên bờ ngay lập tức. Ở trên bờ đã có Ino ngay lập tức sơ cứu đẩy hết nước trong phổi ra ngoài.
- Em đã làm gì vậy hả? Nếu anh không phát hiện kịp thì em chết mất xác ở dưới đó rồi hiểu không hả.
- Vậy anh cứu em làm gì? Để em chết quách ở dưới đó luôn đi.
- Em nói gì vậy. Mạng sống là đáng quý mà.- Ino an ủi.
- Con bé này hết trị nổi rồi.Sau khi được cứu, Kozumi đã không cảm ơn mà ngược lại còn trở nên căm thù Naruto. Và những hành động sau này còn quá quắt và hung dữ hơn.
- Là con quỷ mồ côi kìa.
- Trời ơi, nó là kết tinh của kẻ sát nhân đó.
- Còn sinh ra trong gia tộc quỷ ám là hết bài.Lại là lũ nhóc đó, vì chúng là đầu gấu trong học viện nên đâm ra bọn trẻ cũng sợ đám này. Nhưng với một cô bé đã là Genin thông thạo nhẫn thuật tộc Uchiha thì bọn này cũng chỉ là tép riu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanficsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.