CHAP 71: TIN NHẮN KHẨN

71 5 9
                                    

Sáng hôm sau. Trời đông gió rét đã bắt đầu tràn về. Tiếng gió hú va vào tạo ra những tiếng kin kít nghe khó chịu.

Izumi thức dậy với toàn thân ê ẩm. Chuyện ân ái hồi tối với Izumi làm cho bụng dưới của cô đau liên hồi. Cô lê từng bước nặng nề đi vào nhà tắm, đứng trước chiếc gương nhìn thẳng vào khuôn mặt thảm hại của mình. Izumi chỉ biết đứng lắc đầu ngao ngán vì càng ngày mình càng xuống sắc đi rõ thấy.

Cô tắm rửa xong xuôi thì bước ra đã thấy anh ngồi dậy trên giường với vẻ mặt mệt mỏi. Izumi đi lại ôm vào cổ của anh rồi hôn lên môi của anh một cái thật sâu.

- Anh đi tắm đi, để em nấu bữa trưa cho cả hai.
- Em nên nghỉ ngơi đi, không được gắng sức quá đâu.
- Em biết rồi.

Lúc này, bên làng lá. Sau khi tham dự lễ cưới của cô thì Naruto đã ngay lập tức lên đường làm nhiệm vụ tới làng Mây. Kozumi cũng đã đi về từ nhiệm vụ với số lương thực thực phẩm mà mình ngoại giao được với các làng lân cận.

- Kakashi.
- Vâng thưa ngài đệ ngũ.
- Ngươi có biết Izumi đang ở đâu không? Nếu biết thì mau gửi thư cho con bé đó quay lại để tham gia trận chiến đi.
- Nhưng mà...
- Ta biết, nó đã rút khỏi làng lá nhưng với khả năng của con bé đó cũng không tồi, với y thuật và chiến đấu đều được xếp cao nhất thì ta đành phải hạ mình mà kêu nó quay về thôi.

Tsunade đích thân viết ra bức thư và đóng mộc vào nhờ Kakashi gửi bức thư đến chỗ của cô. Kakashi nghĩ thầm rằng ngài hokage làm vậy cũng vô ích, vì tính mạng của cả Itachi và cô thì Izumi sẽ không bao giờ chấp nhận tham gia. Nhưng cũng đành phải làm theo lệnh mà nhét bức thư vào chiếc giỏ treo trên người con chim ưng rồi cho nó đi giao thư.

Khi này Izumi bước ra ngoài để làm một vài việc lặt vặt thì thấy con chim ưng của konoha đang bay thành vòng tròn trên đầu của mình thì cảm nhận được điều không lành. Con chim ưng đó sà xuống đậu trên cánh tay của cô.

Izumi mở bức thư ra thì thấy vết mộc đỏ của hokage đệ ngũ hẳn hoi. Đọc nội dung thì biết rằng đại chiến ninja lần thứ 4 sắp nổ ra với quy mô là cả ngũ đại cường quốc. Giờ thì cô hiểu vì sao Kozumi đã phải đi làm nhiệm vụ liên tục chỉ để phục vụ cho trận chiến sắp tới và đến cả con quạ mà cô vào theo dõi cứ ngỡ là làng đang lên công tác xây dựng lại.

Cô chắc nịt trong đầu rằng sẽ không bao giờ tham gia vì từ nhỏ cô cũng đã chứng kiến đại chiến lần thứ 3 rồi. Nó khắc nghiệt và kinh khủng đến nhường nào, vào đó là tỉ lệ sống sót gần như bằng 0.

Izumi tìm cách tiêu hủy bức thư để nó không lọt vào tay của Itachi. Vì nếu anh đọc được thì Itachi sẽ ra mặt cùng tham gia chiến đấu. Đốt thì không được vì nó sẽ gây sự chú ý, thả nước cũng không xong vì cái hồ gần đây anh ra thường xuyên vì cũng có thể thấy nó, đưa Ayato tiêu hủy giùm thì có khi anh ta sẽ mách lẻo lại với Itachi.

Izumi đang đau đầu thì nghe thấy tiếng của anh, cô lập tức nhét lá thư vào áo ngực của mình rồi quay qua nói chuyện với anh như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng trước đó anh đã sớm phát hiện ra điều bất thường từ cô.

- Em có giấu anh gì không đó.
- Đâu có đâu.- Izumi sợ hãi.
- Không có thì đi vô thôi.

Itachi khoác vai của cô bước vào nhà. Izumi thở phào nhẹ nhõm vì tưởng rằng anh chưa phát hiện ra chuyện gì.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ