Hôm nay là 30/7/2024 lúc 3h15p sáng.
Thì mình rảnh rỗi nên muốn đăng cái này lên nói chiện xí.
Nếu các bạn đã đọc truyện này của mình lâu thì chắc các bạn cũng biết mình ghét ai mà đúng không.
Nói về sakura đi ha. Tại sao mình anti hả, đơn giản vì mình ghét màu hồng. Ừ nói chung là dính dáng đến màu hồng là mình ghét rồi, với lại cái tên sakura ÷))) mấy bạn ko biết chứ khứa nào dính tên sakura là mình đều ko thích.
Đó là ấn tượng đầu tiên của mình á, rồi sau này lúc mà coi phim thì mình thấy ả này có mấy pha trời ơi đất hỡi đi vào lồng đất nên là mình anti từ đó đến giờ luôn =))). Mà dù fan có nói là sau này thay đổi rồi với mạnh hơn thì kệ nhé, anti vẫn mãi anti.
À với lại mình cũng mắc cười lắm =))) mình biết là sẽ có vài người fan sak thì sẽ anti hint và ngược lại. Mình sẽ chọn nước đi còn lại là anti cả 2 luôn vậy.
Với lại có 1 cái hề hước ở đây là lúc fan hint ship sasuhina á, thì ai đó sẽ nhảy vô nói là Sasuke còn không biết mặt nhỏ hint mà cũng ship, hay là nguyên cái cốt truyện còn chưa nói chuyện lần nào mà cũng ship. Nhưng, có một cái nhưng ở đây là tại sao mấy ai kia lại đi ship y chang kiểu vậy vậy ???
ĐM ẢO THẬT ĐẤY.
Mình thì là một con nhỏ chỉ thích ship với mấy cặp đã canon như Itaizu, mà Nejiten không canon nhưng =))) nhưng người ta có hint. Đỡ hơn ai đó không có hint mà vẫn ship.
HÀI.
Còn hinata tại sao mình anti hả. Dễ hiểu thoai, tại nhỏ yếu quá.
À à, có cái này, mình nhớ mãi có mấy con đi so sánh Tenten với hinata ai mạnh hơn. Có mấy con ảo nói hinata thắng thì chống mắt vểnh tai lên nè.
Đầu tiên con hint nó ko biết dùng Hồi thiên nhé =))) con nào nói biết dùng là bú fakefact mẹ rồi. Cái thứ 2 là Tenten là ninja từ xa, nói thật nha, nhỏ Tenten tung mấy cái bùa nổ ra là con kia lăn quay rồi chứ ở đó mà đánh =))).
BỚT ẢO GIÙM CÁI ĐÊ.
Vậy thôi ha, mình chỉ có vậy thôi á. Nếu nè, ai mà fan 2 bạn này thì block mình đi nhà, xin cảm ơn. Mình đã cố block hết rồi nhưng vẫn hiện nhiều quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.