CHAP 41: SỰ TRỞ LẠI

135 10 18
                                    

Lại thêm 2 năm nữa trôi qua. Giờ đây Izumi đã 26 tuổi và Kozumi cũng 8 tuổi. Còn những người bạn của Naruto cũng đã 17 tuổi và trở thành Chuunin còn Neji được đặt cách lên làm Jounin luôn.

- " Mizukage đệ tứ đã chết rồi nên tam vĩ giờ đây hoàn toàn vô chủ. Hãy cẩn thận!"

- " Vậy hành động tiếp theo của Akatsuki là gì?"

- " Là săn lùng những con vĩ thú còn lại và anh nghe thủ lĩnh nói là sẽ tạo ra một thế giới hòa bình."

Đột nhiên gần ngoài cổng thành có tiếng gì đó ồn ào. Một giọng nói rất quen thuộc, đến gần hơn nghe giống một cuộc cãi vả. Hình như đó là giọng của Konohamaru, vậy giọng còn lại là ai? Cô nghe thấy rất quen nhưng chả thể nhận ra được. Izumi càng đến gần hơn và nheo mắt lại nhìn, một người thanh niên cao ráo, nhìn chững chạc hẵng nhưng vẫn thấy nét gì đó trẻ con.

- Naruto!?

- Hửm, giọng này là.

- Là em phải không Naruto? - Izumi hỏi.

- Oa, chị Izumi. Em nhớ chị quá đi.

- Nhìn em giờ khác quá. Hình như em trưởng thành lắm rồi. Chắc là sau chuyến đi với ngài Jiraiya em đã mạnh lên hơn rồi nhỉ. - Izumi nói.

- Tất nhiên rồi, em giờ khác xưa nhiều rồi. Không còn vô dụng ngốc nghếch như trước kia nữa đâu. Hahahaha. - Naruto khoái chí cười to.

- Thôi, nhân dịp trở về làng này chị đãi em một chầu ramen to luôn nhé.
" Nhìn thằng bé giờ khác quá, mới ngày nào mà giờ đây Naruto đã 17 tuổi rồi nhỉ."

- Yeh, chị Izumi muôn năm. - Naruto hớn hở chạy đi.

- Đúng là tính cách vẫn như ngày xưa.

Ngồi thì hưởng thụ chưa lâu nhưng lại nhận một nhiệm vụ mới. Mọi người đều tập hợp tại văn phòng của Hokage và nhận lệnh.

- Chuyện là người bên làng cát đụng độ với đám gọià tổ chức Akatsuki và Kankuro bị dính độc nặng, Kazekage bị bọn chúng bắt đi và mục đích chính là con vĩ thú bên trong. Nhiệm vụ lần này của các ngươi là hãy giải cứu Kazekage và trị độc cho Kakuro.

- Nhưng thưa ngài, nếu có trường hợp không khả thi rằng Gaara sẽ chết thì sao. Vì là nhân trụ lực nên mục đích của bọn Akatsuki chính là con nhất vĩ bên trong. Và nếu bị rút vĩ thú ra ngoài thì đồng nghĩa với sẽ chết. - Izumi nói.

- Vì thế đây là một nhiệm vụ cực kì quan trọng có liên quan đến cả 2 nước và độ nguy hiểm cũng cao. Nên nhiệm vụ này sẽ là cấp S, còn cứu được Kazekage hay không thì tùy thuộc vào may mắn.

Một lúc sau, tất cả đã tập hợp tại cổng làng và xuất phát, Izumi lần này làm nhiệm vụ chung với đội 7 và đội 9.

Mọi người chạy thật nhanh và không ngừng nghỉ vì giờ đây tính mạng của Kankuro đang rất nguy kịch. Nếu giờ mà chỉ chậm trễ một chút thôi là mất mạng như chơi.

- "Akatsuki, sao giờ bọn chúng lại lộng hành một cách trắng trợn vậy chứ. Ngày xưa mình còn chả biết bọn chúng là ai từ lúc Itachi vào thì mình mới biết. Nhưng mục đích của bọn chúng là gì? Chúng thu thập những vĩ thú để làm gì chứ? Như là muốn đưa thế giới vào bờ vực diệt vong vậy."

Sau 2 ngày miệt mài chạy thì cuối cùng mọi người cũng đã tới nơi. Temari đứng đợi trước cổng làng với vẻ mặt khá nặng nề. Temari dẫn tất cả đến xem tình trạng của Kankuro. Tất cả y nhẫn đã dốc hết sức nhưng bất thành, độc dược quá mạnh và không có thuốc để chữa trị.

- Izumi nè, em có thể chữa trị cho cậu ta không. - Kakashi hỏi.
- Không thể, vì bây giờ em không thể vận chakra để chữa trị được. - Izumi từ chối thẳng. - Nếu muốn thì Sakura có thể đó.
- Vâng, em sẽ cố gắng. - Sakura đến gần áp tai vào lồng ngực như muốn nghe ngóng gì đó.

Sau một lúc thì dường như Sakura đã tìm ra cách để giải quyết. Sakura điều chế thuốc và bắt đầu vận chakra của mình, dòng thuốc đi qua ngực, ngũ tạng lấy những chất độc ra. Sau sơ cứu thì Kankurou đã đỡ hơn.

- Dù là đã lấy chất độc ra nhưng vẫn còn sót lại bên trong cơ thể. Phải lấy độc từ chính người tạo ra nó thì may ra còn giải được.

- Huh, có vẻ như đã tiến bộ hơn nhiều rồi. - Izumi ngồi gác chân chống cầm chả khác gì bố đời.
- Học trò của anh mà.
- Dù là thế thì cũng không được khinh suất đâu đấy, vì tính con bé ấy là háo thắng mà.
- Ai rồi cũng phải thay đổi mà, ninja thì cũng phải luôn giữ bình tĩnh trên mọi mặt trận, anh tin con bé sẽ làm được.
- Nhưng thằng ngố kia thì khác. - Izumi nhìn qua Naruto. - Thằng nhóc ấy thay đổi quá nhiều rồi, em cảm nhận được dòng chakra của Naruto đang rất mạnh.
- Nhưng sao anh thắc mắc trước giờ em vẫn luôn quan tâm chăm sóc đến thằng bé đến vậy.
- Đơn giản vì Naruto rất giống Sasuke. Em coi 2 đứa nó như em trai ruột. Thế đã đủ điều kiện chưa?
- Lí do đơn giản nhưng thuyết phục đấy.
- Sự trở lại này của Naruto chính là bước đột phá mới. Sau gần 3 năm ròng rã vậy chắc thằng bé học được nhiều cái lắm, có khi còn mạnh hơn chúng ta hiện tại đấy. - Izumi nói.

COUNTINEUD.....

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ