CHAP 34: MẸ TÔI LÀ NHẤT.

251 24 15
                                    

      Vẫn là một ngày đẹp trời như bao ngày khác, Kozumi vẫn xách túi đồ đi mua vài thứ lặt vặt về. Cô bé đi qua một cái đường nhỏ thì chợt nghe thấy những lời nói đang bàn tán về mình.

- Cái con nhỏ Kozumi đó không có cha, mà thậm chí mẹ của nó còn mang bầu hoang nữa cơ.

- Cái con nhỏ đó chả có gì đặc biệt mà cũng được tốt nghiệp với lên làm Genin hay thật.

- Miễn sao con đó mạnh hơn cậu là được. - Lại thêm một giọng nói khác châm chọc bạn nam kia.

- Mà nghe nói mẹ của nó là ninja mạnh nhất làng này luôn đó. Đúng là tộc Uchiha có khác. - Một bạn nữ nói nhưng có vẻ ngưỡng mộ.

- À đúng rồi, nhắc đến mẹ nó mới nhớ. Lần trước tớ bị con Kozumi đánh bay đi, đến lúc tớ về méc ba mẹ...

- Rồi sao nữa, mà lúc đó tớ thấy cậu khóc chạy về nhà luôn đó. - Một thằng chế nhạo và cười hả hê.

- Im đi nha, người ta đang nói mà cứ chen cái mồm vào.

- Rồi rồi xin lỗi được chưa.

- Xong lúc về tới nhà khóc và méc ba mẹ tớ. - Thằng con trai đó lại kể tiếp. - Thế là ba mẹ tớ hỏi người nào dám bắt nạt tớ. Tớ mới khai tên con nhỏ xấc láo Kozumi ra. Vừa nói xong thì có vẻ như mặt của ba mẹ tớ xanh ra luôn, còn nói với tớ là không nên đụng vào nhỏ đó và tránh càng xa càng tốt.

- Mà ba mẹ của cậu cũng là một Jounin ưu tú mà. Làm gì mà sợ xanh mặt được.

- Sao mà tớ biết được. Có thể ba mẹ tớ sợ mẹ của nó chăng. Lúc đêm đêm tớ còn nghe lén được là phải đi xin lỗi mẹ của nó không thì đắc tội chết.

- Ồ, vậy có lẽ mẹ của nó chắc có quyền thế lắm nhỉ. - Một bạn nữ khác lên tiếng.

- Không phải là quyền lực, mà là sức mạnh trời phú kia thì đúng hơn. - Một thằng con trai nằm ngửa ra nói thờ ơ.

- Nói gì thì nói, mẹ của nó vĩ đại tới đâu thì tớ cũng ghét con nhỏ Kozumi vãi, xuất thân từ cái gia tộc quỷ ám đó.

- Ừ, nghe nói mẹ của nó đang mờ ám với thầy Kakashi nữa kìa. Đúng là lăng nhăng, mốt mang cái bầu hoang về nữa cho coi.

      Kozumi đứng một góc nghe những lời như vậy thì không chịu nổi mà xông ra đấm một tên gần đó bay đi.

- Trời ơi con chó điên này từ đâu chui ra vậy. - Mọi người hoảng sợ mà đúng chụm lại một xó.

- Tụi bây...sao tụi bây dám nói xấu mẹ của tao như vậy hả.

- Gì, vậy là nó nghe hết rồi sao. - Tụi nó xì xầm to nhỏ.

- Mẹ của tao là một người tốt, không có chuyện đi lăng nhăng với thầy Kakashi. Mà với lại tao nói cho bây nghe luôn, nếu mẹ của tao là một ninja mạnh nhất làng rồi thì dù ba mẹ của tụi bây đã lên được Jounin thì cũng chỉ bằng một đầu ngón tay của mẹ tao thôi nhá, và cả tụi bây cũng chả là gì đối với tao cả. - Kozumi nói với giọng mỉa mai.

- Cái con nhỏ này... - Một thằng định động thủ.

- Muốn đánh lộn hả, lên đi, dù gì tao cũng là Genin rồi đó. Tụi bây còn lâu mới có cửa đánh lại tao.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ