Đến sáng hôm sau, Izumi được xuất viện. Cô đi mua chút đồ ăn rồi đến nhà của Kakashi.
Cốc...cốc...cốc
Izumi ngồi chỗm chệ ngoài cửa sổ, Kurenai thấy vậy thì cũng mở cửa cho cô vào.
- Anh ấy sao rồi ạ.
- Vẫn còn đang hôn mê. - Asuma nói.
- Đúng rồi, Nguyệt độc mà. Chắc 3 ngày sau mới tỉnh quá.
- Mà không thể ngờ được, hắn lại có thể quay về để tìm kiếm Naruto. - Guy chán nản.
- Thứ mà bọn Akatsuki muốn chính là con hồ ly trong người cậu bé. - Izumi nói.
- Bọn chúng còn đang lảng vảng trong làng, chuyện tìm thấy được Naruto chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. - Asuma châm điếu thuốc lên hút.
Bỗng nhiên bên ngoài truyền đến bước chân...
- Suỵt. - Guy ra hiệu im lặng.
Cạch. Đó là Sasuke.
- Thầy Kakashi. - Sasuke đảo mắt 1 hồi rồi nói tiếp. - Chuyện gì vậy, sao các Ninja thượng đẳng lại ở đây, có cả chị Izumi nữa. Thầy Kakashi bị gì vậy?
- Anh ấy bị ốm vặt, không có chuyện gì đâu. - Izumi đáp.
- Mà tại sao chị lại ở đây, Kozumi đang kiếm chị đó.
Tự nhiên có người lạy chạy vô mở cửa vô nói những thứ gì đó.
- Tôi nghe nói Itachi về làng gây náo loạn rồi làm trọng thương thầy Kakashi, mà có phải hắn đang săn lùng Naruto đúng không.
Lúc này Sasuke đứng trước đó nghe những lời đó xong mà ngơ ngác. Cậu đứng như trời trồng mà nhớ lại khuôn mặt của Itachi.
- Tự nhiên đến đây chi vậy đồ ngốc này. - Kurenai trách.
Vừa nghe xong thì Sasuke bỏ chạy
- Sasuke, mau đứng lại cho chị. - Izumi cũng đuổi theo.
Sasuke chạy đến ngay nhà Naruto. Nhưng khi đến thì chỉ thấy Sakura ở đó. Izumi thì đuổi theo muốn xĩu luôn.
Khi đến quán mì Ichiraku thì mới biết là Naruto cũng Jiraiya đến thị trấn khá xa làng để tìm người.
Sasuke cũng đã nhớ đến thị trấn đó, cậu chạy thẳng ra khỏi làng để đi đến thị trấn.
- "Itachi, ta nhất định sẽ giết chết ngươi."
- "Nếu mà để Sasuke đánh nhau với anh ấy thì nguy to."
Cuối cùng thì cũng đến được thị trấn, Sasuke nhanh chóng đi đến các nhà nghỉ phòng trọ và khách sạn. Và thành công cắt đuôi được Izumi.
- Thằng nhóc đó chạy đi đâu rồi. Tch. - Izumi tức giận.
Sasuke đi từ nơi này đến nơi kia hỏi lễ tân.
- Chị ơi, cho em hỏi là có thằng nhóc nào ngố ngố tóc vàng trạc tuổi tôi đi cùng với ông già cao to mái tóc bạch kim không.
- Ông già tóc bạch kim à...hình như lúc giao ca chị có thấy.
- Họ ở phòng nào vậy chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.