Sau tiếng triệu hồi đầy quyền uy của cô thì một con rồng đậm nét châu Á mang nguyên tố thủy dội xuống.
Sau khi Itachi vĩnh viễn ra đi, nhờ sự giúp đỡ của Izumi mà Sasuke cũng thành công hồi sinh lại Orochimaru. Với sức mạnh của bậc thầy cấm thuật thì Orochimaru đã hồi sinh được 4 vị Hokage tiền nhiệm từ trong bụng của tử thần.
Khi sức mạnh của thủy long ngư càn quét qua thì đất đá bụi mù tung khắp nơi khiến tất cả không thể nhìn thấy được. Nhưng khi mọi thứ tan đi, thì đằng sau lớp khói bụi chính là con quái vật có hình dạng xấu xí với mười cái đuôi đang gầm rú lên.
Đây là lần đầu tiên tất cả nhìn thấy hình dạng thật của thập vĩ, là con vĩ thú tập hợp sức mạnh của 9 vĩ thú còn lại.
Ngay lập tức toàn liên minh nhẫn giả đã tập hợp đông đủ để chiến đấu với kẻ thù số một. Còn bên phía đầu não của lực lượng thì lên kế hoạch tác chiến toàn liên minh phối hợp để bị động hóa con thập vĩ.
Về phía Sasuke, sau khi nghe về lịch sử hình thành và phát triển của làng lá từ những bậc cha ông đi trước. Cậu quyết định quay đầu vào bờ bảo vệ làng và quay về chiến trường để tham chiến cùng đồng đội.
Với sự xuất hiện bất ngờ của cậu đã
- Từ bỏ đi Naruto, ngươi đừng mơ mộng sẽ làm anh hùng giải cứu thế giới này nữa.
- Sao ngươi cứ luyên thuyên cái bài ca ảo của mình hoài vậy hả Obito.
- Rồi tất cả cũng sẽ phải chết thôi.
- Đủ rồi, có ta ở đây thì những đồng đội của ta sẽ không có ai phải hi sinh cả.- Đúng rồi, tất cả đã có mặt đầy đủ như vậy thì ta nên tiết lộ một bí mật nhỉ.
- Những con người ở làng lá nghe đây, tội phạm nguy hiểm nhất của các ngươi chính là Uchiha Itachi, còn với những làng khác thì kẻ thù đáng ghét nhất cũng chính là Uchiha Itachi. Nếu các ngươi không biết thì Itachi có một mối tình, một người con gái rất đẹp...
- Chị à, đừng nói là hắn sẽ tiết lộ chị ra nhé.- Naruto sợ hãi nhìn cô.
- Chịu thôi, chị cũng đã lường trước việc này rồi. Mọi chuyện rồi cũng sẽ bại lộ.Obito nhìn vào Izumi với ánh mắt đăm chiêu, còn cô thì lại lườm hắn với ánh mắt rõ chán ghét.
- Người tình của hắn đang ở ngay đây, gần ngay trước mắt nhưng lại xa tận chân trời.
Nói đến đây, tất cả đều xôn xao bàn tán người con gái đó là ai. Tất cả thì thầm với nhau rằng ai lại bất hạnh đi yêu phải tên tội phạm truy nã trong sách bingo thế kia. Còn có nghi vấn rằng người ấy có khi có con với Itachi không chừng.
- Là Uchiha Izumi.
Nghe đến đây, toàn thể liên minh gần như bất động. Bắt đầu từ đây, mọi tâm lý e ngại và lo sợ đã dần hình thành trong mỗi người. Họ lo sợ rằng Izumi sẽ đi theo vết xe đổ của người chồng quá cố mà tạo ra cuộc thảm sát lần nữa và cả người con gái cũng sẽ tiếp bước trở thành tội phạm truy nã.Đã có sự rạn nứt tình cảm trong làng lá, đó chính là điều mà Obito và Madara muốn nhìn thấy nhất. Hắn muốn thấy cả làng lá sẽ xa lánh và miệt thị Izumi để cô dần xa cách với làng rồi từ đó konoha sẽ mất đi quân bài chủ lực trong trận chiến này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanficsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.