- Mẹ ơi, con về rồi. - Kozumi đem 1 bịch đồ ăn về nhà.
- Kozumi, con về rồi sao. - Izumi ôm lấy đứa con gái của mình.- Mẹ ơi, mẹ giúp con luyện tập được không ạ?
- Được chứ, giờ đi liền nhé.
- Vâng. - Kozumi hớn hởi.Cô dẫn Kozumi ra bìa rừng ở gần ngôi làng để luyện tập. Ở đó có bù nhìn và những tấm bia giúp luyện ném shuriken và kunai.
- Đầu tiên con hãy luyện ném shuriken đi nhé.
- Shuriken con biết ném rồi ạ. - Kozumi nũng nịu. - Con muốn học nhẫn thuật cơ.
- Con còn nhỏ, học nhẫn thuật khó lắm. Trước tiên phải luyện ném kunai và xài vũ khí thật tốt. - Izumi giải thích.
- Vâng ạ. - Kozumi mặt buồn thui thủi nghe theo mẹ của mình.- Ngoan lắm, nếu con luyện tập thể thuật tốt thì mẹ hứa sẽ dạy con nhẫn thuật.
Sau khi khuyên đứa con gái nhỏ của mình xong thì cô cũng đỡ căng thẳng. Tại cô biết tập nhẫn thuật rất khó, nhất là đối với đứa bé mới 4t như vậy.
Nhưng về Kozumi, khả năng ném shuriken vè kunai là thượng thừa. Nó quá dễ dàng với cô bé ấy.
- Thật nhàm chán. - Kozumi thỏa dài ném những thanh shuriken vào hồng tâm.
- Nếu con thấy nhàm chán thì sai rồi.
Cô vừa nói xong. Liền xếp mấy tấm bia xung quanh mình, ở khoảng cách khá xa.
Izumi cầm 6 thanh kunai, nhảy lên không trung rồi xoay 1 vòng. Khi đáp đất xuống thì thật bất ngờ. Những thanh kunai đã trúng bia hết.
- Wow mẹ giỏi quá đi. Chỉ con với.
- Thế nên mẹ mới nói là con cần phải tập luyện chăm chỉ mà.
- Vâng, con sẽ tập luyện thật chăm chỉ.Đang vui vẻ giữa chừng thì Sasuke từ đâu xuất hiện.
- Chị Izumi.
- Hửm, chuyện gì? - Cô lạnh lùng đáp lại.
- Em có chuyện muốn hỏi chị tí.
- Được thôi. - Nói rồi Izumi rời đi, theo Sasuke đến 1 nơi vắng người.
- Chị có biết tung tích của Itachi ở đâu không? - Sasuke hỏi.
- Không biết.
- Chị đang nói dối. - Sasuke nhìn chằm chằm vào cô.
- Chị không biết, mắc gì nói dối em.
- Chắc chắn Kozumi và tên Itachi có mối quan hệ với nhau, con bé lớn lên càng giống tên đó y đúc.- Giống thì sao mà không giống thì sao, Itachi là tên phản bội, chị đời nào thèm yêu hắn. Với lại Kozumi là con của chị, và chị là mẹ của con bé. Chị cấm em bàn tán tới chuyện của con bé nữa. - Izumi gằn giọng.
- Ai biết được chị nghĩ gì, chị có bầu trước khi thảm sát gia tộc. Lúc đó chị với hắn ta thấm thiết lắm mà. - Sasuke cũng cãi ngang.
Izumi liền chịu không nổi mà cho Sasuke ăn một cú tát.
- Đừng có hỗn với chị.
Sasuke ôm mặt đau điếng, đây là lần đầu tiên cô nặng lời và đã đánh cậu.
Cô liền bật khóc rồi quay đi. Trong lòng cảm thấy bứt rứt và có chút lo lắng. Rồi sẽ có một ngày Sasuke sẽ biết được sự thật này.
COUNTINEUD...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.