CHAP 73: SAO ANH KHÔNG NHẬN RA?

86 5 5
                                    

      Itachi dùng Susano đánh vỡ bức tường đá, bên trong chính là sào huyệt của Kabuto và cả bàn cờ mà hắn đã điều khiển thuật Uế thổ chuyển sinh. Sasuke bắt kịp theo sau của anh, khi nhìn thấy Kabuto thì máu nóng của cậu lại nổi lên.

       Còn bên Izumi, cô cảm thấy mấy hôm nay có gì đó rất lạ, dường như thời gian trôi nhanh bất thường mà có khi còn không tuân theo quy tắc. Cô nhìn về phía Itachi đang đứng trong nhà bếp mà lòng đầy lo âu.

       Izumi ra ngoài nhà đi dạo vài vòng để xõa bớt căng thẳng. Tại đây cô để ý thấy lá bùa mà mình đã đưa cho Itachi hôm thảm sát gia tộc lại được treo trên cánh cửa. Đây là lá bùa mà mẹ của cô đã tự tay thêu cho cô và cô đang tự hỏi rằng tại sao nó lại nằm ở đây.

- Có chuyện gì vậy?- Itachi từ trong nhà bước ra.
- Nè, sao cái lá bùa này nó lại treo trên cửa thế này?
- Thì anh treo lên là để cầu chúc bình an cho cả nhà của chúng ta.
- Em đã đưa cho anh rồi thì đáng ra anh phải giữ bên mình chứ.

      Qua từng câu nói cử chỉ của anh làm cho cô càng sinh ra nhiều nghi ngờ. Izumi tự hỏi rằng có khi nào mình đang bị kẹt trong một chiều không gian nào khác hay không?

      Izumi phát hiện ra con quạ của anh mà cô đã cài ảo thuật vào nó đang đứng trên cành cây ngay đó. Qua chia sẻ tầm nhìn thì cô lại tự thấy chính mình. Nhưng điều lạ là, cô không hề thấy Itachi đang đứng trước mặt của mình.

      Một sự nghi ngờ nữa lại tăng lên. Izumi khai nhãn Mangekyou Sharingan và kết ấn giải.

      Sau khi kết ấn, mọi không gian xung quanh như bẻ cong đi, nó hiện những vết nứt rồi bể tan tành, và cả Itachi trước mặt cô cũng vỡ thành từng mảnh vụn rồi tan biến đi.

       Khi căng thẳng đến cao trào thì Itachi đã cảm thấy được gì đó...

- Phải giải quyết nhanh thôi. Có lẽ Izumi đã phá được Nguyệt độc rồi.
- Gì, anh cài Nguyệt độc lên chị ấy sao?
- Đó là cách duy nhất để anh lẻn ra ngoài được đấy. Cô ấy mà phát hiện anh ở đây là sẽ không tha cho anh đâu.
- Tính ra cái gì anh cũng không sợ nhưng sợ nhất vẫn là chị Izumi nhỉ.

       Sasuke trước đây căm thù anh trai mình tới tận xương tủy, nhưng từ khi lướt qua nhau thì giờ lại thành huynh đệ song đấu cùng tiêu diệt kẻ thù. Xem như là góp một phần công sức trong trận đại chiến này.

      Izumi cảm nhận chakra của anh rồi từ đó đi theo đến nơi anh đang chiến đấu.

- Ngươi sẽ không làm gì được ta đâu. Vì ta sử dụng tiên thuật để điều khiển nhẫn thuật này. Và Uế thổ chuyển sinh không hề có nhược điểm.
- Nhẫn thuật nào cũng có điểm yếu của nó. Và điểm yếu của Uế thổ chuyển sinh chính là sự tồn tại của ta.

     Nói xong Itachi và Sasuke cùng xông lên đánh Kabuto. Hai anh em phối hợp ăn ý để hành Kabuto ra bã nhưng hơi khó. Vì hắn ta có tiên thuật và gần như bất tử giống Orochimru, còn Itachi thì sau trận chiến với em trai mình thì cũng đã yếu hơn trước.

     Izumi chia sẻ tầm nhìn lên những con quạ của anh. Cô thấy tình hình không được khả quan cho lắm, đôi mắt của Sasuke gần như chưa bình phục lại, còn anh thì cũng dần mất sức.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ