Lại một buổi sáng se lạnh của bầu trời thu tháng 10. Ngoài lạnh trong nóng, là đúng với miêu tả nét đặc trưng của không khí mùa thu và sự ấm áp trong căn nhà nhỏ, hơi ấm tỏa ra từ tấm chăn bông dày cộm.
Izumi đang ôm anh ngủ, còn miệng thì chảy cả nước dãi, còn anh cũng chả khá khẩm hơn bao nhiêu còn gác một chân lên người của cô. Có vẻ như 2 người này có một buổi tối ngủ rất ngon.
Itachi lim dim đôi mắt, xung quanh hơi mờ ảo tí, còn chân của mình cảm giác như đang gác lên một thứ thịt mềm mại nuột nà nào đó, anh nhấc cái chăn lên thì thấy mình đang gác lên đôi chân trần của cô. Vì tối qua cô mặc cái đầm ngủ lụa tím dài ngang đùi, cô ngủ đến say ngoắc cần câu mà không biết cái đầm của mình tốc lên tới tận bụng mà lộ hết cả nội y.
Itachi lại nhẹ nhàng rút tay của mình ra, cánh tay bị cái đầu cô đè lên nó tê dữ dội, anh lắc lắc vài cái mà cũng chả đỡ hơn là bao. Anh ngán ngẩm nhìn xuống ngực của mình thì thấy một hàng nước miếng bị cô trét lên giờ nó đã bị khô lại.- Chán cái bà này ghê, gì cũng đẹp trừ cái nết ngủ là xấu hết tả nổi. Mấy năm trời chả bao giờ thay đổi.
- Itachi à, Itachi ơi, chồng đang ở đâu thế.Đột nhiên Izumi lên tiếng làm cho anh giật bắn mình. Nhưng cũng may cho anh đó chỉ là cô nằm mơ rồi nói mớ tùm lum, còn tay thì quơ loạng xạ không thôi. Itachi nhanh chóng chụp 2 tay của cô lại rồi nhẹ nhàng đặt lên bụng cô. Anh thở dài lại nằm gục xuống kế bên cô rồi ôm cô sát vào người mình.
- Itachi ơi, em nhớ anh quá.- Izumi nằm ngủ mớ.
Itachi nhìn cô ngủ mớ mà còn nghĩ đến mình thì anh sung sướng không tả nổi. Anh ôn nhu nhìn Izumi ngủ với cái tướng xấu xí, miệng thì mở ra để thở, nước dãi chảy dài từ khóe miệng của cô chảy xuống. Anh đan ngón tay của mình vào những lọn tóc mềm mượt của cô mà vân vê nó, ánh mắt ôn nhu của anh nhìn người vợ đang ngủ say trong vòng tay mình.
Izumi cựa quậy, lim dim đôi mắt thấy mờ mờ ảo ảo trước mắt mình là bờ ngực rắn chắc của anh.
- Anh làm em thức dậy hả?
Cô chỉ nhẹ nhàng lắc đầu rồi lại dụi mặt của mình vào ngực của anh. Cô vắt chân qua eo của anh, còn tay thì vòng qua cổ của anh rồi siết chặt lấy nó.
- Đừng nói với anh là em định ngủ tiếp đấy nhá.
- Tất nhiên.
- Thôi, dậy đi.
- Không chịu, anh ngủ tiếp với em đi, em làm biếng lắm rồi.
- Thôi, em ngủ tiếp đi.Anh ra phòng khách bật lò sưởi lên, vô nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt đi tắm sạch sẽ thì ra làm đồ ăn trưa cho cô.
Izumi nghe thoang thoảng mùi thơm đồ ăn nên đã bật dậy, cô bước xuống giường nhìn vào nhà bếp thì thấy anh chả mặc áo mà làm đồ ăn cho cô, Izumi thấy tấm lưng vững chãi của anh đầy vết sẹo thì nhìn quyến rũ vô cùng. Cô nhìn bờ vai thái bình dương của anh như gánh cả giang sơn thì không kiềm chế được mà bay lại vồ lấy cắn lên nó.
- Em làm cái gì vậy, đau anh.
- Tại em bị ngứa răng, với lại nhìn anh quyến rũ quá em không cưỡng lại được.
- Mới sáng ra dở trò dâm đãng rồi.- Anh búng lên trán cô một cái.
- Không phải em dâm, mà là do anh quá ngon.- Izumi liếm môi đầy gợi tình.- Anh yêu, cho em xin miếng nữa đi.
- Không, anh đang làm đồ ăn.
- Đii mà, anh yêu.- Izumi làm đôi mắt long lanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.