Chính là đem hôm đó, bóng trăng đã bao trùm khắp ngôi làng, những đám mây xám âm u chạy đi thật nhanh. Đêm nay là đêm không sao.
Trong khu rừng sâu thẳm, trong đó vọng ra tiếng nói chuyện của đôi nam nữ.
- Izumi, đêm nay em hãy trốn đi, em bước vào dinh thự tộc Uchiha dù chỉ nửa bước.
- Anh đã quyết định rồi sao.
- Anh phải giữ thanh danh cho tộc và bảo vệ làng. Em hãy đóng vai là nạn nhân của vụ thảm sát này, đừng hé nửa lời về vụ này, không là em và con sẽ mất mạng dưới tay tên Danzo đó.- Anh hãy giữ lấy nó.- Izumi đưa cho anh cái bùa hộ mệnh.- Nó sẽ giúp anh may mắn.
Nó chính là cái bùa mà anh đã tìm lại giúp cô ở Giang quốc. Cô quý nó như mạng sống của mình. Việc tặng cho anh cái bùa này giống như cô đã trao cả mạng sống cho anh vậy.
Cô đã khóc, những giọt lệ chảy ra từ khóe mi cô.
- Em sẽ luôn tun tưởng anh. Hãy cố gắng lên nhé, Itachi.
- Cảm ơn em, Izumi. Nhờ em chăm sóc con của chúng ta.- Nói rồi anh biến mất trong không khí.
- Vâng, em sẽ chăm sóc con thật tốt.Vẫn là một nơi ở trong rừng rậm. Có một người đàn ông đeo mặt nạ đang đi trong đó.
- Ê.
Tiếng nói phát ra từ phía sau lưng, người đàn ông đó quay lại.
- Nhờ tí coi.- Itachi nói không chủ ngữ.
Thời khắc định mệnh đã đế, anh mặc giáp và đeo mặt mạ của Anbu, treo thanh katana phía sau lưng mình, còn Tobi thì thoắt ẩn thoắt hiện đột nhập vào lực lượng cảnh vệ làng lá mà giết sạch người trong đó.
Còn anh, vào từng nhà 1 để ám sát họ, người già và trẻ em đến phụ nữ mang thai anh đều không tha. Những tiếng kêu thảm thiết, họ chạy tán loạn, họ chết không nhắm mắt, những xác chết chất thành đống.
Giờ đây người anh lấm lem toàn máu tanh tưởi. Chỉ còn lại cha mẹ anh.
Anh đến nhà của mình, ngôi nhà chứa biết bao kỉ niệm, hơi ấm của gia đình, là nơi amh thuộc về.
Anh bước vào trong nhà thì đã thấy cha mẹ mình quỳ xuống ngay trước mắt.
- Vậy là con về phía ngũ địch.- Fugaku chậm rãi nói.
- Cha...mẹ.- Anh nắm chặt thanh kiếm trong tay.
- Itachi, đừng do dự. Làm gì có cha nào muốn đổ máu với con trai ruột của mình chứ. Hứa với cha rằng hãy chăm sóc tốt cho Sasuke.- Cha...mẹ...con xin lỗi.- Nước mắt anh tuôn trào, nắm chặt thanh katana, anh chém một đường sâu vào lưng của cha mẹ mình.
Máu văng tung tóe, dính lên khuôn mặt của anh. Chỉ có kìm nén nổi đau lại mà lau hết nước mắt.
Đều nằm trong kế hoạch của cả 2. Izumi sẽ đóng vai là nạn nhân. Cô sẽ đi rước Sasuke vào đêm muộn và về tới dinh thự tộc Uchiha.
Càng đến gần dinh thự, Izumi nắm chặt lấy bàn tay của Sasuke, người cô run lên và đổ mồ hôi hột.
- Sao hôm nay tay chị ướt thế?- Sasuke ngước lên với đôi mắt lo lắng nhìn cô.
- Không có gì đâu Sasuke, chị chỉ hơi lạnh thôi.- Cô gượng cười để che đi nỗi sợ hãi và lo lắng của mình.Càng tiến vào sâu, bóng tối càng bao trùm. Ám khí đã nặng hơn.
- Sao hôm nay tắt đèn sớm thế nhỉ?- Sasuke vẫn vô tư. Nhưng còn cô thì câm như hến.
Khi vừa rẽ vào 1 ngã, cả 2 bàng hoàng. Chân cô run không đứng nổi nữa, đôi mắt mở trừng to.
Tất cả đã chết hết, những cây kunai và thanh shuriken vương vãi khắp nơi. Có khi những cái xác không còn nguyên vẹn nữa.
Cô quỳ rập xuống, không tin vào mắt mình, tâm lý bị sang chấn nặng đã khiến cô bị bất tỉnh.
Sasuke không tự chủ được liền chạy về nhà của mình. Mở cửa ra đã thấy cha mẹ mình nằm bất động trên sàn.
- Oniichan, chuyện này là sao ạ. Ai đã làm ra chuyện này.
Một thanh kunai bay vụt qua. Nó làm rách áo của cậu và đứt thịt.
- Đứa em trai ngu ngốc của ta.- Anh khai nhãn Tsukuyomi.
Trong đó, thời gian đều bị lùi về. Sasuke chứng kiến hết bối cảnh mà Itachi đã giết, thời gian trong đó dài hơn thực tế. Sasuke nhìn thấy cảnh tượng đó như cực hình trong tù. Sasuke nằm vật ra sàn.
Quá sợ hãi với tất cả mọi thứ. Cậu chạy ra ngoài thật nhanh. Nhưng đã bị Itachi chặn lại ngoài đường.
Lại phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng ấy, Sasuke lại gào thét trong đau đớn.
- Đứa em trai ngu ngốc của ta. Nếu muốn trả thù ta. Hãy câm hận ta, chạy đi và chạy trốn để sống sót, hãy sống trong bóng tối và đến một ngày ngươi hãy đứng trước mặt ta với con mắt Sharingan này.
Biến mất trong không khí, anh để lại người em trai tội nghiệp giữa ngoài lộ.
Không lâu sau thì Anbu cũng đến dọn dẹp. Kiểm tra nhịp thở hết tất cả mọi người thì phát hiện còn 2 người sống đó là Izumi và Sasuke.
Nhưng trước khi đi anh đã nhờ Hokage đệ tam chăm sóc Sasuke và Izumi với đứa con trong bụng của cô và hãy giữ bí mật chuyện này. Ngài hokage cũng đã đồng ý.
Và trước khi đi cùng Madara đeo mặt nạ thì anh cũng không quên đe dọa tên Danzo nếu đụng đến 1 cọng của 3 người thì anh sẽ tiết lộ hết tất cả.
COUNTINEUD....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanficsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.