CHAP 69: NGÀY EM ĐẸP NHẤT.

90 4 8
                                    

Sau khi nhậu nhẹt tới bến thì cả đám nằm lăn quay ra sàn ngủ. Izumi đè lên người của Itachi, Naruto nằm vắt chân lên mặt của Yamato, còn Kakashi thì bợ đít của Naruto mà ngáy ngon lành.

Ngủ ngon qua một đêm thì tinh thần của cô đã tỉnh táo, cô cứ thấy có gì đó cấn cấn dưới người mình thì quyết định nhấc người lên, hóa ra là nguyên bộ loa của mình đập lên mặt của anh.

- Ôi trời ạ. Quái gì vậy.- Izumi xoa xoa cái đầu.

Izumi nhìn ra ngoài cửa sổ thì phát hiện trời đã hừng đông. Cô lập tức lay anh dậy. Itachi cũng lim dim mở mắt sau vài cú tát của cô, anh nhìn ra ngoài cửa sổ thì phát hiện đã trễ, phải đến thay lễ phục nhanh nhanh và chuẩn bị mà còn tiến hành hôn lễ nữa.

- Trời ơi, tại anh đó. Tự nhiên tối qua rủ em chi vậy.
- Anh rủ em hồi nào.- Itachi chối ngay.
- Tối qua anh xỉn đến mức mà còn ép em uống cho bằng được kìa.
- Có hả!?
- Tất nhiên là có rồi.- Izumi gầm lên.

Hai vợ chồng cùng nhau sửa soạn quần áo, chỉnh lại tóc tai với tốc độ bàn thờ. Rồi bỏ đi ngay giữa chừng mặc kệ sự sống chết của 3 ông thần kia.

Cả hai phi như bay tới chỗ hậu trường để chuẩn bị sửa soạn. Anh mặc trang phục nam nên nhanh hơn tí, còn cô thì phải chỉnh lại cho ngay ngắn, làm tóc và cả trang điểm nữa nên hơi lâu.

Izumi khoác lên cho mình bộ cánh kimono màu trắng với những họa tiết viền đỏ đơn giản, đuôi váy xòe rộng ra trông như một dải lụa bồng bềnh. Ở thắt phia bên phải là dải nơ rũ xuống dài tận đầu gối, còn phía ngực trái là gắn bông hoa đỏ pha chút vàng. Cô mang một chiếc guốc mộc cao và dày, khi đi phát ra những tiếng cộp cộp nghe đã tai.

Vì Itachi là người biết rõ nhất Izumi nên trang điểm theo phong cách nào và thế là mảng này chính anh là người ra tay.

Anh dùng phấn mắt để làm khối mũi và gò má nhìn mặt trông sắc hơn, còn về mắt thì anh đánh tone đỏ cam và vẽ thêm những cánh hoa màu vàng nhỏ nhỏ ngay dưới mí mắt, và thêm chút nhũ ánh kim để tạo điểm nhấn. Còn về eyeliner thì khỏi bàn, nét từng milimet, quẹt một đường là đã tạo cho mắt cô có chiều sâu. Còn môi thì anh quyết định dùng màu đỏ yên chi cực đậm để tôn lên màu da trắng sáng của cô. Và thế là kiểu trang điểm mắt cáo đã ra đời do anh chồn ca trổ tài.

Không những thế, anh còn đích thân ra tay bới tóc cho cô. Vì tóc của cô dài nên đây cũng là một điều dễ dàng hơn trong việc anh tạo kiểu. Itachi dùng đôi tay của mình tết cho cô kiểu tóc đuôi sam, ở phần lưng thì mở rộng ra dần xuống tới thắt eo, phần mái thì anh chỉnh lại là mái lưa thưa bằng ngang chân mày. Còn về phụ kiện tóc thì anh đeo cho cô 3 đóa sơn trà đỏ thẵm có đính tua rua hạt ngọc rũ xuống.

Izumi nhìn mình trong gương không thể ngờ rằng qua tay người chồng của mình mà cô đã khác rất nhiều. Mấy bà thím và những cô gái ngay đó nhìn thì cũng há hốc mồm ngạc nhiên và còn pha chút ghen tị vì Izumi kiếm được một tấm chồng tài sắc vẹn toàn.

- Em đẹp lắm đó.
- Đúng là...đẹp thật.

- Đến giờ rồi, đôi phu thê mau ra hành lễ đi nào.- Ayato hét lớn.

Cả hai nghe vậy thì cấp tốc chạy ra mà thực hiện nghi lễ long trọng cho đám cưới của mình. Khi cô bước ra khỏi buồng, ánh nắng nhẹ chiếu rọi vào khuôn mặt của cô làm nó sáng bừng lên cả một vùng. Mọi người thấy vậy thì đều mở tròn mắt vì độ quá ư là xinh đẹp của cô.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ