CHAP 45: NGOẠI TRUYỆN. ĐAM MÊ CỦA TÔI [ R18 ]

274 12 47
                                    

Cảnh báo chap này cực kì dài và thời lượng cảnh nóng có thể chiếm hơn nửa tập này. Cảnh báo ai không thích thì bỏ luôn tập này càng tốt -)))

______________________________________

Cô là Uchiha Izumi, là một cô gái 24 tuổi đầu nhưng trước giờ chưa hề có mảnh tình vắt vai nào. Và thần tượng của cô chính là người mẫu ảnh tên Uchiha Shisui, không phải đơn giản vì anh ấy chung họ của cô mà còn rất quyến rũ và đẹp trai nữa. Nhưng đam mê chính của cô là gì? Đúng thế, ước mơ của cô là được làm một nhà tạo mẫu tóc kiêm stylist nổi tiếng khắp thế giới này.

Và đây là ngày đầu tiên cô học việc tại một salon cực kì nổi tiếng nhất thành phố Tokyo này, nó tọa lạc ngay trung tâm quận Shinjuku, là nơi mà toàn đại gia với người nổi tiếng cư trú tại đó. Và vào đó chính là người chủ mà cô thầm thần tượng chính là Uchiha Itachi.

- "Ôi mẹ ơi anh ấy đẹp trai quá đi mất"

Và thật không thể tin nổi, chính cô vừa nhìn thôi đã khiến cho anh phải yêu em từ cái nhìn đầu tiên bởi vì nét xinh đẹp có thân hình quyến rũ nhưng khuôn mặt lại baby, đôi mắt bồ câu đen láy to tròn cùng với nốt ruồi dưới mí mắt nhìn rất duyên.

Sau một tuần cô học việc ở đây thì cảm thấy môi trường rất hợp với mình, nhưng lâu lâu cũng bị khách phàn nàn vì làm ăn hơi vụng về. Nhưng cái chính là cô đã trở nên thân thiết hơn với anh chủ ở đây và điều đó làm thấy cô thật hạnh phúc.

Vào một buổi tối khi tất cả nhân viên về hết thì Itachi muốn dạy cho cô lại cách gội đầu chuẩn nhất mà không để bị khách chỉ trích nữa. Và lần này anh sẽ thị nằm làm khách và Izumi thực hành trên đầu của anh. Kiểu giường gội nằm và bồn gội đầu bên Nhật là nó sẽ làm sát vô tường, còn người gội sẽ đứng ngang tầm với mặt của người nằm, đồng nghĩa với việc lúc mình gội con người ta mà giương tay ra là người nằm dưới thấy hết zú với nách của mình đó :))).

Itachi lúc này chả cần khăn để che mặt lại. Izumi thì ngại đỏ mặt tía tai để mà xịt nước lên đầu của anh.

- "Gần...gần quá".

Khi cô nhìn xuống phía dưới thì thấy Itachi đang mở trưng trưng mắt nhìn mình. Còn cô thì sợ quá mà lỡ tay xịt nước thẳng vào mặt của anh luôn.

- Cho em xin lỗi. - Izumi rối rít xin lỗi rồi lấy khăn lau mặt cho anh.
- Không sao đâu. - Nói xong thì anh cởi phăng cái áo phông mà mình đang mặc ra rồi từ tốn nằm xuống.
- Trời ơi cái gì vậy. - Izumi hoảng hốt che mắt lại.
- Này có là gì đâu, bình thường mà. - Itachi nói. - Mau quay lại làm việc đi.
- Vâ...Vâng. - Izumi miễn cưỡng quay lại vị trí.
- Khi làm thì em nhớ rửa sạch vành tai cho khách. Và nhớ phải làm dịu mặt cho họ nữa.

Anh thì cứ luyên thuyên chỉ cho cô cái này cái kia nhưng cô chả thèm để ý mà chỉ nhìn xuống một phía.

- Sao em lơ là vậy?
- Đâu có đâu. - Izumi liền chối nhưng thật ra ánh mắt của cô thì cứ cắm nhìn xuống cơ bụng của anh.
- À, thì ra là em lơ đễnh chuyện đó à. - Itachi tinh ý nhìn thấu được con mắt của cô.

Anh lấy một tay kéo đầu cô xuống sát với mặt của mình hơn. Cô thì không kháng cự lại được vì bị vô thế bí.

- Sao vậy, em không thích bị anh đụng chạm hả. - Nói rồi anh vuốt tay từ phía oóc của cô sờ lên gò má rồi đưa 1 ngón tay vào miệng của cô. - Hay là em thích ngón tay của anh hơn?

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ