Mình tự nhủ rằng nhân vật 2D không có thật nên mình chả cần ghét để làm gì đâu, ghét chi cho tốn năng lượng mình ra. Nhưng cuộc sống và những thứ hiện ra trước mắt nó muốn vả cho mình một phát đau luôn á các bạn.
Thôi thì quen nhau lâu vậy thì chúng ta nên nói gì đó cho hiểu nhau hơn đi ha. Và vào một ngày có một bạn kia yêu cầu mình là hãy viết fic của 2 couple này đi. Và mình thấy 2 cp đó xong thì ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa luôn á các bạn.
Vâng và mình muốn nói là, thật ra mình không được thiện cảm lắm với 2 char đó là Sakura và Hinata. Xin lỗi những bạn fan của 2 cô này nhé.
Và chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Bạn đó kêu mình viết fic cp Itasaku đi. Trời đất ơi, tui nói là tui chỉ chèo mỗi Itaizu thôi nha mấy bạn, thế là cái bạn yêu cầu mình còn vui nhộn hơn là bắt mình viết tặng bạn ấy trong ngày sinh nhật. U là trời ơi, nói gì thì nói tui không muốn đá động tới những bạn chèo Itasaku đâu nhé, nhưng thật ra mình là Notp cặp này đó, tha thứ cho mình nhé. Và tất nhiên mình sẽ từ chối rồi, ai đời nào lại muốn đi viết truyện Notp của mình chứ, cho tui tiền tui cũng chả viết.
Thế là đến hôm nữa, bạn đó lại kêu mình là viết cp Nejihina đi. Bạn ấy nói Neji mãi yêu Hinata, nghe đến đó tui ứa máu rồi đó. Tui đập cho mấy cái hình Neji đập Hinata hộc máu luôn, xong bạn đó nói là tuổi trẻ bồng bột chưa trải sự đời thôi, sau này thấy Neji chăm sóc cho Hinata như người tình không. Và đến đây tui sẽ không xin lỗi những bạn chèo Nejihina đâu nhé, vì mình là Notp cứng cặp này s1 và không cặp nào s2 luôn ạ, lí do là vì nó là loạn luân.
Thế nhé, đến đây thôi. Nói chung là mấy bạn kêu mình viết fic thì né né 2 char này ra giùm mình. Thật sự mình sẽ không biết viết cái gì đâu. Tạm biệt. Yêu mấy bạn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.