Lâu lắm rồi tui mới ra một cái ngoại truyện nữa đúng không. Thì đây là cái ngoại truyện phần tiếp theo của Chap 39 là Trùng Sinh [1] nha.
_______________________________________
Đã là đêm thứ tư thái tử lưu lại phủ Vương gia. Tình hình sức khỏe của Aoka đã khả quan hơn rất nhiều. Và trước hôm đó Ayato đã bỏ một ngày họp bàn kế hoạch với Itachi chỉ để chăm sóc cho Aoka.
- Nàng cảm thấy ổn hơn chưa.
- Nô tì không sao. Xin thái tử đừng xưng hô với thân mật với tiểu nha đầu. Như thế là mạo phạm, lại trái với quy tắc.
- Nàng lo gì. Đây không phải hoàng cung nữa. Đợi một hôm nào đó ta sẽ rước nàng làm thái tử phi và khi ta lên làm hoàng thượng thì nàng sẽ là hoàng hậu được ta đắc sủng nhất.
- Ngài toàn đùa. Thân phận của thần không xứng để bên cạnh ngài trọn đời.Ayato cũng chỉ chán nản trước cô nô tì cứng đầu này. Dù có cho giải thích hay thuyết phục cả trăm lần thì vẫn một thái độ và luôn xa lánh y.
- Vương gia nè. Ngươi thử nói cho ta xem. Làm sao ta có thể rước Aoka về cung đây?- Ayato hỏi.
- Hmmm, với kinh nghiệm phong phú trong việc cưa cẩm Vương phi nhà tôi thì ca này tôi chịu thưa thái tử.
- Ngươi nói sao chứ. Tưởng học hỏi được gì hay ho lắm.- Dễ mà, bây giờ ngài không cần phải cưa đổ nàng ấy thì sau đợt đánh thắng này. Ngài hãy bẩm với hoàng thượng rằng cho phép ngài sắc phong Aoka lên làm thái tử phi.
- Đúng ha. Itachi nè, ngươi đúng là thông minh.Sau 2 ngày họp bàn về các kế sách thì cũng đến lúc Ayato phải quay về cung. Izumi thì không nỡ để sư tỷ của mình rời đi vì mấy năm rồi cả hai mới được gặp mặt như vậy, cuộc chia tay này đã khiến Izumi đã khóc rất nhiều.
- Nàng đừng buồn nữa.
- Nhưng mà thiếp không muốn phải xa tỷ ấy.
- Ai rồi cũng phải đi thôi. Mốt sau này có dịp thì sẽ gặp lại mà.- Itachi nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô.Còn bên Ayato, anh thấy Aoka khổ sở đi bộ cả đường dài không dám than thở lấy một lời thì cũng lo lắng không thôi. Vì căn bệnh sốt rét của cô chưa khỏi hoàn toàn, mà đi như vậy thì sẽ hao năng lượng rất nhanh.
- Nè, mau lên xe đi.
- Nô tì không dám.
- Mau lên đi, đây là mệnh lệnh của ta.- Ayato bắt đầu gắt lên.
- Nô tì xin đa tạ thái tử nhưng nếu nô tì đây dám lên xe chung với thái tử thì cái mạng nhỏ này của thần khó mà giữ được.
- Không sao hết. Ta đường đường là một thái tử thì chả có ai dám đụng vào ta được.Ayato nói đến đây rồi Aoka vẫn im im không đáp lại. Anh bực tức quát tên cưỡi ngựa phải dừng lại rồi nhảy thẳng xuống đứng trước mặt của cô mà hung hăng chĩa thanh kiếm kề cổ của cô.
- Ta nói lại lần nữa, đây là mệnh lệnh của ta. Không được làm trái lại.
- Vâng thưa thái tử.- Lúc này Aoka đã ngoan ngoãn hơn.Dù Aoka có giữ vẻ bình tĩnh thì trong ánh mắt của cô vẫn phản chiếu sự sợ hãi. Lúc đó thanh kiếm của anh ghì chặt lên cổ của cô khiến nó có rỉ chút máu. Aoka biết anh sẽ không bao giờ chém mình nhưng đây chính là lần hiếm hoi anh sử dụng cách cực đoan này để ép cô phải làm theo ý của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.