- Ngài đệ tứ, có lẽ tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình rồi.
Naruto xuất hiện đúng lúc khi Kozumi muốn xông lại giao nộp mạng cho Pain, lúc này Pain cũng muốn bồi cho Izumi mấy phát để cho cô cái chết nhẹ tựa lông hồng.
- Kozumi à, mau lùi lại đi, để mấy tên này cho anh, còn em mau đưa mẹ của em đến nõi an toàn đi.
- Dạ
- 1...2...3....6 tên, 6 đánh 1 là chơi dơ đó, các ngươi phải đi xin lỗi chị ấy đấy.
Naruto và 6 tên Pain có một trận chiến khốc liệt, có Katsuyu bên cạnh nên cậu đã có khá nhiều điểm yếu của hắn nên đã có thể hạ gục dễ dàng mấy tên. Còn Kozumi thì chả tài nào kéo mấy thanh sắt trên người Izumi ra được, nó cứ gắn chặt lấy cơ thể cô mà chả hề nhúc nhích gì.
- Mau đi đi, mặc kệ mẹ, mẹ sẽ tự thoát ra. Ở đây nguy hiểm lắm.
- Nhưng mà mẹ ơi...
- Nghe mẹ, con còn ở đây là sẽ gặp nguy hiểm ðó.
Izumi thều thào yếu ớt, cô gắng hết sức để nói với Kozumi. Còn Kozumi cũng phải nghe lời mẹ mà rời đi. Qua lời nói của mẹ, cô bé nhận ra rằng nếu mà mình ở lại sẽ thành con mồi cho tên Pain kia và sẽ là gánh nặng cho Naruto.
Izumi dần mất đi ý thức, đôi mắt bỗng nặng dần mà cũng chìm vào cơn hôn mê. Pain thấy cô đã hôn mê trên dàn thanh sắt của hắn thì hắn cũng đã an tâm hơn, giờ đây hắn chuyển sang mục tiêu là Naruto mà giao chiến với cậu.
Naruto đánh bại những tên kia dễ dàng nhưng do mất hết tiên thuật nên cậu đã đi vào tình thế tiến thoái lưỡng nang, giờ đây cậu đã solo 1:1 với Pain nhưng rồi cũng gặp bất lợi hoàn toàn. Cóc đại tiên bị sát hại, 3 cóc đại chiến binh cũng bị Pain hất văng đi trọng thương, còn cậu thì bị những thanh sắt cắm thẳng vào thân thể nằm bất động dưới đất.
- Naruto, ta hỏi ngươi, ngươi có biết thế nào là nỗi đau thật sự không?
- Ngươi đúng là hết thuốc chữa rồi Pain à.
Sau khi hàn huyên với nhau 1 hồi, lúc này Hinata đã dũng cảm lao ra để giải cứu cho cậu, nhưng với chút sức lực yếu ớt của mình thì cô nàng cũng đã bị bón hành ngay tức khắc, hắn tung cô lên không trung rồi đập xuống đất chả khác gì cánh diều dùng để chơi đùa. Khi đòn cuối cùng làm cho Hinata đáp đứng một cách đầy đau đớn, dòng máu đỏ chảy ra từ đầu của cô, lúc này Naruto phẫn nộ tột cùng. Chakra cữu vĩ dần tràn ra ngoài, những thanh sắt cũng vỡ tan tành theo mây khói, giờ đây Naruto đã xuất hiện dạng vĩ thú 4 đuôi.
Lúc này cả 2 lại lao vào choảng nhau khốc liệt, lần này Naruto đã chiếm thế thượng phong. Naruto tung bom vĩ thú thì Pain lại dùng Vạn tượng thiên dẫn để chống đỡ. Naruto đã mọc thêm đuôi thứ 7, tình hình dần khó kiểm soát hơn tưởng tượng, đến Pain thoáng chốc cũng phải khiếp sợ. Nhưng rồi hắn ta đã dùng Địa bộc thiên tinh phong ấn Naruto lại.
Izumi lúc này đang bất tỉnh trên dàn thanh sắt mà Pain đã cắm vô người thì cô cũng mơ hồ tỉnh lại do những chấn động gần đây xảy ra dồn dập. Cô mở mắt kiểm tra tình hình xung quanh, cô lơ mơ thấy hình như tất cả mọi người đang tập trung vào một điểm, hình như là bu vào Hinata, Izumi chỉ cười nhạt một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.