- Aoka à, cậu giỏi thật đó. - Izumi hết lòng khen ngợi.
- Lên chiến lược là một phần, còn lại phải nhờ người thực hiện nữa.
- Ok, tớ sẽ cố gắng hết sức luôn.Aoka hoàn toàn bất lực và chỉ lườm Izumi một cái rồi nói
- Bà mẹ bỉm sữa với phát ngôn khiến người nghe phải lên huyết áp.
- Ơ kìa, tớ đã nói gì đâu mè.- Thôi đi ngủ, mai dậy sớm.
Sáng hôm sau... Vâng là sáng hôm sau ạ.
Thì mọi người vẫn làm theo kế hoạch của Aoka. Sau cả ngày vất vả.
Đỉnh điểm ánh trăng xuất hiện, đúng như dự kiến toán cướp đã xuất hiện.
Tên cầm đầu cưỡi con bạch mã chạy thẳng vào cổng chính.
Đúng như kế hoạch, giữa toán cướp đã sập bẫy. Một nửa đã chết. Còn tên cầm đầu và những ninja đã qua được kiếp nạn này.
- To gan, nay dám đặt bẫy để mai phục bọn ta. Đêm rằm này ta sẽ quét sạch ngôi làng thối tha này.
- Cứ bình tĩnh, sao lại muốn quét sạch ngôi nhà thân thương của tôi chứ. - Ayato cầm một cây thương ra.
- Mi là tên nào. - Thằng cầm đầu hét lớn. - Tên khốn nhãi nhép như ngươi dám đối đầu với ta sao.
- Chính xác là vậy. - Ayato kết ấn. - Thông linh chi thuật.
Một con lân sư rồng to lớn xuất hiện. Mang lên mình của nguyên tố hỏa, con lân sư đã phóng hỏa thiêu sống cả đám.
1 tên đã dùng thủy độn đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa.
- Chính là lúc này. - Aoka đứng trong bụi cây, cầm thanh katana tỏa ra một nguồn sét dữ dội. - Bão sét Tengu.
Nguồn điện gặp nước. Làm cho phản ứng điện cảm khiến cả đám chết hết. Còn mỗi tên cầm đầu là trụ được vì hắn có thổ độn để làm cách điện.
- Mi sẽ không thoát được đâu. - Izumi khai nhãn sharingan.
Tên đó lập tức bị chìm vào ảo thuật. Trong ảo thuật, hắn bị những cây kim đâm vào cổ, tay, chân. Chằn chịt những cây kim cắm trên da thịt, máu rỉa ra không ngừng. Hắn gào thét trong đau đớn. Đến cuối, tên đó thấy Izumi cầm cây kiếm tới , từng bước tiến lại.
- Dừng lại, mau dừng lại. Ta ra lệnh cho ngươi mau dừng lại. - Tên cầm đầu la hét từ trong tiềm thức tới ra ngoài hiện thực.
Izumi lao nhanh lại, một phát đã làm cho hắn tan xương nát thịt, hồn bay phách lạc.
- Cảm ơn 2 cô nhiều lắm. - Ayato mỉm cười.
- Không có gì đâu mà, dù sao tôi cũng phải trả ơn vì cho chúng tôi ở nhờ nữa chứ. - Izumi nói.
- Cảm ơn 2 người rất nhiều. Để trả ơn thì để tôi kể câu chuyện này cho 2 cô được chứ.
- Được được, anh kể đi. - Izumi hớn hở.
- Chuyển kể vào 10 năm trước tại ngôi làng này. Có một gia đình, gia đình vốn dĩ hạnh phúc cho đến khi người mẹ mất. Vì người bố là người phương sĩ chuyên trừ ma và đã có thuần dương rất mạnh, có thể nói là sánh ngang với tiên nhân. Ông đã cho đứa con gái của mình học những cách trừ ma như pháp sư thật thụ.
- Khi đó có một con quái vật tác quai tác quái trong làng. Con quái vật bắt mỗi năm phải tế cho nó một đứa trẻ, nếu không nó sẽ không cho dân làng yên ổn. Chính lúc đó, con quái vật đã giết chết mẹ đứa bé. Ông bố đã đổ hết lên đầu người con gái đó và đó chính là nguyên dân của đứa trẻ mới 10 tuổi.
- Vì sự căm giận lên đứa con, ông bố đã đưa cho cô bé ấy một thanh katana trừ ma, và đẩy bé gái ấy ra. Với sự kiên cường của mình. Sau đúng 3 ngày, với những màn tranh đấu quyết liệt, cô bé đã giết chết con quái vật. Sau chiến thắng, cô bé đã biến mất biệt tăm, không thấy tung tích đâu nữa. Còn ông bố thì sau cú sốc đó mà đã tự sát trong chính ngôi nhà của mình, ông ấy còn cầm bức di ảnh của vợ mình nữa.
Sau khi nghe Ayato kể chuyện, Izumi cảm thấy rất buồn cho cô bé ấy.
- Vậy có cách nào nhận biết cô bé ấy không?
- Có một mái tóc màu tím, nhiều người thấy rằng là đỏ rượu. Chính tôi cũng chả biết.
- Vậy sao, thật tiếc quá.
Aoka thì chả có phản ứng gì. Cứ ngước mắt nhìn lên thì thấy Ayato đang mỉm cười với mình.
Aoka cứ ngại rồi quay ngoắt đi. Chả lẽ giữa 2 người có chuyện gì?
COUNTINEUD....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.