Ahihi, hé lô mấy bạn nha. Cuối cùng thì sau 4 năm bộ truyện cũng đã kết thúc, như mình đã nói ở phần giới thiệu thì cả nhà 3 người buộc phải chết kikikiki. Và mình đã giữ lời hứa thực hiện điều đó.
Lời đầu tiên là mình muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn độc giả đã ủng hộ mình trong suốt chặng đường qua. Mình rất cảm ơn và cảm thấy vui khi các bạn đã sẵn sàng chờ đợi bộ truyện đi đến hồi kết. Cái này phải gọi là biết ơn mới đúng.
Cho nên là mình muốn add các bạn bên Facebook lắm, nên là các bạn hãy cho mình biết tên fb của các và để mình add nha.
Thì khi mà bắt đầu bộ này á, là khi mình còn đang viết bộ Tình yêu của chúng ta, nhưng mà bộ này mình gỡ rồi vì thấy nó trẻ trâu quá, huhu. Thật ra lúc đầu mình nhắm bộ này chỉ từ 16 - 20 chap thôi. Thế éo nào càng viết nó càng dài ngoằn ra cho tới 85 chap luôn =)))
Tiện đây mình muốn chia sẻ hành trình của mình khi viết luôn. Thì lúc mà mình sáng tác bộ này là tầm 2020, mình thì không có kì vọng gì nhiều về bộ này vì cặp này ít fan, mình viết ra chỉ để thỏa mãn cơn đói hàng của mình thôi. Thì khoảng 2020 đến nửa đầu năm 2021, bộ này vẫn ko được xem nhiều. Nhưng mà từ tháng 8/2021, lúc này cái acc wattpad của mình bị lỗi không vào được.
Cho đến mãi sang 2022 mình mới vô lại được á, thì khi mình quay lại là tất cả bản thảo trước đó mình soạn nó mất hết luôn, với lại thời gian lâu quá mình cũng mất cảm hứng. Nhưng không sao hết, nhờ có các bạn cho mình gợi ý nên đã giúp mình tìm được hướng đi tiếp theo, cảm ơn các bạn rất nhiều, yêu mấy bạn lắm.
Xíu quên mất, trong khoảng thời gian acc mình bị đóng băng á thì lúc này view tăng vọt luôn, mình khá bất ngờ nha. Cái rồi mình nghĩ là thôi thì bỏ acc này rồi bỏ truyện luôn, dù gì cũng đâu có ai ủng hộ mình đâu, cố làm gì. Nhưng không các bạn ạ, mãi về sau khi các bạn cmt á, thì mình vẫn nhận được bên email nhưng không thể trả lời được.
Thì mình nhớ mãi có một cmt là Au drop hả, rồi có bạn vào trả lời rằng Ừ chắc drop thật rồi. Cái lúc mà mình đọc được thì cái ý nghĩ phải tải wattpad về và đăng nhập vào cho bằng được, để mà trả lời cmt của bạn ấy là mình chưa hề drop, mình vẫn ở đây để sáng tác tiếp.
Có thể nói những cmt của các khi ấy chính là giúp mình cố phải đăng nhập vào wattpad cho bằng được, như có sức mạnh ấy.
Thì lúc mà quay lại thì mình nghĩ rằng, trong năm 2022 sẽ cố hoàn thành cho xong bộ này và chắc gác bút luôn. Nhưng mà không hiểu sao mình đã lười và nhây tới tận bây giờ, trời ơi là trời.
Chuyện này xong rồi thì mình tới phần giải đáp chap cuối cho các bạn nha. Có thể sẽ có nhiều bạn thắc mắc.
Thì tại sao Kozumi lại hồi sinh được cha mẹ mình và thuật này không giống như Uế thổ chuyển sinh. Cái thuật này là Kozumi đã học lỏm được, nó là kiểu hồi sinh người chết và mang toàn bộ ý thức của họ và sức mạnh của người đã chết vào một thực thể khác, và người hồi sinh không có linh hồn thế nên đó là lí do vì sao Ino không dùng tâm chuyển thân được là vậy.
Cái thứ 2 là cái chết của Kozumi. Thì cái chết của Kozumi tương đồng với cảnh Izumi mơ thấy tương lai, thì mình có làm cái chap mang tên Tỉnh dậy sau giấc mộng á, thì nếu các bạn đọc và nhớ thì chính cái chap đó đã leak ra cái chết của Kozumi rồi á.
Thứ 3 là tại sao cuộc hội thoại của Kozumi ngộ ra nhiều thứ lại nói chuyện với Tenten chứ không phải ai khác? Nếu các bạn đọc truyện thì sẽ biết rằng ko chỉ có mỗi Sasuke và Naruto là batman mà chính Tenten mới là mồ côi chính hiệu, nếu Sas với Nar còn biết cha mẹ và nguồn gốc của mình ở đâu thì ngay Tenten lại ko hề biết. Và cuộc hội thoại giữa 2 người mình dựa vào cuốn nhật ký của Neji để mà dẫn dắt cho phía sau này, cái mục đích mà Kozumi muốn trả thù là gì á.
Thứ 4 là mình ko cập nhật tình hình của làng sau khi Kozumi phá, thì cái này mình quên mất =))) thật ra Kozumi chỉ nhắm và giết những ai cô lập và chửi rủa mình thôi, chứ những người không dính dáng gì thì Kozumi không giết.
À còn 1 cái mình muốn đề cập nữa là lí do vì sao mình lại cho bộ này theo hướng SE chứ ko phải HE. Vì đầu tiên là mình giữ nguyên tác là nhân vật này phải chết, nhưng cái này ko phải là chính vì mình hoàn toàn có thể cho mấy người này sống đc =)))
Thật ra ngay cái tên Canh Bạc Nghiệt Ngã là ám chỉ cuộc đời của cả 3 người đúng nghĩa luôn. Cái thứ mà mình cho bộ này SE là vì tướng mặt của Izumi. Theo kinh nghiệm của mình nha, người phụ nữ mà có nốt ruồi bên má phải dưới mắt thì lận đận trong tình yêu, nói chung là đau buồn đau khổ gì là hội tụ hết á.
Cho nên là, cái fact to bự ở đây rằng ngay từ cái tạo hình của Izumi đã là số phận phải bất hạnh rồi, chứ ko cần phải đào sâu vào cốt truyện đâu -)))
Đến đây là kết thúc rồi, cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ mình, cuối cùng sau bao năm bộ truyện này cũng có thể cập nhật ĐÃ HOÀN THÀNH, ôi thật hạnh phúc gì đâu.
Nói chung là mình tha thiết muốn biết fb của các bạn lắm để chúng ta có thể add nhau và sìn otp chung. Iu lắm.
Tạm biệt và cảm ơn tất cả mọi người trong suốt chặng đường vừa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.