CÂU CHUYỆN XÀM XÍ CỦA CON TÁC GIẢ.

48 3 0
                                    

      Hé lô mọi người nha, lại là tui nè. Thì tui có một chuyện muốn nói là.

        Dạo này tui bị vã hàng Otp á. Thì dạo này tui coi anmie jujutsu kaisen phần 2, rồi còn coi lại manga nữa chứ. Cái tui chợt nhớ ra là ngày xưa tui bị mê Naoya, Toji với Gojo cực. Trời ơi là trời, nếu bạn nào mà biết mình lâu thì cái tên nickname naoya_wife này là từ đâu mà đúng không. Là biết ngày xưa tui mê thằng cha Naoya cực kì, giờ vẫn mê nha mấy má.

      Tui muốn viết Naoya với tui á, nhưng mà sẽ bị mấy đứa bias Naoya kiểu như là cuồng quá mức không biết phân biệt đúng sai sẽ vô nói là tui bị tự thẩm. Ahihi, có thể lắm chứ, giống mấy con hủ cốt á.

      Nhưng mà vẫn có một vấn đề là tui cũng bị lười, cả đống bộ đang để dở dang. Tui nói thiệt là cái bộ Canh bạc nghiệt ngã này rất dài nha mấy bà, rất rất dài luôn đó. Nếu tui tính với cái tiến độ này và sự lười biếng của tui mà lên đỉnh điểm á, thì có khi 2 năm sau mới hoàn thành bộ này quá.

     Dạo này tui mê Gin x Haibara, Haibara x Akai, Haibara x Amuro và Heiji x Kazuha. Thề, mê lắm, otp keo vl. Dạo này mê quá coi hàng quá trời nên mới quên ra chap mới cho bộ này nè.

      Mặc dù biết là còn nhiều bộ tui chưa ra xong á, nhưng mà... Vã quá chịu không nổi. Thật ra cái thời gian tui viết fic như vậy cũng là cách để tui xả stress đó, kiểu như là xả hết toàn bộ vô nội dung mạch truyện, kiểu vậy. Và đến đây mọi người cũng đoán được rồi đó, hôm nào tâm trạng tui tốt á thì viết có thể hay hơn, còn hôm nào mà điên điên khùng khùng sáng nắng chiều mưa thì lúc đó cái chap đó thề là đọc vô tri vcl.

      Nói thật là tui đọc lại mấy bộ á, nhiều cái nó rất là xàm luôn ấy, vô tri nữa. Muốn gỡ đi nhưng mà không gỡ được, tại nó liền mạch với cốt truyện chính :v


       Có thể là trong tương lai này sẽ có một vài bộ nữa sẽ ra, và đương nhiên tiến độ của những bộ trước sẽ chậm lại rất nhiều. Chịu thôi, vì con này nó quá vã rồi.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ