CHAP 37: NĂM THÁNG MÂY TRÔI.

287 18 35
                                    

Lại 1 năm nữa trôi qua, thế là Kozumi đã 6 tuổi và người mẹ đơn thân nay được 24. Một năm trôi qua đầy biến động và đầy rẫy drama. Tất cả mọi người ai cũng đã mạnh hơn trước rất nhiều, và cô cũng tập làm quen dần với con mắt Mangekyou Sharingan. Cô biết rằng nếu dùng con mắt đó lâu sẽ gây ra tác dụng phụ chính là cơ thể đau đớn và sẽ mất đi anh sáng vĩnh viễn.

- Izumi, Kakashi, Kotetsu. 3 người hãy đến Nguyệt quốc để làm do thám ở đó. Hiện giờ nguyệt quốc đang có bạo loạn và chúng ta cần nắm tình hình ở đấy, nếu được thì hãy xử lý bạo loạn luôn. Nhiệm vụ đợt này sẽ là cấp A và có thể lên cấp S tùy tình hình.

- Vâng. - Cả 3 người đồng thanh.

- Được rồi, giải tán. - Tsunade ra lệnh xong thì cả 3 đã biến mất tức thì.

Cô về nhà chuẩn bị đồ đạc nhanh nhất, lau thanh kiếm của mình thật cẩn thận và cất vô bao, quần áo, ám khí, bùa nổ đều đã chuẩn bị sẵn sàng.

- Mẹ làm nhiệm vụ nữa hả mẹ?

- Đúng rồi, nhiệm vụ này mẹ sẽ đi mất mấy ngày nên con ở nhà trông nhà và ăn uống đầy đủ nhé. Mẹ sẽ ráng hoàn thành sớm rồi về với con ngay. - Izumi xoa đầu con gái mình.

- Dạ, vậy mẹ đi cẩn thận.

2 mẹ con cũng vui vẻ chào tạm biệt nhau và cô cũng đến cổng làng, cô thấy Kotetsu đã đứng ngay đó đợi sẵn nhưng chả thấy Kakashi đâu.

- Anh Kotetsu, anh đợi em có lâu không.

- Không sao, anh chỉ mới đến thôi. Mà Kakashi lâu quá. .

- Anh ấy lâu thật, thôi thì chúng ta ráng đợi xem sao.

Cả 2 đứng đợi đến cả giữa trưa, cái nắng oi nóng làm cho người ta muốn chảy hết cả mỡ thừa mà Kakashi chưa thấy đâu.

- Yoh, xin chào. Mọi người đợi tôi lâu không.

- Em chờ anh cả tiếng đồng hồ rồi đó.

- Vậy cho anh xin lỗi, tại đang trên đường thì gặp sự cố tí ấy mà.

- Đi thôi, trễ lắm rồi. - Kotetsu nói.

Cả 3 cùng lên đường tới nguyệt quốc. Phải đi mất 2 ngày 2 đêm thì mới tới được, hành trình khá là dài. Vì là đến đó một cách tuyệt mật nên sẽ không hề có tàu thuyền gì chở họ cả mà phải tự đi bộ đến.

- Nghe nói nguyệt quốc đẹp lắm, nằm ở ngoài biển nhưng vẫn thu hút khách du lịch nhỉ. Em mong được đến đó quá đi.

- Nhưng do năm nay bạo loạn nên là khác bỏ hết rồi, chỉ còn người dân thôi. - Kakashi nói.

- Nếu vậy thì chán quá, chúng ta mà dẹp được bạo loạn thì có thề ở lại tham quan ngắm cảnh không?

- Đến lúc đó ngài đệ ngũ sẽ nổi trận lôi đình cho coi. - Kotetsu nói.

- Đúng là vẫn không thể du lịch mà. - Izumi sầu não nói.

Sau 2 ngày cả đội gấp rút chạy bạt mạng thì cuối cùng cũng đến được nguyệt quốc. Nhìn từ xa thấy những hàng cây xanh xanh, những ngôi nhà mọc nhau san sát, nhưng cái chính là không thấy người đâu. Khi cả 3 vừa đặt chân lên thì tất cả người dân đã đóng hết cửa nẻo lại.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ