CHAP 12: SINH LINH BÉ NHỎ

565 28 9
                                    

" Anh à, vậy đã là tuần thứ 8 em mang thai rồi. Mặc dù nghén lên nghén xuống. Không có anh ở bên đúng là khó khăn thật nhưng em sẽ cố gắng."




" Tuần thứ 12, em đã hết nghén rồi, bụng vẫn chưa to lắm, em chăm sóc con vẫn rất tốt."





" Tuần thứ 16, em nặng lên tận 5kg, đi lại hơi khó khăn tí, phải ăn kiêng các món em thích để tránh ảnh hưởng đến nữa."





" Tuần thứ 20, là tháng thứ 5 em mang thai, con đã đạp rồi đó anh, thật kì diệu phải không."





" Tuần thứ 24, cái thai to quá rồi. Đến nỗi em phải mặc đầm luôn đó, sinh hoạt trở nên khó khăn hơn."




" Tuần thứ 28, con đã đạp mạnh hơn rồi, lúc ngủ thì điếng cả người ra ấy, nhưng cũng may mà có Aoka đã chăm sóc cho em."





" Tuần thứ 32, thai đã trong thời kì to nhất rồi, các bác sĩ nói con sẽ rất khỏe đó anh."





" Tuần thứ 36, nay là tháng cuối rồi, nhanh thật nhỉ. Nhưng mà còn 10 ngày nữa thì con mới nhìn thấy thế giới bên ngoài."





         Ngày cuối cùng...





- Naruto, đi ăn thôi.- Izumi nói.
- Vâng.





        Đang đi trên đường thì cả 2 thấy Iruka đang đi về hướng ngược lại.




- Iruka-senpai.
- Ồ, Izumi, em khỏe chứ?
- Dạ vâng. Em và Naruto đang đến Ichiraku, anh muốn đi chung không?
- Cũng được.
- Mà thầy Iruka nè, hôm nay thầy bao 2 chị em con đi.
- Được rồi, được rồi. Hôm nay thầy sẽ bao nguyên chầu luôn.- Iruka nói.




       Đến quán Ichiraku. Chỉ có mỗi Akane là tiếp khách. Còn cha của bà chị ấy đi đâu thì không biết :v




- Chào. Mọi người khỏe chứ.- Akane nói.
- Dạ khỏe ạ.- Naruto hí hửng trả lời.
- Chà, Izumi, cái thai to rồi nhỉ.- Akane nói.
- Vâng ạ.
- Cả 3 người muốn ăn gì nè.
- 3 tô đặc biệt nhiều xá xíu.- Naruto đớp ngay.





      Cả 3 tô ra lò. 2 thầy trò ngồi ăn ngấu nghiến, cô thì từ từ thưởng thức.




      Một lúc sau thì Akane lên tiếng.




- Izumi, em sao vậy.
- Đau...đau...- Cô đau đớn ôm bụng của mình.



       Akane đi ra nhìn xuống chân của cô thì hét lớn.



- Nước ối vỡ ra rồi, mau đưa em ấy tới bệnh viện.
- Để anh.- Iruka bế xốc cô lên rồi phóng thẳng tới bệnh viện trung tâm.




     Vào phòng mổ...cô la hét đau đớn. Naruto và Iruka ngồi ở ngoài nghe mà xót giùm.




       Sau vài tiếng đồng hồ, cô đã sinh thành công. Các điều dưỡng ẫm em bé tới trước mặt của cô.





- Là bé gái đó. Dễ thương quá đi.





      Khi vừa mới lọt lòng, cô bé đã khóc rất nhiều. 2 thầy trò ngoài kia nghe thấy tiếng khóc mà mừng khôn xiết.



       Cả 2 chạy vào phòng hồi sức thấy Izumi nằm trên giường. Kế bên chính là đứa bé.




" Anh à, em đã sinh rồi, là bé gái đó. Tên của con là Uchiha Kozumi."




      COUNTINEUD....

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ