CHAP 29: NGOẠI TRUYỆN. SUỐI NƯỚC NÓNG LÃNG MẠN

534 28 16
                                    

    Cảnh báo 18+ và có những từ ngữ hơi thô tí. Nếu ai là thanh niên nghiêm túc, không thích những thứ tà dâm thì hãy lướt đi.

__________________________

Đó là vào một ngày đông lạnh lẽo, khi những hoa tuyết trắng rơi, cánh sơn trà nở rộ khắp vùng núi tuyết. Lúc này Izumi chỉ ở rú trong nhà mà ngồi cạnh chiếc lò sưởi để làm ấm mình.

- Fu, lạnh quá đi. - Izumi xuýt xoa tay của mình.

  

    Cốc...cốc...cốc...

- Là ai vậy nè, giờ này mà còn đến nữa. - Izumi chán nản bước ra mở cửa thì thấy Itachi đang đứng ngoài đó. - Itachi... Sao anh lại ở đây.

- Anh đến để xem em như thế nào.

- Em có sao đâu mà. Mà anh mau vào nhà đi, trời lạnh lắm đó.

- Hôm nay trời lạnh thật, ở ngoài tuyết rơi dày quá.

      Izumi thì lật đật chạy vào lấy cái khăn lông cho anh để thấm hết nước trên tóc đi.

- Mà anh đến có chuyện gì sao.

- Đến để ngủ với em.

- Cái... Gì... Vậy còn cha mẹ anh và Sasuke thì sao, bộ anh không định về nhà à.

- Không, cha mẹ biết anh qua nhà em nên đã cho phép rồi.

- Cô chú dễ thương thế. - Izumi cười tủm tỉm.

- À mà, em có muốn đi chơi đâu đó để khuây khỏa không.

- Sao mà đi được, phải làm nhiệm vụ nữa kìa.

- Bỏ qua nhiệm vụ đi, anh xin nghỉ phép cho cả 2 rồi, chúng ta sẽ đi chơi trong một tuần. - Itachi nói.

- Cái gì, sao anh lại tự ý hành động mà không nói trước với em vậy hả. - Lúc này Izumi tức giận mà đỏ cả mặt.

- Có sao đâu, đi chơi tí thì có là gì. - Anh cười mỉm rồi kê đầu lên đùi của cô.

- Hừm, tự nhiên quá ha. - Cô liếc mắt nhìn anh.

- Thôi mà, cho anh ké cái đùi với nha.

- Mà nè, khi nào chúng ta sẽ đi chơi thế.

- Ngày mai, nên em ngủ sớm đi, để anh soạn đồ giùm em cho.

- Thôi khỏi đi, vì con gái có nhiều thứ nhạy cảm mà con trai không nên đụng vô lắm. Mà em phải đi tắm cái đã, để đêm ngủ cho thoải mái.

- Cho anh vô tắm chung với.

- Không được, cái đồ biến thái này. Anh nghĩ gì mà lại tắm chung với em thế hả. - Izumi kí cho anh một cái vô đầu.

     Lúc này anh chỉ buồn chán ngồi ăn bimbim nhìn bồ của mình mở nước trong bồn tắm rồi lấy vài miếng gừng với dao đem vô, đi vô đi ra một hồi thì cũng thấy giờ cô chỉ quấn mỗi cái khăn trắng ngang ngực và búi tóc lên cao. Anh biết thời cơ của mình đã tới thì liền đi lại phía cô đang dọn dẹp đồ.

- Em cố tình quấn cái này là để cho anh xem hả.

       Itachi bất ngờ nói ở sau lưng làm cô giật mình mà lùi về phía sau.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ