Sau sự kiện đụng độ với Sasuke xong thì Naruto bắt đầu ngờ vực Izumi nhiều hơn, cậu cảm thấy rằng cô là một người còn ẩn giấu quá nhiều bí mật đen tối mà không phải ai cũng biết.
- Vậy chị sẽ làm gì Sasuke?
- Chị không biết nữa.
- Chị có định giết cậu ấy không.
- Nếu Sasuke mà đụng đến làng và đứa con gái của chị thì chị sẽ không nương tay.
- Vậy còn về chuyện Itachi, hắn ta có thực sự là cha của Kozumi không.
- Tất nhiên là không rồi. Em lo nghĩ quá, sẽ không có chuyện đó xảy ra đâu.Đột nhiên có đứng phắc dậy rồi kéo Naruto cùng vào trong bệnh viện lên thăm tình hình của Kakashi. Ở đó cả 2 cũng gặp Tsunade dường như đang bàn về vụ gì đó.
- Có vẻ như Naruto cần luyện tập thêm rồi. Phải giảng cho nó cách điều khiển chakra của mình thôi.
Naruto nghe xong thì hào hứng, vì cậu muốn luyện tập để mỗi ngày mạnh hơn rồi mang Sasuke trở về.
Đến ngày hôm sau, Kakashi dắt Naruto ra bãi tập và cách nhận biết chakra của mình. Cùng với sấp giấy nhận biết chakra thì Naruto phát hiện mình mang cho mình nguyên tố phong. Izumi thì cũng hí hửng muốn thử vì cô chả rõ chakra của mình là nguyên tố nào, sau hồi test thì lòi ra cô thuộc hệ lôi.
Kakashi hướng dẫn tạo ra rasengan mà không cần dùng tới phân thân nhưng có vẻ như vì cái tính hậu đậu và khoảng điều khiển chakra khá tệ nên việc này khá khó. Thế nên người thầy yêu dấu đã cho anh tập làm quen với nước trước.
Yamato tạo ra khuôn một cái thác nước chỉ để dành riêng cho Naruto tập luyện rồi ngồi trong một trung tâm xung quanh đó là những con mộc nhân dùng để trấn áp sức mạnh cửu vĩ.
- Tại sao tôi lại làm những việc oái ăm như vậy chứ?
- Thoải mái đi, chả phải gồng làm gì đâu vì ở đây đã có mỹ nhân mạnh nhất làng lá rồi. - Kakashi nói.- Anh nói vậy kì quá ði. - Izumi phồng mà chu mỏ ra giận dỗi.
- Có sao đâu, có em ở ðây tụi anh yên tâm hõn. - Kakashi vừa ðọc cuốn icha icha vừa thong thả nằm.
Nhưng giờ luyện tập của Naruto chả kéo dài ðýợc bao lâu thì cậu phải ði xách làm nhiệm vụ chung với ðội, lần này cậu sẽ tới thập nhị hộ vệ của làng lá. Ðến ðó cậu ðýợc gặp một ngýời ðặc biệt cũng mang cho mình hệ phong, đó chính là Sora.
Nhưng trở ngại chính là đám phản tặc kia, bọn chúng cực kì mạnh và mong muốn hỏa quốc chỉ có 1 người lãnh đạo chính là lãnh chúa, không cần nhờ sợ cai trị của Hokage.
Cả đội và cả Sora chạm trán với 4 bọn chúng. Nhưng dường như Sora có liên kết đặc biệt gì đó với Naruto.
Khi Naruto bị hôn rút mất chakra thì Sora cảm nhận được một luồng sức mạnh to lớn bên trong cơ thể và sự đau đớn của cả 2. Vậy mối liên kết giữa Sora và Naruto có gì đặc biệt?
Sau nhiệm vụ đó và sự thất bại toàn tập từ phía đội 7 và Sai thì bị gãy tay khá nặng. Cả đội quay về làng lá và có sự góp mặt của Sora nữa. Ở làng lá Sora gặp được những bạn bè mới như Kiba, Akamaru, Shikamaru, Chouji, Lee. Ở đây Sora cảm thấy mình không còn bị cô đơn nữa và vui vẻ hơn trước kia.
- Chào em Naruto. Chúng ta cùng ăn ramen nhé.
- A chị Izumi, mấy ngày nay không được thấy chị. Nhớ chị quá. - Naruto hào hứng vẫy tay chào cô.
- Em chào chị Izumi. - Kiba cũng nhanh nhảu đáp lại.
- Chị chào mấy đứa nhé. - Izumi cười tươi chào tất cả mọi người. - Ơ, còn đây là...
- Đây là Sora ạ.
- Người gì đâu mà xinh thế. - Sora đứng ngẩn ngơ nhìn cô đắm đuối.
- Giới thiệu với cậu, đây là chị Izumi. Là gái một con. - Shikamaru giới thiệu như châm biếm Sora.
- Hã, là gái có con rồi sao. Chán thế.
- Nhưng mà em thích ăn thịt nướng hơn chị Izumi à. - Chouji buồn rầu xoa xoa cái bụng đói meo của mình.
- Nếu muốn ăn thịt nướng thì chắc kêu thầy Asuma rồi, chứ chị không có tiền đâu mà đãi nhé.Vừa nhắc tào tháo thì tào tháo tới. Asuma đến ngay tức khắc và bị cả đám lôi vào quán thịt nướng lột sạch tiền của ông thầy.
Nhưng khi khoảnh khắc vui vẻ ấy đang trôi qua thì đám kia lại có ý định tấn công làng lá và thủ tiêu Tsunade. Tên cầm đầu lăm le chờ thời cơ Sora tách riêng đi một mình thì đánh cậu bất tỉnh rồi tẩy não cậu ấy.
Màn đêm buông xuống và nguy hiểm đã bắt đầu...
COUNTINEUD....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.