CHAP 28: VẠN VẬT ĐỔI THAY

326 22 7
                                    

       Sau cuộc hội ngộ đó, cô bắt đầu khép kín mình hơn, từ cô gái luôn nở nụ cười trên môi giờ đây lại mang vẻ mặt giận dữ, luôn ghét mọi thứ không vừa mắt mình.

- Itachi à, anh hãy quay lại làng đi. Giờ vẫn còn có thể quay đầu lại và vạch mặt tên Danzo đó.

- Xin lỗi, anh không thể. Vì anh cần phải làm xong nhiệm vụ mà ngài Đệ Tam giao cho. Với lại làm như thế thì Sasuke sẽ gặp nguy hiểm.

- Em biết là anh rất lo cho Sasuke nhưng như vậy thì quá bảo thủ. Với lại Kozumi rất muốn nhìn thấy anh đó.

- Nhờ em chăm sóc cho Kozumi giúp anh, nếu trong tổ chức Akatsuki có động tĩnh gì thì anh sẽ nói cho em nghe.

    Anh biến mất, đó là ảo ảnh kết nối với ý thức và tâm trí của anh, Itachi đã tạo ra khi Kisame và anh rút lui.

- Anh chả hiểu gì cả, anh cứng đầu và bảo thủ, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai hết, anh đúng là một đồ tồi. Con cần anh, nó chả biết cha mình là ai cả, nó muốn gặp được người cha vĩ đại của nó nhưng có thể cả đời này con bé chả thể hoàn thành được ước nguyện của mình. - Cô khóc thành từng dòng, nhưng giờ ảo ảnh của anh đã biến mất, cô có nói những lời đó thì cũng chả ai nghe cả.

     Cô rảo bước quanh làng, giờ làng đã sửa chữa được một ít. Đôi mắt hiện lên vẻ cọc cằn thật sự, cũng chả muốn nói chuyện với ai.

- Mẹ ơi, mẹ. Con mới mua Dango nè, mẹ ăn với con đi. - Kozumi lật đật chạy lại chỗ cô.

- Kozumi hả, vậy chúng ta cùng về nhà ăn nhé, với lại mẹ cũng đang chán. - Nhưng riêng với Kozumi thì cô vẫn sẽ nở nụ cười trên môi với cô bé.

- Mẹ mẹ, ăn xong thì mẹ giúp con luyện tập nhé.

- Được thôi, vậy con muốn tập gì nè.- Izumi nở nụ cười nhẹ nhàng.

- Chuyện là...con vận chakra chưa được ổn định, nên là chuyện con đứng trên mặt nước chưa được tốt lắm, mà con cũng muốn học thêm y thuật giống mẹ nữa. - Kozumi mặt buồn thui thủi.

- Không sao đâu nè, mẹ sẽ dạy cho con cách đứng trên mặt nước chỉ vỏn vẹn trong ngày hôm nay thôi. Bảo đảm con sẽ thành thục luôn đó.

- Thật sao ạ, mẹ nói thật chứ. - Kozumi mặt tươi cười.

- Thật mà.

- Mà mẹ ơi, cho con hỏi là cha của con đang ở đâu vậy ạ. - Đột nhiên Kozumi bẻ lái qua câu hỏi khác.

     Khi cô nghe câu hỏi đó xong thì miệng cũng chỉ biết ngậm lại, không dám mở mồm ra nói cho con gái của mình nghe.

- Cha con đang đi làm nhiệm vụ rồi, mà chừng nào về thì mẹ cũng chả biết nữa. Mà con yên tâm đi, ba sẽ không bao giờ bỏ con đi đâu.

- Ngày nào đám trong lớp cũng nói con là đứa con hoang, mẹ mang bầu hoang, nên là con không có ba. Con muốn đập tụi nó...

- Cứ mặc kệ chúng đi, chúng có cha mẹ bao bọc nên mới nói những lời đó. Sau này con trở thành một ninja mạnh mẽ rồi quay lại đập tụi nó sau vẫn chưa muộn.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ