Izumi lê từng bước mệt mỏi về đến cổng làng, sau trận đánh với tên Hidan thì cô bị thương khá nặng, ảnh hưởng đến cả nội tạng. Nhưng may mà cô đã cầm máu được nếu không cũng đi gặp ông bà ông vải sớm.
Khi vừa đến cổng làng thì cô ngã khụy xuống đất vì quá kiệt sức. Những người gác cổng ở đó thấy cô về trong tình trạng như vậy thì cũng khá hoang mang, họ vác cô lên và lao thẳng đến bệnh viện trung tâm.
Ở bệnh viện Izumi được hồi sức tích cực, trên người của cô giờ xuất hiện 3 cái lỗ, 1 cái ở tay và 1 cái ở chậm còn cái cuối cùng là ở bụng. Hiện cô vẫn đang trong trạng thái hôn mê không biết chừng nào sẽ tỉnh lại.
- Không biết những tên đó mạnh cỡ nào mà lại hành được Izumi ra nông nỗi này. - Tsunade cũng lo lắng mà cũng vừa tức giận.
- Em nghĩ chắc bọn chúng mạnh lắm. Hoặc là chúng có chiêu thức gì đó mà chúng ta không thể nào biết được. - Shizune cũng lo lắng không kém.
- Hừm, giờ em ấy bất tỉnh như vậy, không có được thông tin của 2 tên Akatsuki đó. Nếu bây giờ mà lùng sục khắp nơi chả khác gì bứt rắn động cỏ.Còn ở bên này, Naruto đã thành công cắt đôi được thác nước dài đằng đẵng. Đó cũng chính là bước ngoặt để cậu có thể mạnh mẽ hơn. Nhưng ngay lúc đó, khi nghe được tình báo của Sai rằng Izumi đang hôn mê bất tỉnh thì cậu cùng Kakashi đã tức tốc lao đến đó ngay lập tức.
- Chị Izumi ơi!!- Naruto vừa mở cửa phòng bệnh rồi la làng.
- Nè, đang ở bệnh viện cậu đừng nên ồn ào chứ. - Tenten nhắc nhở nhẹ.
- Cả team Guy cũng ở đây sao?
- Bọn tớ đi ngang qua thôi, tại Lee bị chấn thương ở chân nặng nên phải bó bột. Mà khi đó ngang qua phòng bệnh thấy chị ấy đang nằm nên vô xem tình hình thử. - Neji giải thích.- Nhưng tớ có 1 điều thắc mắc rằng là tên nào đã làm cho chị ấy đến mức này thì chắc chắn rất là mạnh. - Lee nhìn Izumi nằm mà đôi mắt đẫm lệ.
- Thôi nào Lee, đừng khóc mà, rồi chị ấy cũng sẽ tỉnh lại thôi. - Tenten dỗ dành cho Lee nín khóc.Còn lúc này, 2 tên kia đã đặt chân đến 1 ngồi chùa nằm sâu trong rừng.
- Đây là nơi cất giữ 30 triệu ryou.
- Lại nữa rồi. - Hidan chán nản thở dài.Tại đây, cả 2 gặp người tên Chiriku, 1 đối thủ cũng ngang ký có thể dùng phật quan âm bồ tát hành cho ra bã lúc đầu game. Còn cuối game thì 2 em xanh nên chém lại bonus phá banh cả chùa chiềng rồi giết tất cả các sư trụ trì tại đây.
Qua đến hôm sau, cuối cùng Izumi cũng tỉnh lại, người đầu tiên cô muốn gặp là Tsunade để cung cấp thông tin.
- Tôi có thông tin về 2 tên đó cho ngài rồi đây.
- Cứ nói đi.
- 1 tên sử dụng lưỡi hái, khi hắn lấy được máu của chúng ta thì sẽ làm 1 nghi thức gì đó giống như là hiến tế bên tà đạo vậy, nó giống như là cộng hưởng vậy, kho hắn đâm vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể hắn thì chính cơ thể mình cũng sẽ phải gánh một vết thương y chang như thế. Còn 1 tên đeo mặt nạ, hắn có cơ thể là chỉ với những đường khâu vá kì lạ, có 5 chiếc mặt nạ trên cơ thể hắn tượng trưng cho 5 nguyên tố cơ bản khác nhau. Và có 1 điểm chung là 2 tên này hầu như bất tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fiksi Penggemarsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.