CHAP 85: VIỄN CẢNH CỦA MỘT THẾ GIỚI ĐẠI ĐỒNG

66 7 13
                                    

- Bây giờ chỉ chờ Naruto và Sasuke giết được Kozumi thôi.
- Là sẽ chấm dứt tất cả.

Susano toàn chân thể của Kozumi và Cửu vĩ bọc giáp Susano của Naruto với Sasuke kết hợp lại đang đấu đá nhau trên không. Kurama thả hai quả Rasen shuriken về phía cô nhằm muốn cho nó tan nát nhưng chỉ cần cú múa giáo là hai quả nó cũng mất hút.

- Kozumi, làm sao mà con có được đôi mắt đó hả.
- Chú muốn biết vì sao ư?
- Kozumi, không lẽ em đã lên kế hoạch hủy diệt làng lá cả 10 năm nay sao.
- Đúng vậy, trong 10 năm qua em chỉ đang giả vờ ngoan ngoãn để nung nấu kế hoạch này thành công nhất có thể. Em chấp nhận làm phản tặc và chết nhưng cái em muốn trả thù là những con người giả tạo kia.

- Kozumi, dừng lại đi, anh xin em, nếu em còn tiếp tục thì anh buộc phải ra tay đó.- Naruto cầu xin.
- Vô ích, em miễn nhiễm với mấy lời nói đó rồi.
- Kozumi, cha mẹ của con không muốn con làm đến bước đường này đâu, nên đừng có mà dại dột bước xa nữa.- Sasuke cũng can ngăn.
- Từ ngày phá bỏ được phong ấn, chính là ngày kế hoạch bắt đầu, nên con sẽ không bao giờ dừng lại khi đạt được mục đích của mình.- Kozumi nói.
- Phong ấn? Nó là cái gì.- Cả 2 thắc mắc.

_______________________________________

10 năm trước...

Sau khi phá bỏ được thuật phong ấn của tộc Uzumaki, khi mà tất cả đã bỏ về hết, chỉ còn mỗi Kozumi là đứng nhìn cái xác lạnh lẽo của mẹ dưới sự chứng kiến của mặt trăng.

Cô tiến lại gần, quả thật mẹ vẫn sử dụng đôi mắt cho đến khi hơi thở cuối cùng.

Khi đã lên Chuunin ở tuổi 12. Lúc này cô bé đã có đồng đội vô cùng ăn ý tên là Nao, cô bạn này cũng có mái tóc màu tím rượu, tính cách và ngoại hình y chang dì Aoka lúc xưa.

Lúc này, một cảm giác quen thuộc thấy rõ, càng về sau thì Kozumi càng thân thiết với Nao hơn. Cả hai cùng đồng hành với nhau qua bao nhiệm vụ. Nói không ngoa thì Nao có thể còn mạnh hơn cả Kozumi theo bảng đánh giá sức mạnh của Anbu.

Năm 14 tuổi, cả hai đã cùng nhau khuấy đảo kì thi Jounin năm đó, lập nên kỉ lục cặp đôi ăn ý và hạ nhiều đối thủ nhất. Khi đó, Kakashi cũng đã nhắm trúng hai người và đề xuất cho họ tham gia vào lực lượng của Anbu.

Kozumi nằm mơ cũng không tin được là mình có thể vào Anbu, cái này là nằm ngoài kế hoạch của cô, nếu được như vậy thì cô có thể đào sâu vào nội vụ của làng lá và nắm bắt rất nhiều thông tin.

Mặc dù không mạnh bằng cha mẹ của mình thời xưa nhưng Kozumi vẫn để lại ấn tượng là một kunoichi có đầu óc suy luận sắc bén và học lại toàn bộ cấm thuật nhanh nhất cả đội. Lợi dụng ưu điểm đó, Kozumi đã học lỏm được cấm thuật tái sinh người chết ở cơ thể của sinh vật khác. Điều này đồng nghĩa rằng cô bé có thể hồi sinh được cha mẹ mình ở thời kì sức mạnh đỉnh cao nhất để giúp một tay cô bé có thể hủy diệt làng lá.

Nhưng cuộc đời là bể khổ, đến năm 16 tuổi, Kozumi và Nao phải truy bắt tên phản tặc, hắn là tộc nhân của Hyuga và rất mạnh. Chỉ vì một phút bất cẩn, mà Nao đã hứng giùm Kozumi đòn Bát quái lục thập tứ chưởng của tên đó.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ