CHAP 53: TRUYỀN NHÂN MÃNG XÀ

74 10 12
                                    

- "Izumi à, tam vĩ và tứ vĩ đã bị bắt. Hãy trông chừng Naruto, có thể chính thủ lĩnh sẽ đi bắt con cửu vĩ"

- Nhanh dữ vậy, mới 1 ngày thôi mà. Là ai có khả năng đánh chết tam vĩ trong thời gian ngắn vậy chứ.

Tại bên này, Orochimaru càng dần yếu đi, hắn phải nhanh chóng làm nghi thức tái sinh để khỏe mạnh lại. Nhưng rồi hắn cũng đã chậm một bước, chính Sasuke đã tự tay kết liễu hắn ta. Và rồi tin đồn Orochimaru chết đã lan xa khắp nơi.

Sasuke thả Suigetsu, chiêu mộ Karin và Jugo cùng vào nhóm của mình để kết liễu Itachi.

- Giờ Orochimaru đã chết, Sasuke giờ đây rất mạnh. Có thể nó sẽ đi tìm Itachi hoặc tổ chức Akatsuki để tính sổ.
- Giờ chúng ta phải lập đội trinh sát để truy tìm Sasuke.
- Sao chúng ta phải làm vậy, vì giờ đây hãy bắt sống Itachi, rồi dùng hắn ta lam mồi nhử dụ Sasuke và rồi bắt gọn cả 2.- Izumi nói.
- Ý kiến hay.- Tsunade cũng đồng ý.

Và rồi Tsunade đã lập đội trinh sát gồm Kakashi, Naruto, Yamato, Izumi, Shino, Kiba, Hinata, Sai, Sakura để đi bắt gọn cả 2.

Izumi lần này đã lo lắng tột độ, lỡ như cả 2 anh em cùng giao chiến thì sao, ai sẽ phải chết. Mặc dù cô biết mình còn nghịch chuyển thuật thức để dùng trong trường hợp đặc biệt nhưng khi không biết địa điểm giao tranh mới là chuyện đáng lo, lỡ cô không đến kịp thì Itachi sẽ chết luôn thì sao? Izumi không nghĩ nhiều, cô dùng Sharingan cài ảo thuật lên con quạ của anh, lúc này nó sẽ chia sẻ tầm nhìn với cô, từ đó có thể quan sát nhất cử nhất động của anh.

Mọi người cùng nhau lên đường, đi khắp nơi nhưng chả thấy tung tích đâu. Sau khi tìm nửa ngày trời thì cũng biết chút mùi hương nhưng rồi cũng bị mất dấu.

Cả đám Sasuke cùng nhau chia ra để tìm hang ổ của Itachi. Nhưng ngay khi đang tìm kiếm thì Sasuke đã chạm trán với Deidara và Tobi.

Một trận chiến khốc liệt xảy ra tại khu rừng. Nhưng nhờ lợi thế là có con Sharingan nên cậu đã nhìn thấu mọi hành động của Deidara và phát hiện hắn chỉ kết ấn thổ độn.

- Được rồi, ta sẽ dùng con C2 này kết thúc ngươi.

Giờ Deidara đã trổ tài thật sự, hắn tạo ra một con rồng bự bay lên không trung. Con rồng đó nhả ra một đống thuốc nổ, và mỗi lần thi triển thì đuôi của nó sẽ ngắn đi 1 nấc.

- Tobi, mau chôn mấy trái bom đó xuống đất đi, ta sẽ chơi trò tập kích.
- Vâng thư senpai.
- Haha, Sasuke, giờ ngươi có chạy đằng trời. Ngươi mà đi sai một ly là bị nổ tan xác ngay.

Deidara kết ấn thả thêm một quả siêu bom, cũng hên là Sasuke kịp thi triển nguyền ấn dùng đôi cánh bảo vệ mình.

- Ây da, mất cánh rồi sao bay đây.- Deidara chế giễu.
- Từ giờ hãy gọi là Sasuke tập bay.- Tobi châm thêm.
- Hahaha, ngươi đặt biệt danh hay đó Tobi.- Deidara lại tiếp tục kết ấn, hắn tạo ra một con to to nhìn như con heo.- Giờ ta sẽ cho ngươi thấy nghệ thuật thật sự, ta gọi nó là SIÊU BOM SUPER FLAT.

Giờ Sasuke bị dồn vào đường cùng thật rồi. Deidara thả thêm quả bom nổ nữa, giờ chạy cũng không được, bay cũng không xong. Làn khói qua đi, chỉ có mỗi thanh kiếm của cậu là bay đi rồi cắm xuống đất.

( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ