Theo lời chấp nhận của cả hai vợ chồng. Ayato vui vẻ lên kế hoạch ngay cho cả hai. Với quy mô tổ chức tại làng và trang phục cưới của hai người là sẽ được may riêng trong một tuần.
- Vậy tuần sau tất cả sẽ hoàn thành vô chúng tôi có thể tổ chức sao?
- Đúng vậy, đó chính là tiến độ nhanh nhất.- Ayato nói.
- Vậy thì tuyệt quá rồi.- Izumi vui mừng.Về đến nhà. Izumi lao đầu vô làm đẹp để đến khi ngày diễn ra hôn lễ chính là ngày mà cô phải đẹp nhất. Không ngừng tập thể dục để giữ vóc dáng cho đẹp mà mặc vừa bộ lễ phục.
- À anh nè, em mời cả Naruto nhé?
- Hmmmm...- Itachi trầm ngâm.
- Nhaaaa, lễ cưới mà không có em ấy thì chán lắm.
- Còn ai biết chúng ta đang ở đây không?
- Có anh Kakashi, còn Yamato-senpai thì hên xui lắm.
- Yamato thì chắc chắn sẽ giữ bí mật cho chúng ta, vậy em hãy mời ba người họ đi.
- Và tất nhiên là phải có đứa con gái của hai chúng ta nữa.Izumi viết 4 bức thư để giao cho 4 người. Từng nét chữ nắn nót ngay hàng của cô viết thời gian và lí do gửi đàng hoàng. Chắc là có kinh nghiệm vì trước đây viết thư cho anh suốt đây mà. Cô nhét mỗi bức thư vào mỗi con chim ưng để nó giao đến đúng nơi.
- Chị ấy...tổ chức hôn lễ sao? Ngay khi chiến tranh sắp nổ ra?- Naruto thắc mắc hỏi Kakashi.
- Vậy anh có tính đi không?- Yamato hỏi.
- Ngày diễn ra lễ cưới cũng không xa ngày trận chiến nổ ra. Với lại Izumi không hề biết về cuộc chiến và khối liên minh ninja này. Để hai người đó tổ chức lễ cưới xong thì mình thông báo vẫn kịp.- Anh nghĩ họ có tham gia không?
- Nếu Itachi tham gia thì chắc chắn Izumi cũng sẽ tham gia. Mà em ấy thì không thích tham gia vào mấy cái chuyện bao đồng này.- Kakashi nói.
- Nói chung chúng ta cứ tham gia để chị ấy vui. Trước giờ em chả làm được gì để báo đáp chị ấy cả.
- Naruto có vẻ quý Izumi nhỉ?- Kakashi hỏi đùa.
- Tất nhiên rồi ạ.Ngày thứ nhất trôi qua, Izumi vẫn còn đang rất phè phỡn mà chỉ đi làm đẹp chứ không quan tâm đến chuyện đời.
Ngày thứ hai, Izumi bắt đầu học các lễ nghi và tìm hiểu hơn về đám cưới Thần đạo.
Ngày thứ ba, Itachi đang coi cô nên để kiểu tóc nào là đẹp nhất và chốt là tóc thắt bím dài với những lọn tóc thả tự do hai bên mai. Cùng với đó là cách trang điểm đậm để tôn màu da của cô.
Ngày thứ tư, cả hai đến xem trang phục và đo đạc lại số đo cơ thể, lựa những phụ kiện đi kèm.
Ngày thứ năm, cả hai cùng nhau học lại trình tự các lễ nghi. Izumi còn trang điểm ra một đống kiểu để cho Itachi lựa, nhưng hợp nhất vẫn là cách trang điểm đậm và vẽ mắt cáo.
Ngày thứ sáu, lễ phục đã hoàn thành. Khâu trang trí và chuẩn bị cũng đã hoàn tất. Khi cô mặc lên bộ đồ cưới thì làm cho anh ngẩn ngơ ra một hồi.
- Itachi, anh thấy em đẹp chứ.- Izumi xoay một vòng.
- Đẹp...đẹp lắm.- Itachi mỉm cười nói.- "Em đến với anh như những bông tuyết đầu mùa, nhẹ nhàng thanh thoát".Ngày cuối cùng, tất cả mọi thứ đã hoàn thành xong, chỉ chờ đến ngày mai là có thể sẵn sàng tiến hành. Cô ngồi trên sofa cầm những bông hoa để kết lại thành một bó thật đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Longfic Itaizu) CANH BẠC NGHIỆT NGÃ
Fanfictionsẽ nói về cuộc sống xung quanh của Itachi và Izumi vẫn sẽ là thế giời Ninja nhé chỉ là vẫn giữ cốt truyện của Kishimoto nhưng mình sẽ thêm vài tình tiết nữa. mong mn ủng hộ ạ.