Chap 19: "Bạn Khải thật nghe lời"

187 13 0
                                    

Như mọi ngày Vương Nguyên sẽ ngồi phía trước sân nghịch đất chờ Vương Tuấn Khải, dù đang nghịch đất nhưng đôi mắt lại vô hồn nhìn xa xăm về hướng phía trước. Từ đằng xa đã thấy cậu ta y như cún con đợi chủ về quắc đuôi mừng rỡ. Bộ dáng háo hức hiện tại của cậu ta có không khác gì đối với hình ảnh trên.

"Khải Khải về... Khải Khải về... Mình có đem về cái này bất ngờ cho bạn nè" Vương Nguyên lấy trong áo thun ra một cái túi nhựa màu đen được gói bao bọc bên ngoài nhiều mảnh giấy báo to. Hình như rất quý giá nên cậu ta mới gói bọc kĩ như vậy.

"Cái gì bên trong!" Dù không muốn để ý đến cái thứ gói bọc bên trong tờ giấy nhưng nhìn Vương Nguyên tỏ ra dáng vẻ thần thần bí bí thì không thể nào xem như không thấy. Hôm nay làm như tóc cậu ta mọc dài ra hơn xíu, ngọn tóc đã dài qua mắt khiến cậu ta ngứa ngáy vén loạn lung tung. Nhìn đến đôi môi hồng nhuận mím chặt hắn lại nhớ đến cái hành động vô ý thức ấy, đôi môi mềm mại, thơm tho hiện lên một sắc hương riêng biệt. Xúc cảm thoải mái khiến tinh thần hắn êm ái theo.

"Từ từ, từ từ. Bạn nhắm mắt lại đi a. Mình sẽ mở ra cho bạn xem... Không thôi là mình không cho xem đâu" Vương Nguyên cười khì khì.

Vương Tuấn Khải hừ lạnh một tiếng, dám ra điều kiện với hắn, chẳng biết ăn trúng cái gì mà bạo gan như thế. Trong đầu dù có nói cái hành động đó có bao nhiêu ngu ngốc thì hắn cũng bất giác làm theo, khi nhìn đến gương mặt đần độn thật thà đó tự nhiên hắn vô pháp từ chối.

Tận mắt nhìn Vương Tuấn Khải nhắm tịt mắt, Vương Nguyên mới len lén liếc lên nhìn xem bạn ấy có hé mắt ăn gian không, xác định chắc chắn thì cậu nhẹ nhàng mở ra chiếc túi ni lông màu đen. Cẩn trọng mở ra từng mối thắt, cậu càng nhìn hai mắt càng lấp lánh sáng chói, giây sau như vầng trăng khuyết hai mắt cong cong rất đáng yêu.

"Bạn Khải thật nghe lời!".

Vương Tuấn Khải trước mắt tối đen, chẳng thấy một thứ gì. Chỉ từng bước cảm nhận tiếng động vang lên do Vương Nguyên tạo ra. Từ đầu lẽ ra không nên thuận theo ý của cậu ta, nhìn bên ngoài không biết bộ dáng của hắn có bao nhiêu khó coi. Nếu để cho đám bạn của hắn thấy được thì chắc cười cho hắn thúi mặt.

Bên trong chiếc túi ni lông nhút nhít nhè nhẹ, tiếng kêu nho nhỏ ăng ẳng vang lên, khi Vương Nguyên thật sự mở ra xuất hiện một chú chó con lớn bằng hai nắm tay của người lớn. Nói chung là còn quá nhỏ so với chú chó trưởng thành. Cậu nâng niu ôm sát vào lòng rồi mới hướng nó đến trước mặt Vương Tuấn Khải.

"Xong... Xong rồi. Bạn mở mắt ra đi. Không cần nhắm nữa đâu".

Vương Tuấn Khải gần như mất hết kiên nhẫn và thật sự mong chờ là đằng khác. Vương Nguyên lên tiếng thì hắn từ từ mở mắt ra, khi phía trước rõ ràng mới biết cậu ta là đang cho hắn xem con chó.

"Con chó hôi thối này là bất ngờ cậu muốn cho tôi xem?" Vương Tuấn Khải liền lập tức che mũi đồng thời đẩy cái tay Vương Nguyên đang ôm con chó ra xa nhất. Chưa nói đến là hắn cực kỳ ghét chó, chỉ sau Vương Nguyên.

Thật ra là mới đầu hắn chẳng ghét gì chỉ là lúc còn ở ngôi nhà cũ hắn cùng với cậu trai hàng xóm đang chơi ngoài bãi cỏ thì không biết từ đâu một con chó to lớn xuất hiện, đuổi hắn cùng câu trai đó, hắn thì không sao được cậu trai hàng xóm bảo vệ trong lòng ngực, chạy gấp gúc đến cả té nhào xuống bậc thềm làm cậu trai đó bị rách một đường lớn ở đầu gối phải vào bệnh viện may vết thương 5 mũi. Cả tháng trời không được gặp mặt khiến hắn buồn chán đến căm ghét con chó đó, mong sao lớn thật nhanh để có thể bảo vệ được cậu trai hàng xóm. Giờ nhớ lại trong suy nghĩ đó thật ngây thơ, dù sao ăn sâu trong tiềm thức hắn vẫn là ghét cái thứ lắm lông này.

[Khải Nguyên] [Ngược Tâm] Bên Nhau Là Hạnh Phúc Hay Đau ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ