Cầm tấm thẻ trong tay, góc cạnh bốn phía sắc nhọn đâm thật sâu vào lòng bàn tay. Đón taxi rút ra mấy đồng tiền còn thừa trong túi quần đưa cho tài xế, cảm giác Vương Nguyên buông bỏ hắn thật nhẹ nhàng. Khi hắn quỳ xuống nói ra lời hối lỗi, tưởng chừng cậu sẽ lập tức gật đầu đồng ý, ngờ đâu dứt khoát từ chối. Xem ra từ đầu đến cuối cậu chỉ muốn thấy hình ảnh hắn quỳ xuống nền gạch, cho hắn thấy cảm xúc cầu xin một người nó tuyệt vọng đến mức nào.
Vương Tuấn Khải chờ bên ngoài phòng phẫu thuật hai tiếng đồng hồ, thời gian trôi qua như nước chảy, rất nhanh, hắn chưa kịp suy nghĩ sau này sẽ đền bù số tiền bằng cách nào thì bác sĩ từ phòng phẫu thuật bước ra. Hộ tá theo sau đẩy Nguyệt Nguyệt trở lại phòng hồi sức, cô mê man ngủ rất lâu sau đó mới tỉnh dậy.
"Dậy ăn cháo, em đã ngủ rất lâu rồi" giọng hắn khàn khàn.
Bụng cô hiện giờ còn rất đau, đến cả cử động không nổi chứ nói chi đến việc ngồi dậy ăn cháo. Cô nhìn Vương Tuấn Khải gương mặt bơ phờ ngồi ngốc bên giường, trong lúc cô phẫu thuật hắn đã trải qua những chuyện gì, số tiền hắn kiếm được từ đâu ra?
"Anh mệt mỏi rồi… nên trở về nghỉ ngơi đi" Cô là người bệnh mới phẫu thuật còn rất yếu, hắn một mực ngồi lì trên ghế, có vẻ không có ý định đến đỡ cô ngồi dậy ăn cháo, vậy thì còn xuất hiện ở đây làm chi rồi làm vẻ mặt khổ sở.
"Ừm! Anh sẽ kêu ý tá đến giúp em" Hắn xoa xoa cái đầu đau đớn như búa bổ.
Vương Tuấn Khải đi rồi, bỏ mặc cô một mình trong phòng bệnh lạnh lẽo. Hắn không nhìn ra cô đang thật sự muốn hắn quan tâm đến sao, ai đã làm hắn thay đổi đến như thế?
Trước còn vì cô chăm sóc chu toàn, dần dần hắn vô cảm đem cô quăng vào một xó không quan tâm đến. Tối đến còn nằm mơ kêu tên Vương Nguyên, tỉnh dậy liền mân mê chiếc nhẫn trên ngón út. Không nghĩ cũng biết hắn đang nhớ đến ai, vì ai làm ra hành động kỳ lạ. Cô không giữ nổi hắn rồi.
•••••
Vương Nguyên nằm trên giường thì nhận được điện thoại từ Bạch, y dai dẳng gọi điện bất kể ngày đêm, nhiều lúc muốn hỏi y có vấn đề gì không, sao lúc nào cũng làm phiền đến cậu?
Dù nghĩ vậy nhưng vẫn bắt máy để lên lỗ tai nghe.
"Gà bông!" Âm thanh chán nhường kéo dài vô cùng thống khổ.
"...".
"Gà bông! Em không chịu để ý đến tôi… Nguyên" y hét lớn tên cậu.
"Tôi còn tưởng anh quên tên tôi luôn rồi chứ".
Đây không biết lần thứ mấy Vương Nguyên chỉnh y về tên của cậu, càng cấm y càng muốn kêu.
"Cuối cùng em cũng chịu trả lời" Bạch nở nụ cười nhắm mắt lại thỏa mãn nghe được giọng nói Vương Nguyên phát ra từ điện thoại. Y nhớ nhung giọng nói này, càng về sau càng muốn nó phát ra nhiều hơn. Trong thật tâm y muốn cậu có thể mở lòng cho y sau đó đem cậu về nhà nuôi cho thật béo thật tròn.
"Anh có chuyện gì? Tôi đang rất buồn ngủ".
Hiện đồng hồ đã điểm 9 giờ 35 phút, giờ này chắc phải cậu đã ngủ say giấc trên giường. Ai ngờ Bạch gọi đến làm cậu chẳng yên, thức giấc lạch bạch đi đến lấy điện thoại trên bàn. Cậu có thói quen trước khi ngủ không dùng điện thoại và để điện thoại ra xa bản thân, tránh các sóng âm tác hại đến thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] [Ngược Tâm] Bên Nhau Là Hạnh Phúc Hay Đau Thương
FanficTác giả: Cǎo Tên Truyện: Bên Nhau Là Hạnh Phúc Hay Đau Thương Thể loại: Fanfic đam mỹ, hiện đại, ngược tâm, HE Lần gặp gỡ đầu tiên có được xem là quá ấn tượng, cậu thân hình gầy nhom nhem nhuốc với những vết bùn đất dơ bẩn ngước nhìn người con trai...