Đứng trước cửa phòng Vương Nguyên đã gõ hơn mười phút đồng hồ chẳng có một chút động tĩnh nào bên trong. Gõ đến mồ hôi trên trán chảy xuống thấm ướt tóc mái phía đằng trước, đến lúc dì Hồng lên tra chìa khóa dự phòng vào cửa thì cậu mới vào được.
"Cút ra ngoài đi! Đã nói đừng làm phiền, cậu nghe không hiểu hả!".
Vương Tuấn Khải thật sự nổi giận hướng Vương Nguyên hét lớn, hắn cũng chịu thua luôn cái kiên trì ngốc nghếch của cậu ta. Dù biết hắn không thích, đối xử tệ bạc vậy mà vẫn cứ một mực bám hắn dai hơn cả đĩa. Con người chịu đựng có hạn, cậu ta như vậy riết cũng làm hắn phát điên, thử hỏi mấy ai đủ bao dung để con người này tiếp tục làm trò hắn chẳng mong muốn. Càng lớn đầu óc càng thêm đần độn, chẳng khá lên một chút nào.
Vương Nguyên sợ hãi nép vào góc tường ôm chặt cái hộp đựng chè vẫn còn nóng hổi. Bị hắn quát mà cậu hoảng loạn mặt gần như tái nhợt. Cậu nhớ mình đâu có làm gì sai phạm khiến bạn ấy tức giận. Lời nói vẫn chưa nói, hành động vẫn chưa làm gì.
Trong phòng có cách âm nên tiếng quát của Vương Tuấn Khải không truyền được ra ngoài. Không thôi đã làm kinh động đến mẹ hắn, thế nào cũng lên bênh vực cậu ta răm rắp. Vương Nguyên nhỏ bé lại càng thêm nhu nhược, vô thức cắn cắn đầu lưỡi chẳng nói được nên lời. Đáng lẽ ra một người có cái tôi cao thì cũng tự ái trước lời lẽ khó nghe của hắn. Nhưng với Vương Nguyên, cậu đã hết thuốc chữa, mọi lỗi trách móc của hắn cậu đều bỏ ngoài tai. Nếu như có hiểu ra thì cậu cũng không bám víu hắn đến tận mười mấy năm trời.
Gương mặt Vương Tuấn Khải dữ tợn hơn bất cứ lúc nào hết, lồng ngực phập phồng kìm nén khí tức sắp tuôn trào ra ngoài. Hắn chẳng hiểu nổi sao Vương Nguyên có thể ti tiện đến mức như thế, hắn nói cút mà cậu ta vẫn cứ trơ mặt ra đó như muốn khiêu khích thêm cơn giận dữ của hắn.
Phiền chán ngồi xuống ghế bành, từ từ bình tĩnh lại mới hướng cậu ta mở lời: "Có chuyện gì?".
Thấy được hắn không còn giận dữ, cậu điều chỉnh lại hơi thở gấp rút. Dường như những lời hắn nói khi nãy chỉ là tưởng tượng không có thật, bỏ qua hết tất cả mà nhìn hắn nheo mắt cười cười.
"Có chè đậu đỏ hạt sen... mẹ mình nấu, bạn ăn chung với mình nha".
Tiến lên để hộp chè xuống chiếc bàn gần đó, nhưng một thói quen chuẩn bị sẵn luôn đôi chén. Cẩn thận múc cho Vương Tuấn Khải thật nhiều hạt sen và đậu đỏ, đến khi nhìn lại trong hộp đựng chỉ còn nước đường là chủ yếu. Cậu tiếc hùi hụi khi nãy lỡ tay múc cho bạn ấy quá nhiều, mà cậu lại muốn ăn món chè này.
Vương Tuấn Khải gật đầu cho sự đồng ý, hắn khi nãy quá giận che luôn lí trí. Không nên cãi nhau với cậu ta, người thua luôn là hắn. Kẻo cậu ta lại mách lẻo với mẹ, mẹ răn dạy càng thêm nhức đầu mỏi óc.
Sau khi tiếp nhận, Vương Tuấn Khải liền một mạch múc chè vào miệng ăn. Nhai vài cái đột nhiên dừng lại, công nhận món chè này là món tuyệt hảo nhất đối với những món ngọt hắn đã thử qua. Rất ngon, vị không quá ngọt, vừa miệng. Vương Nguyên cũng cầm chén lên thưởng thức, lại nhìn qua hắn đang cắm cúi ăn nốt những miếng cuối cùng tự nhiên lại thấy tư vị trong lòng ngọt hơn cả món chè cậu đang ngậm trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] [Ngược Tâm] Bên Nhau Là Hạnh Phúc Hay Đau Thương
FanficTác giả: Cǎo Tên Truyện: Bên Nhau Là Hạnh Phúc Hay Đau Thương Thể loại: Fanfic đam mỹ, hiện đại, ngược tâm, HE Lần gặp gỡ đầu tiên có được xem là quá ấn tượng, cậu thân hình gầy nhom nhem nhuốc với những vết bùn đất dơ bẩn ngước nhìn người con trai...