ND:Chặt đứt cánh hùng ưng còn gọi hùng ưng sao?" Tóc vàng mắt xanh mỹ lệ nữ tử vươn tay, trên bầu trời bay lượn hùng ưng xoay quanh tin tức ở cánh tay của nàng thượng.
"Vương phi, trúng gió thổi lâu rồi đối thân thể không tốt, ngài cần phải trở về."
Nữ tử xoay người đối với vừa mới ra tiếng cường tráng nam tử triển khai miệng cười: "Cô bé lọ lem mặc vào thủy tinh giày liền sẽ trở thành Vương phi, có người hỏi, vì cái gì vừa chân thủy tinh giày còn sẽ rơi xuống, thị vệ trưởng đại nhân ngươi biết không?"
Thị vệ trưởng lắc đầu, nữ tử trước mắt là phấn chi che không được mệt mỏi, thấy thị vệ trưởng lắc đầu, nàng nhịn không được cười khẽ ra tiếng, nàng cũng hoàn toàn không trông cậy vào thị vệ trưởng có thể biết được chút cái gì, nguyên nhân chỉ cần nàng một người biết liền hảo.
Thủy tinh giày nếu là vừa chân, vì cái gì còn sẽ rơi xuống.
Đồ ngốc, đương nhiên là bởi vì cố ý a.
Mẹ kế trở nên ngu dại, hai vị tỷ tỷ tránh nàng như xà hiết, tuổi trẻ tuấn mỹ phu quân, ung dung hoa quý cung điện, ăn mặc không lo sinh hoạt, đây là nàng trước kia chưa bao giờ nghĩ tới, đương nhiên nàng cũng là trả giá đại giới, tỷ như tự do, tỷ như vị kia phu quân ở ngắn ngủn hôn sau nửa năm liền biến mất không thấy tâm.
Xa xa trông thấy hướng về phía cung điện chạy mà đến loan giá, nữ tử phất tay đem ngừng ở trên tay nàng hùng ưng đuổi đi, trên mặt treo hoàn mỹ tươi cười, thẳng lưng ngẩng đầu, dáng vẻ đoan trang hướng tường thành hạ đi đến.
Loan giá ngừng lại, chiếc xe bên đi theo binh lính đi theo cùng dừng lại, loan giá nội người dẫm lên quỳ trên mặt đất người sống lưng chậm rãi xuống xe ngựa, so nữ tử còn muốn bạch vài phần da thịt, đĩnh xảo thẳng tắp mũi, như biển rộng xanh thẳm con ngươi, dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh tóc vàng, nào đó ý nghĩa đi lên nói, hắn so nàng muốn đẹp hơn vài phần, nữ tử nghĩ như vậy, khéo léo xuống phía dưới tới thanh niên hành lễ, trên mặt tươi cười từ ở tường thành phía trên liền không có biến quá.
"Điện hạ này một đường nhưng an khang?" Nữ tử gợi lên khóe môi, đôi mắt híp lại, biểu tình tựa hồ có chút nhớ nhung, nhưng là bọn họ lẫn nhau đều rõ ràng bất quá, này bất quá là diễn trò thôi.
"Hết thảy mạnh khỏe, Cinderella." Thanh niên gật gật đầu, tháo xuống bên hông phối kiếm ném đến thị vệ trưởng trong tay: "Lại đây một chuyến."
Thị vệ trưởng thân thể cứng đờ, đứng ở tại chỗ không dám nhúc nhích, do dự bất an nhìn mắt nữ tử đĩnh bạt bóng dáng.
"Còn đứng làm cái gì? Bá duy nạp thị vệ trưởng còn muốn vương tử chờ ngươi sao?" Nữ tử thanh âm mềm mại, lời nói uy nghiêm lại lệnh người không dám bỏ qua, thị vệ trưởng vội vàng đồng ý, đuổi theo đã đi xa thanh niên mà đi.
Nàng phu quân tâm đi đâu đâu, đi người nam nhân này trên người, nếu không phải tận mắt nhìn thấy, Cinderella cũng sẽ không tin tưởng, như thế cường tráng trung hậu nam tử sẽ giống trên phố dâm phụ giống nhau, đối với chính mình phu quân mở ra hai chân, khóc kêu: "Không cần, quá lớn." Loại này hạ lưu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.