Hoạn Quan full

592 35 0
                                    

Hắn là tên thái giám, là tất cả mọi người công khai ngầm lấy đều xem thường Yêm cẩu.

Từ một người người đều khi dễ xem thường tiểu thái giám cho tới bây giờ một tay che trời Trình đại nhân cần bao nhiêu cố gắng? Trình lập đã quên mất không sai biệt lắm.

Nhưng hắn từ đầu đến cuối còn nhớ rõ tại cái kia cùng khổ nhà cuối cùng ăn một bữa cơm là cái đùi gà, có chút thối, không có muối, cũng không tốt ăn, nhưng kia lại là hắn sống đến mười lăm tuổi đến nay nếm qua thứ ăn ngon nhất.

Hắn hiện tại ngừng lại thịt cá, đừng nói bốc mùi đùi gà, dù là thứ này chỉ là buổi sáng, đến trưa hắn cũng sẽ không lại dám dùng ăn, không người nào dám nói không phải là hắn, bên người hầu hạ người nơm nớp lo sợ, sợ trình lập khẽ động giận trực tiếp xoay rơi cổ của bọn hắn. Nhưng bọn hắn không biết, hắn kỳ thật cùng bọn hắn cũng không nhiều lớn khác nhau, đều là Thiên gia một con chó mà thôi!

"Nghĩ gì thế, trẫm tiểu mẫu cẩu."Lý Hằng nhìn ra trình lập thất thần, có chút bất mãn vỗ xuống kia đầy đặn đầy đặn cặp mông, tinh tế tràn ngập co dãn cặp mông có chút rung động, Lý Hằng nhịn không được lại dùng sức bóp một chút, đổi lấy dưới thân người một tiếng ngâm khẽ.

"Làm sao không trả lời đâu? Trình đại nhân."

Nói Lý Hằng dùng sức hướng bên trong hung ác giữ một chút, cực đại quy đầu kẹt tại kiều nộn tràng đạo chỗ sâu, liền chống đỡ tại điểm mẫn cảm bên trên liều mạng mài, tựa hồ là muốn trừng phạt trình lập vừa mới thất thần.

"Ngô...... Tiểu mẫu cẩu đang suy nghĩ...... Nếu là...... Nếu có thể mang thai liền tốt......"Trình lập cắn răng nói ra sớm đã bị Lý Hằng dạy trăm ngàn lần dâm lời nói, vì hiển lộ rõ ràng trong lời nói của mình có độ tin cậy, hắn cố ý đem eo hạ thấp xuống, vểnh lên mập rất cái mông hướng sau lưng Lý Hằng giữa háng góp đi, rất giống một con phát tình mèo cái.

Lý Hằng nghe vậy đỏ tròng mắt, bóp lấy trình lập che kín thủ ấn eo, mưa to gió lớn hướng tràng đạo chỗ sâu điểm mẫn cảm 肏 Đi.

"Ngô...... Chậm một chút...... Chậm một chút! Chó cái muốn bị thao hỏng, ngô! Sẽ mang thai!"

Trình lập một tay che lấy ê ẩm sưng khó nhịn bụng dưới cầu xin tha thứ, lại đổi lấy càng thêm ngoan lệ điều khiển, cũng may đã sớm quen thuộc, hắn nhắm mắt lại, theo sau lưng điều khiển phóng đãng kêu thành tiếng, giữa háng uể oải tính khí tích tích lạp lạp chảy ra màu vàng nhạt chất lỏng, tính khí phía dưới vốn hẳn nên sung mãn tinh nang chỉ còn lại có một tầng da thịt.

Chặt chẽ nhục huyệt bị cực đại dương cụ chống đỡ cơ hồ trong suốt, sền sệt trong suốt chất lỏng bọc lấy màu trắng tinh dịch theo dương cụ ra vào bị mang ra, dán đặt mông đều là.

Trong tẩm cung dâm loạn tiếng vang thẳng đến sau nửa đêm mới dần dần đình chỉ, qua nửa nén hương tả hữu, cửa tẩm cung mở ra, cổng hầu hạ các đồng loạt quỳ trên mặt đất, đem đầu chôn ở trước ngực ai cũng không dám ngẩng đầu nhìn một chút.

Trình lập ráng chống đỡ lấy thoát lực thân thể trở lại một mình ở Thiên Điện, trong phòng cơ linh tiểu đồ đệ đã sớm chuẩn bị tốt nước nóng, chờ hắn trở về nhiệt độ lạnh đến vừa vặn, trình lập vịn bồn tắm cởi ướt sũng quần ném trên mặt đất.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ