Phần 62

643 28 3
                                    

Nửa đêm ồn ào đánh thức ngủ say trung Doãn Liên, nàng phủ thêm quần áo đi ra ngoài, liền nhìn đến Kê Cương mang theo một đội nhân mã đứng ở trên sân huấn luyện, trước mặt quỳ mấy chục cái cột lấy tân binh.

Nàng thở dài, đi ra phía trước, ai làm nàng chung quy là cái nữ sinh, xem không được loại này huyết tinh trường hợp.

Không đợi nàng mở miệng, đã có người lên tiếng, "Tướng quân, không bằng tha bọn họ đi."

Doãn Liên xoay người, nhìn đến mang theo nô bộc đi tới thái tử, đối phương hướng về phía nàng gật gật đầu, đi đến Kê Cương bên cạnh, "Các ngươi hôm nay rời đi, ngày mai Tây Quốc binh mã bước vào đông quốc, các ngươi thê nhi già trẻ có mấy cái có thể sống? Ta không bắt buộc các ngươi vì nước hiến thân, chỉ cầu các vị vì bảo hộ các ngươi thê nhi già trẻ ra một phần lực, sau đó nỗ lực ở trên chiến trường sống sót, trở lại các ngươi thê nhi già trẻ bên cạnh."

Doãn Liên rũ mắt, nhìn mặt đất, này không phải giấc mộng sao? Vì cái gì nàng tâm sẽ như vậy co rút đau đớn, thậm chí khổ sở muốn khóc ra tới.

5 ngày sau, Tây Quốc tập hợp nam bắc hai nước, mang theo hai mươi vạn binh mã ngừng ở đông quốc biên cảnh, mà đông quốc mang lên tân binh, tổng cộng chỉ có tám vạn nhân mã, trận này lực lượng cách xa chiến tranh sắp gõ vang, Kê Cương Đoạn Nhược đám người cố thủ ở vây thành phía trên, Doãn Liên bị an bài ngốc tại phía sau.

Giờ Thìn canh ba, chiến tranh kèn thổi lên, Doãn Liên nhìn không trung bay qua hùng ưng, siết chặt trong tay hộp gỗ, đáy lòng yên lặng cầu nguyện đông quốc có thể thắng lợi.

Tiếng chém giết vang vọng toàn bộ thành, thỉnh thoảng có bị thương người bị nâng tiến vào, Doãn Liên yên lặng ngồi ngay ngắn, từ từ tây trầm bên ngoài ồn ào thanh âm nhỏ không ít, nàng từ trên mặt đất đứng lên, vừa định ra bên ngoài chạy, lâu ngồi hai chân tê rần, khiến cho nàng lại ngồi trở lại trên mặt đất, xoa nhẹ sau một lúc lâu mới miễn cưỡng khôi phục, khập khiễng hướng bên ngoài chạy tới.

Trên mặt mang theo thật nhỏ vết thương Kê Cương đỡ Đoạn Nhược từ trên tường thành xuống dưới, trên người hắn bạch y đã bị huyết nhiễm dơ, vai phải còn cắm một cây mũi tên.

"Không có việc gì đi!" Doãn Liên đón nhận đi, hỗ trợ đỡ thanh niên.

"Không có việc gì, tiểu thương." Đoạn Nhược mới vừa ngồi xuống, một bên đại phu chạy nhanh tiến lên hỗ trợ xử lý.

Kê Cương biểu tình nghiêm túc, không nói một lời đứng, thẳng đến Đoạn Nhược miệng vết thương lý hảo, hắn mới nói nói: "Đêm nay ta mang theo binh đêm tập Tây Quốc, thái tử lưu lại thủ thành."

"Không được! Ta lãnh chỉ tiến đến chính là thay thế Thánh Thượng ngự giá thân chinh!" Đoạn Nhược kích động đứng dậy, bắt lấy Kê Cương ống tay áo.

"Ta đáp ứng ngươi, ta nhất định sẽ thắng." Kê Cương hồi nắm lấy Đoạn Nhược trắng nõn tay, không dung đối phương cự tuyệt túm hạ thanh niên tay, cũng không quay đầu lại đi ra ngoài.

Đoạn Nhược mất mát ngồi trở lại trên ghế, nhìn trắng nõn bàn tay thượng rất nhỏ vết thương, nắm chặt nắm tay, hắn biết hắn hiện tại có thể làm, chỉ có tin tưởng Kê Cương.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ