Phần 2

3.4K 75 4
                                    

Nhưng là giờ phút này hắn đã vô lực đi kêu to cái gì, chỉ có thể giống cái kỹ nữ giống nhau tùy ý nam tử thao lộng hắn, hưởng thụ chưa bao giờ trải qua quá ngập đầu khoái cảm.

“A, dùng sức... Ngô....” Thân thể hắn vẫn như cũ vô pháp nhúc nhích, thần chí hỗn độn, giờ phút này hắn trời sinh chính là vì bị người thao lộng mà ra đời, tựa như thôn đuôi cái kia vì một chén cháo, bẻ ra nộn huyệt nhậm người thao lộng kỹ nữ quả phụ giống nhau.

Từng đợt khoái cảm giống lãng sóng đánh sâu vào hắn yếu ớt ý chí, dụ hoặc hắn trầm luân trong đó, từ bỏ tôn nghiêm, trong miệng giống cái dâm phụ giống nhau ân ân a a rên rỉ, giữa háng dương vật thẳng tắp lập, từ đỉnh cái miệng nhỏ giữa dòng trong suốt chất nhầy đem giữa háng làm cho lầy lội một mảnh.

Nam tử màu tím đôi mắt trở nên càng thêm sáng trong, như là cắt hoàn mỹ tím thủy tinh, chiết xạ ra quỷ dị quang mang.

Nhìn duy ngươi tốn càng thêm lang thang cơ khát biểu tình, khóe môi hơi hơi giơ lên.

Hơi lạnh chất lỏng chiếu vào trong cơ thể, tưới diệt duy ngươi tốn một chút dục hỏa, thần chí cũng thanh tỉnh không ít, mặt sau chịu đựng thô bạo tính ái nhục huyệt trở nên trướng đau, bên trong lưu động chất lỏng an ủi quá chịu đủ lăng ngược thịt non chảy ra bên ngoài cơ thể, duy ngươi tốn nhịn không được duỗi tay sờ soạng, dịch nhầy mang theo nhàn nhạt thơm ngọt, dụ dỗ hắn ăn xong đi.

Duy ngươi tốn lúc này mới phát hiện chính mình đã có thể động đậy, vội vàng bò dậy hướng dưới giường bỏ chạy đi, nam tử nghiêng đầu, ngây thơ thiên chân nhìn hắn động tác, ở hắn sắp bò xuống giường khi, đầy đầu tóc bạc bắt đầu không gió tự động, giống màu bạc con rắn nhỏ giương khẩu hướng duy ngươi tốn mà đến, một ngụm cắn ở hắn trên cổ.

Theo rất nhỏ đau đớn cảm cùng truyền đến chính là chất lỏng bị tiêm vào tiến trong cơ thể cảm giác, thân thể hắn xụi lơ xuống dưới, quỳ bò ở trên giường, dẩu đầy đặn thịt mông, như là chờ đợi lâm hạnh nữ tử.

Nam tử lôi kéo duy ngươi tốn chân một lần nữa túm trở về, bóp chắc nịch vòng eo, một lần nữa đem hung khí đỉnh đi vào, hậu huyệt đau đớn lại lần nữa biến mất, trước ngực cũng mạc danh sưng to lên, đem nguyên bản liền no đủ cơ ngực căng lớn một vòng.

Duy ngươi tốn cảm thấy hắn vú hiện tại nhất định so thôn đuôi cái kia kỹ nữ muốn lớn rất nhiều.

Nam tử dán lên hắn phía sau lưng, ghé vào hắn bên tai nhẹ giọng nói nhỏ: “Vì bổn vương sinh hạ con nối dõi, cho ăn hậu đại đi, may mắn nhân loại.” Dễ nghe êm tai thanh âm như nhau hắn nghe được thần bí tiếng ca.

“Ta nguyện ý, chủ nhân của ta.” Duy ngươi tốn nghe được chính mình như thế nói, trở mình bẻ ra hai chân nghênh đón nam tử mãnh liệt va chạm, màu xanh thẳm hai tròng mắt trở nên ảm đạm không ánh sáng.

Thái dương nhảy ra đường chân trời, chiếu sáng lên tiên đều quốc, mọi người mở cửa, nhiệt tình hưởng thụ ấm áp trời nắng.

“Nơi này vì cái gì sẽ thêm một cái trống không phòng ở, bên trong ban đầu trụ chính là ai?”

“Thôn trưởng, nơi này giống như vốn là không có người trụ.”

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ