Phần 38

690 21 0
                                    

Dư Mặc đầu ngón tay khấu lộng nam nhân đứng thẳng đầu vú, chín thiển một thâm cắm lộng mẫn cảm nhục huyệt, trên cao nhìn xuống thưởng thức nam nhân đắm chìm ở dục vọng trung bộ dáng. “Ngô..... Hảo thâm a.....” Nguyên thành tục tằng khuôn mặt bò lên trên trầm mê chi sắc, hai chân kẹp thiếu niên mảnh khảnh vòng eo, phóng đãng tiếng rên rỉ tràn ngập toàn bộ rừng rậm.

“Kêu như thế tao, này trong rừng yêu thú hoặc là đi ngang qua tu sĩ nghe thấy được, phỏng chừng đều phải tới nếm thử ngươi hương vị.” Này phụ cận nào có cái gì yêu thú, sớm tại hắn đoạt xá thiếu niên này khi, toàn bộ bí cảnh liền đều ở hắn khống chế trúng, những cái đó ở nhà hắn khắp nơi du đãng tu sĩ cũng đã sớm bị hắn tất cả đuổi đi.

Dư Mặc thành tâm ở hù nam nhân, nhưng nguyên thành không biết, thân thể cứng đờ, muốn đem thiếu niên đá văng ra, lại không nghĩ rằng cố tình lúc này ý xấu thiếu niên nhanh hơn tiến công tốc độ, thô tráng dương vật hướng về phía nơi nào đó hung hăng đỉnh lộng đi lên, vốn đang có chút quá mức khẩn trí nhục huyệt tức khắc lỏng một ít, mẫn cảm thành ruột kịch liệt co rút lại, nguyên thành giơ lên đầu, phát ra vội vàng ngắn ngủi tiếng rên rỉ: “Ngô!!”

Thẳng đến đụng tới nam nhân chỗ mẫn cảm, Dư Mặc nhanh hơn thao lộng tốc độ, nảy sinh ác độc thao lộng nam nhân.

“Ngạch, a! Chậm... Chậm một chút!” Thô nặng tiếng thở dốc lẫn nhau giao hòa, thanh lãnh dưới ánh trăng kiều diễm xuân sắc lan tràn đến toàn bộ rừng rậm. Nam nhân bên trái đầu vú bị Dư Mặc khấu làm cho phiếm hồng, so bên phải lớn gấp đôi nhiều.

Dư Mặc đem nam nhân trở mình, khiến cho nguyên thành dẩu đầy đặn thịt mông quỳ bò trên mặt đất, thô to thịt nhận chống nhục huyệt chỗ sâu trong mẫn cảm điểm xoay tròn một vòng, bén nhọn khoái cảm xông lên nam nhân trong óc, “A! Hảo.... Thoải mái....”

Mắt thấy nam nhân đã hoàn toàn đắm chìm ở dục vọng bên trong, Dư Mặc hai tay bóp nam nhân xương hông, Thâm Sắc côn thịt ở Thâm Sắc kẽ mông trung ra vào, thân thể va chạm bạch bạch thanh cùng với tô màu tình tiếng rên rỉ không dứt với nhĩ.

Dư Mặc nhạy bén bắt giữ đến nơi xa truyền đến rất nhỏ tiếng bước chân, hắn cười nhẹ một tiếng, đem trên mặt đất nam nhân vớt ở trong ngực, ghé vào nam nhân bên tai nhẹ giọng nói nhỏ: “Làm sao bây giờ, cái kia hòa thượng đã trở lại, cứ như vậy làm hắn phát hiện không có việc gì sao?”

“Ha.....”

“Muốn hay không ta dứt khoát cứ như vậy thao ngươi xuất hiện ở trước mặt hắn, mời hắn cùng nhau gia nhập như thế nào?”

“Ha.... A,, không... Không cần...” Nguyên thành trì độn lý trí cuối cùng phản ứng lại đây, vội che miệng không cho chính mình phát ra một đinh điểm tiếng rên rỉ, có lẽ là bởi vì thiếu niên nhắc nhở, bên tai tiếng bước chân càng thêm rõ ràng, tựa hồ thực mau liền sẽ đi đến hai người sở tại phương, nguyên cố ý nhảy không khỏi gia tốc, sâu trong nội tâm mạc danh sinh ra một cổ khát vọng, tiếng bước chân cuối cùng ngừng ở cự hai người có một khoảng cách địa phương không hề đi phía trước nửa bước.

Hậu huyệt bởi vì nam nhân khẩn trương mà gắt gao giảo thô tráng dương vật, Dư Mặc đảo trừu khẩu khí lạnh, bang một cái tát chụp ở nam nhân rắn chắc thịt trên mông, nam nhân lúc này quay đầu tới, đuôi mắt phiếm hồng, đôi mắt cũng bịt kín một tầng hơi nước, Dư Mặc bóp nam nhân eo, dùng sức đỉnh hạ hông, thô tráng Nhục Hành lại hướng trong đi vài phần, kia lực đạo đại tựa hồ muốn đem trứng dái cũng cùng nhau nhét vào đi, nguyên thành nức nở một tiếng, phát hiện bên tai tiếng bước chân biến mất, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, gắt gao co rút lại thịt ruột lỏng một chút lại bởi vì thiếu niên đỉnh lộng lại lần nữa co rút lại lên, kẹp thiếu niên thiếu chút nữa tinh quan thất thủ, mã trong mắt tích ra vài giọt trù đục.

Ngắn Tập Hợp Mỹ CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ