Đêm nay có thể cùng ngươi ngủ sao? Ta gần nhất ở viết khủng bố đề tài.....” Thanh niên cúi đầu, ôm gối đầu đứng ở cửa, đáng thương bộ dáng làm hắn tâm mềm nhũn, đáp ứng xuống dưới.
Ánh trăng xuyên thấu qua sáng ngời cửa sổ sái lạc ở trên giường, Yến Hồng Quang trợn tròn mắt, bên cạnh người hô hấp đều đều mang theo dày đặc mùi rượu, hắn xoay người đè ở nam nhân trên người, khẩn trương bình hô hấp cởi ra nam nhân đơn bạc áo ngủ, tảng lớn làm hắn mắt thèm mật sắc ngực thịt hiện ra ở hắn trước mắt, no đủ cơ ngực theo nam nhân hô hấp phập phồng.
Hắn phục hạ thân tử, mút hôn nam nhân bên gáy, trong lúc hôn mê nam nhân phát ra thấp thấp nỉ non thanh, muốn xoay người bách với trên người trọng lượng, cuối cùng nằm ngửa không có động, hắn dọc theo cổ xuống phía dưới hôn tới, đôi tay bắt lấy no đủ nhũ thịt xoa bóp, khe hở ngón tay kẹp Nãi Tiêm đùa bỡn.
Nam nhân cơ ngực sờ lên xúc cảm cực hảo, so với nữ nhân quá mềm mại, mềm dẻo lại có co dãn, thanh niên hơi thở trở nên thô nặng lên, không hề thỏa mãn với vùi đầu với nam nhân bên gáy liếm láp, ướt dầm dề hôn dừng ở gợi cảm xương quai xanh thượng, lưu lại ái muội vệt đỏ cùng vết nước.
Buông ra đã bị hắn niết có chút nóng lên ngực thịt, hai tay hoạt đến nam nhân eo sườn qua lại vuốt ve, mẫn cảm nam nhân giương miệng phát ra một tiếng ngâm khẽ, thanh niên kích động đứng dậy, từ gối đầu phía dưới lấy ra sớm chuẩn bị tốt nhuận hoạt tề, sớm đã cương cứng côn thịt cách đơn bạc vải dệt đỉnh ở nam nhân giữa hai chân, chảy ra tuyến tiền liệt dịch làm ướt vải dệt.
Bài trừ gần như hơn phân nửa bình nhuận hoạt tề, Yến Hồng Quang vòng qua nam nhân ngủ say trung nhục côn hướng về mặt sau nhắm chặt huyệt khẩu sờ soạng, dính chất lỏng bị tất cả bôi trên huyệt khẩu chỗ, đầu ngón tay ở huyệt khẩu qua lại cọ xát, nam nhân run lên hạ thân tử, hai tròng mắt vẫn như cũ nhắm chặt. Thanh niên mảnh dài ngón tay chậm rãi xâm nhập, mới vừa đi vào, nhiệt tình huyệt thịt gắt gao bao bọc lấy hắn ngón tay.
Có dịch bôi trơn, căng chặt thịt ruột thực mau mềm xốp xuống dưới, không biết xấu hổ hàm chứa ngón tay phun ra nuốt vào, ngón tay dần dần gia tăng đến tam căn, an tĩnh trong phòng quanh quẩn dính nhớp tiếng nước.
“Ha!” Nam nhân giương miệng phát ra một tiếng vội vàng rên rỉ.
Yến Hồng Quang dừng lại động tác, chớp chớp mắt, thử tính hướng phía trước trong lúc vô ý chạm vào địa phương chọc đi, nam nhân hô hấp bắt đầu dồn dập lên, mí mắt run rẩy, tựa hồ giây tiếp theo liền phải mở, hắn sợ tới mức dừng trên tay động tác, theo sau lại có chút ảo não dùng sức ở nam nhân tuyến tiền liệt chọc hạ, uống say nam nhân ngoan ngoãn nghe lời, hơn nữa ngày mai sẽ không nhớ rõ chính mình đã làm cái gì, hắn không phải đã sớm biết sao? Một khi đã như vậy hắn còn sợ hãi cái gì?
Chột dạ nuốt xuống phân bố quá nhiều nước miếng, hắn cúi người ngậm lấy nam nhân sưng đỏ Nãi Tiêm tấm tắc có thanh mút vào.
“A! Ngô.....” Nam nhân vặn vẹo hạ thân tử, tựa hồ có chút không kiên nhẫn thanh niên quấy rầy, đẩy ra chôn ở hắn trước ngực đầu trở mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
General FictionTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.